ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสี่ยหมีเนรมิตไนต์คลับหรูใต้สแตมฟอร์ดบริดจ์

เสี่ยหมีเนรมิตไนต์คลับหรูใต้สแตมฟอร์ดบริดจ์

Posted 30/09/2010 by siamsport

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เนรมิตไนต์คลับสุดหรูใต้สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยมีมูลค่าก่อสร้างสูงถึง 960 ล้านบาท คาดแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อใช้เป็นที่ผ่อนคลายหลังจบเกม และเป็นสถานที่เที่ยวแห่งใหม่ของกรุงลอนดอน

     สำหรับไนต์คลับดังกล่าวใช้งบประมาณก่อสร้างราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) อยู่ใต้สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน ซึ่งมีความหรูหราเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะน้ำตกบริเวณทางเข้าที่มีมูลค่าก่อสร้างสูงถึง 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.2 ล้านบาท)
 
     แหล่งข่าววงในทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เผยผ่าน "เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีฉบับเมื่อวันอังคารที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า "เจ้าของทีมต้องการสถานที่เพื่อผ่อนคลายหลังเกม รวมทั้งจะให้บรรดาสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะใช้บริการ นอกจากนี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งในสถานที่เที่ยวของลอนดอน เมื่อมันสร้างเสร็จอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน.รปภ.โอแอ็มอ้างเชลซีเถื่อนหิ้วปีกออกจากสนาม
    กีย์ กาซาเดอมงต์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ โอลิมปิก มาร์กเซย ช็อกรับประทาน ถูกการ์ด เชลซี หิ้วตัวออกจากสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเริ่มฟาดแข้ง จวกยับ เกิดมาเพิ่งเคยเจอปฏิบัติการถ่อยจากทีมคู่แข่งในเกมยุโรป แถม "สิงห์บลูส์" ยังแสบ สั่งห้ามไม่ให้เข้าไปดูแลบรรดาสาวก "โอแอ็ม" อีกด้วย
  • เชลซีเริ่มสืบสวนกรณีอุ้มหัวหน้ารปภ.โอแอ็มแล้ว
    แถลงการณ์ของ เชลซี ระบุ ได้เริ่มดำเนินการสืบสวนเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จัดการอุ้ม กีย์ กาซาเดอมงต์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ โอลิมปิก มาร์กเซย ออกจากสนาม ในเกมที่เจ้าบ้านทุบผู้มาเยือน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และพร้อมที่จะมอบผลการสอบสวนให้กับ ยูฟ่า พิจารณาด้วย
  • ปืนส่อไร้เชสทำศึกดาร์บี้แมตช์กับเชลซี
    แฟนปืนใจแป้ว! อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่รับโอกาสได้ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมกลับมานำทัพ ทำศึกดาร์บี้แมตช์ กับเชลซี วันอาทิตย์นี้ ริบหรี่
  • มิเกลยันไม่มีแลมพ์ แต่สิงห์ยังแกร่งเหมือนเดิม
    จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ตัวสำรองของ เชลซี เชื่อ ไม่มี แฟรงค์ แลมพาร์ด ทีมก็ยังแกร่งเช่นเดิม หลังกองกลางคนเก่ง กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากการผ่าตัดไส้เลื่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »