ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาสซาร์รี่รับนาโปลีต้องโดนก่อนถึงจะตื่น

มาสซาร์รี่รับนาโปลีต้องโดนก่อนถึงจะตื่น

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

        วอลเตอร์ มาสซาร์รี่ กุนซือ นาโปลี ยอมรับหลายๆ เกม ลูกทีมต้องโดนยิงประตูเสียก่อน ถึงจะรู้จักเร่งเกม หลังล่าสุดพลิกฟอร์มบุกไปถล่ม เชเซน่า 4-1 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ มัสซิโม่ ฟิคคาเดนติ โค้ชเจ้าบ้าน บ่นอุบไม่น่าเสียจุดโทษที่ทำให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-1


     วอลเตอร์ มาสซาร์รี่ เทรนเนอร์คนเก่งของ นาโปลี แสดงความเห็นทำนองประชดประชันลูกทีมว่า คงต้องรอให้เป็นฝ่ายโดนยิงประตูก่อนทุกครั้งไป ถึงจะมีฮึดกลับมา หลังพลิกจากตามหลังกลับมาชนะได้อีกนัดในเกมที่บุกไปอัด เชเซน่า น้องใหม่ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 
 
     อดีตโค้ชซามพ์โดเรีย กล่าวหลังฤดูกาลนี้ลูกทีมพลิกสถานการณ์จากตามหลัง 1 ลูกกลับมาเก็บได้ 7 แต้มแล้วว่า "ผมพอใจกับการตัดสินใจของตัวเอง เพราะเราสมควรขึ้นนำในครึ่งแรก เรามาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล และ ความผิดเดียวของเราคือ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่ได้ เหมือนที่เราเจอ ซามพ์โดเรีย เมื่อสัปดาห์ก่อน บางที เราอาจต้องถูกตบให้ตื่น เราจะได้เริ่มฮึดสู้กลับมา และ ทำประตูของเราบ้าง"
 
     มาซซาร์รี่ โดนไล่ออกจากสนามเพราะไม่พอใจคำตัดสินของกรรมการ หลังจากโดน เชเซน่า ยิงขึ้นนำไปก่อน โดยกล่าวต่อไปว่า "ผมแน่ใจมากว่าผู้ตัดสินคิดผิด และ ผมก็พูดแบบนั้นโดยไม่ได้ดูถูกใคร วันนี้ผมคิดถูกอีกครั้ง เพราะเวลากองหลังอยู่ข้างหน้า เขาไม่สามารถล้มลงไปเองได้ เขาไม่มีเหตุผลที่จะทำเช่นนั้น ส่วนลูกจุดโทษของเรา ผมคิดว่าเท้าของเขาอยู่ในเขต มันจึงเป็นลูกจุดโทษ อย่างน้อยที่สุดก็อยู่บนเส้น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเขตโทษ"
 
     อย่างไรก็ตาม ฟิคคาเดนติ โค้ชทีมเจ้าบ้าน ไม่เชื่อเช่นนั้น เพราะภาพช้าแสดงให้เห็นว่าจังหวะฟาวล์เริ่มจากนอกกรอบเขตโทษ "เชเซน่า สู้ได้สูสีเกือบตลอดทั้งเกม จังหวะฟาวล์เกิดขึ้นนอกกรอบเขตโทษอย่างชัดเจน เหตุการณ์นี้จึงทำให้เราหมดสิทธิ์กลับมาไปโดยปริยาย ในครึ่งแรก นาโปลี แสดงคุณภาพออกมาโดยไม่ยอมให้กองหลังของเรามีจุดอ้างอิง เราเล่นดีขึ้น และ กลับมาสู่เกมในครึ่งหลัง แต่คุณภาพกองหน้าของพวกเขาโดดเด่นจริงๆ ในช่วงท้ายเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คราซิชแฮปปี้ซัดแฮตทริกแต่ยกยูเว่สำคัญที่สุด
    มิลอส คราซิช ปีก ยูเวนตุส เผยสุดแฮปปี้ที่ซัดแฮตทริกในเกมกับ กายารี่ แต่ยืนยันสิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะของทีม ชี้สามารถปรับตัวกับตูรินได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ให้ความช่วยเหลือมาตลอด
  • มิลานมีลุ้นปาโต้คืนสนามสุดสัปดาห์นี้
    อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้า เอซี มิลาน อาจคัมแบ็กในเกมฟาดแข้งกับ ปาร์ม่า สุดสัปดาห์นี้ หลังหายจากปัญหาอาการบาดเจ็บต้นขาที่ทำให้พลาดลงเล่นตลอด 3 เกมที่ผ่านมา
  • เดลปิเอโร่รับยูเว่หนักแน่เยือนเรือ,งู
    สาวก "เบียงโคเนรี่" คงต้องทำใจกันแบบเนิ่นๆ เมื่อ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีม ยูเวนตุส รับสภาพ "ม้าลาย" คงอ้วกแตกแน่ ที่จะต้องออกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ กับ อินเตอร์ แบบติดๆ กันภายในสัปดาห์นี้ เผยทีมเริ่มคิดถึงการรับมือกับ 2 แมตช์สุดท้าทายนี้แล้ว
  • เอเยนต์แย้มคิเอลลินี่จ่อขยายสัญญาม้าลาย
    แฟนบอล "ม้าลาย" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ ดาวิเด้ ลิปปี้ เอเยนต์คู่ใจ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส โผล่แย้มเอง ตัวนักเตะจ่อได้ต่อสัญญากับทีมเต็มที แจงตอนนี้มีการร่างสัญญาเอาไว้เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »