ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่ยันให้โอกาสแข้งดาวรุ่งลงบู๊สาลิกา

อันเช่ยันให้โอกาสแข้งดาวรุ่งลงบู๊สาลิกา

Posted 30/09/2010 by siamsport

 คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยันให้โอกาสแข้งดาวรุ่ง "สิงห์บลูส์" ลงโชว์ฝีเท้าในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้แน่นอน เชื่อนักเตะจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและจะมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่มากกว่าซีซั่นก่อน พร้อมเปรยอาจส่ง จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมลงคุมแนวรับ 45 นาที

    เชลซี เริ่มต้นซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัยชนะในลีกได้ 5 นัดรวด ยิงได้ถึง 21 ประตู และยังบุกไปถล่ม เอ็มเอสเค ซิลิน่า 4-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่เกมกับ "สาลิกาดง" ในวันพุธนี้ อันเชลอตติ ยืนยันว่า จะพักบรรดาผู้เล่นตัวหลักไว้ และคิดว่าดาวรุ่งอย่าง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, กาแอล กากูต้า, เจฟฟรี่ย์ บรูม่า และ ปาทริค ฟาน อานโฮลท์ พร้อมแล้วที่จะได้โอกาสลงโชว์ฝีเท้า
 
     กุนซือ "สิงห์บลูส์" เผยว่า "มันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับพวกเขาที่จะได้ลงเล่นในเกมลักษณะนี้ พวกเขามีส่วนร่วมในฤดูกาลนี้มากกว่าเดิมถ้าเปรียบเทียบกับซีซั่นที่แล้ว และเมื่อมีโอกาสดีๆ ผมก็ต้องการให้โอกาสพวกเขาได้ลงเล่น และแสดงคุณภาพของพวกเขาออกมา สเตอร์ริดจ์ ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก, กากูต้า ได้เล่นมาแล้ว 2 เกม และ บรูม่า ก็ได้ลงเล่นในเกมล่าสุดกับ แบล็คพูล และพวกเขาก็จะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น อะคาเดมี่ของเราทำงานได้ดีมากในปีที่แล้ว และตอนนี้เราก็ได้เห็นนักเตะดาวรุ่งหลายๆ รายที่พร้อมจะก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของเรา"
 
     พร้อมกันนั้น อันเชลอตติ ยังเผยด้วยว่า ปีเตอร์ เช็ก, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, แอชลี่ย์ โคล, ไมเคิ่ล เอสเซียง และจอห์น โอบี มิเกล จะไม่มีส่วนร่วมในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล แน่นอน แต่ในรายของ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม อาจได้ลงเล่น โดยระบุว่า "เจที ฟิตพอที่จะลงเล่น และบางทีเขาอาจจะเล่นได้ 45 นาที ซึ่งมันจะสามารถช่วย บรูม่า ได้ แต่ แลมพาร์ด จะไม่มีส่วนร่วมแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกหวังพาสิงห์บลูส์กวาด4แชมป์
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี รับการที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะคว้า 4 แชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิ่ง คัพในฤดูกาลนี้เป็นงานยากสุดๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เชื่อถ้าทำได้สำเร็จจะเป็นซีซั่นที่มหัศจรรย์ พร้อมลั่นเพื่อนร่วมทีมต้องร่วมมือกันพิสูจน์ตัวเองให้จงได้
  • เสี่ยหมีเนรมิตไนต์คลับหรูใต้สแตมฟอร์ดบริดจ์
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เนรมิตไนต์คลับสุดหรูใต้สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยมีมูลค่าก่อสร้างสูงถึง 960 ล้านบาท คาดแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อใช้เป็นที่ผ่อนคลายหลังจบเกม และเป็นสถานที่เที่ยวแห่งใหม่ของกรุงลอนดอน
  • หน.รปภ.โอแอ็มอ้างเชลซีเถื่อนหิ้วปีกออกจากสนาม
    กีย์ กาซาเดอมงต์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ โอลิมปิก มาร์กเซย ช็อกรับประทาน ถูกการ์ด เชลซี หิ้วตัวออกจากสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเริ่มฟาดแข้ง จวกยับ เกิดมาเพิ่งเคยเจอปฏิบัติการถ่อยจากทีมคู่แข่งในเกมยุโรป แถม "สิงห์บลูส์" ยังแสบ สั่งห้ามไม่ให้เข้าไปดูแลบรรดาสาวก "โอแอ็ม" อีกด้วย
  • เชลซีเริ่มสืบสวนกรณีอุ้มหัวหน้ารปภ.โอแอ็มแล้ว
    แถลงการณ์ของ เชลซี ระบุ ได้เริ่มดำเนินการสืบสวนเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จัดการอุ้ม กีย์ กาซาเดอมงต์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ โอลิมปิก มาร์กเซย ออกจากสนาม ในเกมที่เจ้าบ้านทุบผู้มาเยือน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และพร้อมที่จะมอบผลการสอบสวนให้กับ ยูฟ่า พิจารณาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »