ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เค้าท์ยันตอร์ยังแฮปปี้ชี้คืนฟอร์มเร็วๆนี้

เค้าท์ยันตอร์ยังแฮปปี้ชี้คืนฟอร์มเร็วๆนี้

Posted 30/09/2010 by siamsport

เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกพลังกังหันลมของ ลิเวอร์พูล ปัดกระแสวิจารณ์ เฟร์นานโด ตอร์เรส มีปัญหาสภาพจิตใจ และทัศนคติ หลังฟอร์มตกในฤดูกาลนี้ ชี้ ตอร์เรส ยังมุ่งมั่นกับทีมเต็มที่ และแม้ยิงไม่ได้ แต่ก็มีประโยชน์กับรูปเกมของทีมอย่างสูง


     ดาวยิงพลังกังหันลม กล่าวหลังเกมที่ ตอร์เรส มีส่วนใน 2 ประตูที่ทีมยิงได้ในเกมเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ว่า "ทุกคนคาดหวังประตูจาก เฟร์นานโด แต่เขาทำอะไรให้ทีมมากกว่านั้น ในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เขาก็มีส่วนกับประตูที่เรายิงได้ทั้งสองลูก เขาเป็นนักเตะที่สำคัญกับทีมมาก แม้เขาจะยิงไม่ได้ก็ตาม ผมมั่นใจว่าเดี๋ยวเขาก็จะยิงประตูเอง อารมณ์ของเขาไม่ได้เปลี่ยนแปลงเลย ถ้าคุณเป็นกองหน้า และกองหน้าแบบ เฟร์นานโด ด้วยแล้ว คุณต้องอยากยิงประตู"
 
     "แต่ทุกคนคงเห็นแล้วว่าเขามีความสุขขนาดไหนกับการทำทางให้ทีมยิงได้ 2 ประตู เมื่อคุณเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และอยู่ในสายตาของทุกคน ถ้าพวกเขามีจังหวะเล่นงานคุณ พวกเขาก็จะไม่ลังเล และถ้าหากคุณไม่ชนะหลายเกมเข้า เขาก็ไม่มีความสุข ผมก็ไม่มีความสุข ทีมก็ไม่มีความสุข แต่เรารู้ว่าเขาสามารถระเบิดแฮตทริกได้ในสัปดาห์หน้า แล้วทุกๆ อย่างก็จะเปลี่ยนแปลง"   
 
     ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตซีซั่นได้ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 18 ปี เก็บได้ 6 แต้มจาก 6 นัด โดย เค้าท์ บอกว่า "เรายังเล่นได้ไม่ถึงระดับของตัวเอง เพราะถ้าเราอยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่สุดเราน่าจะชนะเกมแบบนี้ได้ ทุกคนทำงานหนักเพื่อไปถึงจุดนั้นให้ได้ โชคร้ายที่มันไม่เกิดขึ้นในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ แต่เราจะมัวรอโอกาสหน้าเพื่อเปลี่ยนแปลงมันก็ไม่ได้ พวกเราในฐานะนักเตะอยากชนะทุกเกม เราอยากมีลุ้นคว้าแชมป์ แต่สถานการณ์ที่สโมสรตอนนี้เราต้องอดทน"
 
     "ที่ ลิเวอร์พูล ความคาดหวังมันสูงอยู่แล้ว และคุณถูกคาดหวังว่าจะชนะทุกนัด ถ้าคุณแพ้หรือเสมอ แฟนบอลก็ไม่แฮปปี้ และเราเองก็เหมือนกัน และนี่คือสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ แต่เดี๋ยวอะไรๆ มันก็ลงล็อกเอง เพราะเรารู้ว่าเราเป็นทีมที่มีคุณภาพ ต้องการแค่เวลาเท่านั้น เราอยากชนะ อยากลุ้นแชมป์ต่างๆ และผมมั่นใจว่ามันจะเป็นจริงได้ถ้าเรายังไม่เลิกพยายาม แต่เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราต้องมีแต้มในเกมหน้า (แบล็คพูล) ก่อนเบรกทีมชาติ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงหรือลือ!หงส์ขายทีมให้กลุ่มทุนมะกัน
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี กระพือข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเจรจาเรื่องขายกิจการสโมสรให้กับ อินเนอร์ เซอร์เคิล สปอร์ตส์ กลุ่มทุนมะกัน หลังใกล้ถูก รอยัล แบงก์ ออฟ สกอตแลนด์ ยึดกิจการ หากไม่สามารถหาเจ้าของทีมคนใหม่เพื่อมาจัดการภาระหนี้สินก่อนวันพุธที่ 6 ต.ค.นี้ แต่งานนี้ส่อแววเป็นการเข้ามาหาผลกำไร แถมยังต้องระดมเงินทุนเข้ามาซื้อกิจการอีกต่างหาก เนื่องจากไม่มีศักยภาพมากพอ
  • เจิดไร้ชื่อหงส์ลุยอูเทร็คต์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไม่อยู่ในรายชื่อทีมชุดที่จะบุกไปเยือน อูเทร็คต์ ในรายการยูโรป้า ลีก คืนวันพฤหัสบดีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »