ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนอัดพลังเอ็ม4-1กวินแดง

กิเลนอัดพลังเอ็ม4-1กวินแดง

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

      "กิเลนผยอง" เมืองทองฯยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มชนะ "พลังเอ็ม" โอสถฯ ไปได้ 4-1 ชนิดนำห่างไปก่อนถึง 4 -0 โดย ดักโน่ เซียก้า ยิงเบิ้ล อีก 2 ตุงเป็นของแข้งสำรองอย่าง ปิยะพล บรรเทา กับ คริสเตียน ควาคู โดยนัดนี้ "ตอง"กวิน ธรรมสัจจานันท์ โดนใบแดง ช่วงท้ายเกม ด้าน ''ปลาทูคะนอง'' เอสซีจี สมุทรสงคราม บุกไปชนะ ''ตรากงจักร'' ทหารบก ไปสนุก 3-2 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา

 

       การแข่งขันฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" นัดประจำวันพุธที่ 29 กันยายน 2553

 

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 4 - โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี 1

 

       ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองทองธานี เจ้าถิ่น ''กิเลนผยอง'' เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่เตะมา 24 นัดมี 55 แต้มนำอันดับ 2 รองฝูงอย่าง ชลบุรี ที่บุกไปชนะการท่าเรือไทย เอฟซี ได้ถึงถิ่น 2-1 ใน เกมนัดที่ 26 ของพวกเขาเอง เหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดยหลังจบเกมนี้เมืองทองฯ จะเตะน้อยกว่าชลบุรีอยู่ 1 นัด โดยนัดนี้ ''กิเลนผยอง'' เจอกับทีม ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา ที่นัดแรกพวกเขาบุกไปชนะมาได้ถึงถิ่น 3-0
               

       นัดนี้เจ้าถิ่นสภาพทีมไม่สมบูรณ์ไร้ห้องเครื่องอย่าง ดัสกร ทองเหลา ที่เจ็บไม่มีชื่อแม้ตัวสำรอง แต่ตัวหลักอย่าง ดักโน่ เซียก้า, จักรพันธ์ แก้วพรม, กวิน ธรรมสัจจานันท์ อยู่กันพร้อมหน้า ด้านทีมเยือนนัดนี้มี นักเตะต่างชาติอย่าง มาร์ซิโอ ซิลดา กองหลัง, โอลอฟ วัตสัน กองกลาง สวีเดน และ กองหน้าอย่าง คลีตัน ซิลวา หัวหอกบราซิล นำทัพ แต่ไร้ 2 กองหลังตัวเก่งอย่าง ประทุม ชูทอง กับ วันใหม่ เศรษฐนันท์ ที่ติดโทษแบนไป
                                                              

แค่ 5 นาที ''ดักโน่'' เปิดซิงพา ''กิเลน'' นำเร็ว 1-0

         น.2 เกือบจะเป็นโอสถฯ ทีมเยือนที่บุกมาได้ลูกคมนำไปก่อนจากจังหวะที่ ไพทูรย์ เทียบมา เปิดจากขวาเข้าไปให้ คลีตัน ซิลวา หัวหอกบราซิล ซัดตามน้ำบอลหลุดกรอบออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้น น.5 เป็น กองเชียร์ ''กิเลนผยอง'' ที่ได้เฮ เมื่อเห็นทีมรักตัวเองที่กำลังไล่ล่าแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 2 ออกนำทีมเยือนไปได้ก่อน 1-0 จากลูกเตะมุมซ้ายที่ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ เปิดมาหล่นหน้าประตูโอสถฯ บอลขลุกขลิก แนวรับโอสถฯ เคลียร์ไม่ขาด ก่อนจะเป็น ดักโน่ เซียก้า ซัดเหน่งๆ ไม่เหลือซากให้เมืองทองฯ นำไปก่อน 1-0 โดยถือเป็นประตูที่ 11 ในไทยลีกซีซั่นนี้ของดักโน่ด้วย 
         น.11 ไพฑูรย์ นนทะดี ไหลให้ อมร ธรรมนาม จะจิ้มเข้าประตูแต่บอลออกหลังไปซะก่อน เป็นจังหวะลุ้นอีกครั้งของเมืองทองฯ แต่ได้แค่เสียวเท่านั้น  น.13 สกอร์เมืองทองฯ หวิดนำห่างเป็น 2-0 เมื่อ อมร ธรรมนาม พาบอลเข้าไปในเขตโทษโอสถฯ ได้แล้ว แต่ไม่มีเพื่อนมารอเข้าฮอส เจ้าตัวเลยตัดสินใจยิงเอง บอลกระดอน แนวรับโอสถฯ ออกมา ไม่มีนักเตะของเมืองทองฯ ชาร์จซ้ำได้ทัน น.15 ใบเหลืองแรกของเกมเป็นของ มาร์ซิโอ ดา ซิลวา หลังไปเข้าบอลคาบลูกคาบดอกกับจังหวะที่ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ห้องเครื่องเมืองทองฯ วิ่งเข้ามาแย่งบอล พิชิตพงษ์เจ็บแต่เล่นต่อไหว เมืองทองฯ ได้ฟรีคิก ณรงค์ชัย วชิรบาล ซัดไม่มีลุ้นข้ามคานออกหลังไปไกล
                                                              

โอสถฯ หวิดตีเจ๊าได้ครึ่งแรก ''กิเลน'' นำ 1-0 

         น.17 ดักโน่ เซียก้า ซัดนอกกรอบเขตโทษบอลถากเสาสองออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้น น.23 เมืองทองฯ ที่รูปเกมดีกว่าชัดเจน โดยเฉพาะเกมรุกน่าจะโดนทีมเยือนตีเสมอที่สุด หลังจากแนวรับพลาดปล่อย ให้ สุรเดช ธงชัย หลุดเข้าไปซัดบอลชนเสาสองกระดอนออกมาเข้าทาง โอลอฟ วัตสัน ยิงเหน่งๆ แต่ได้ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ยอดนายทวารแห่ง พ.ศ. นี้ ของเมืองทองฯ ใช้ขาเซฟบอลออกหลังไปได้ น.25 โอสถฯ โดนเหลืองไปอีกราย หลัง โกศวัต ว่องไวลิขิต หลังไปเล่นนอกเกมใส่นักเตะเมืองทองฯ
         น.32 คริสเตียนวางบอลจากซ้ายมาให้อมร แต่อมรจับบอลไม่ดีเพราะโดนแนวรับโอสถฯ กดดันไว้ ได้ยิงแต่ก็ไม่ดีพอที่จะเป็นประตูในจังหวะนี้ น.38 สุรเดช ธงชัย เปิดจากซ้ายไปกะจะให้เข้าหัว คัพฟ้า บุญมาตุ่น แต่โดนกวินออกมาตัดได้ซะก่อน  น.43 อมร ธรรมนาม เปิดจากขวาไปซ้าย คริสเตียน เคาคู ป้ายบอลลงสวยกะจะให้ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แต่ปิยะชาติจับบอลไม่ดีไม่ได้ซัดในจังหวะนี้ น.45 อภิภู สุนทรพนาเวศ ซัดไกลให้โอสถฯ ได้ลุ้นแต่ก็ไม่ดีพอที่จะผ่านมือของกวิน จบครึ่งแรกเมืองทองฯ นำไปก่อนแค่ 1-0 เท่านั้น 
     

แข้งสำรอง ปิยะพล กดเม็ด 2 นำห่าง 2-0

        น. 47 โอสถฯลงมาครึ่งหลังดูมีชีวิตชีวากว่าครึ่งแรกโดยหนนี้เป็น คลีตัน ซิลวาที่ได้ซัดแต่ กวิน เซฟได้สบายๆ น.50 เมืองทองฯเปลี่ยนรายแรกโดยส่ง ปิยะพล บรรเทา ลงไปแทน ไพฑูรย์ นนทะดี น.51 คริสเตียน ควาคู หวิดหลุดเข้าไปซัดได้แต่โดน ศิวเมต ธนูศร แนวรับโอสถฯ สไลด์ทิ้งออกหลังไปได้
         น. 53 เจ้าถิ่น "กิเลน" หวิดได้ผยองอีกครั้งแต่ลูกยิงของ อมร ธรรมนาม โดน ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวาร โอสถฯ เซฟไว้ได้ น. 56 ณรงค์ชัย วชิรบาล ซัดแต่ฉัตรชัย บุตรพรม เซฟเหลือเชื่อในจังหวะนี้ น. 58 โอลอฟ วัตสัน เปิดจากซ้ายเข้าไปแบบกึ่งยิงกึ่งผ่านแต่โดน กวิน สัจจานันท์ ปัดทิ้งออกมาได้
         น. 60 กลายเป็นกองเชียร์เมืองทองฯที่ได้เฮอีกครั้งหลังจากนำห่างเป็น 2-0 จากตัวสำรองอย่าง ปิยะพล บรรเทาที่เพิ่งลงสนามไปได้แค่ 10 นาทีเท่านั้นยิงอย่างงามหยดจากนอกกรอบเขตโทษเข้าไปเป็น ประตูแรกของเจ้าตัว กับสีเสื้อเมืองทองฯในไทยลีกซีซั่นนี้ด้วย
     
 

  "ตอง" โดนแดงแต่ชนะ 4-1 นำชลฯ 4 แต้ม  

        น. 65 เมืองทองฯ เปลี่ยนรายที่ 2 ส่ง ปกาศิต แสนสุข ลงแทน อมร ธรรมนาม น. 66 อภิภู สุนทรพนาเวศ ยิงเท้าไม่ถนัดอย่างเท้าซ้ายบอลออกหลังไปอย่างน่าผิดหวังทั้งๆที่ได้ซัดเหน่งๆ น. 67 โอสถฯ ขยับเปลี่ยนรายแรกส่ง อีวาน เมนช่า ไปเสริมเกมรุกแทน สุรเดช ธงชัย
         น. 75 สกอร์เมืองทองฯขยับเป็น 3-0 เหมือนกับที่เคยบุกชนะโอสถฯมาได้ในเลกแรกในเกมนัดที่ 10 ของซีซั่นเมื่อ 13 มิย. โดยได้จากความสามารถเฉาะตัวอันสุดยอดของ ดักโน่ เซียก้า ที่ซัดเม็ดสองของ ตัวเขาในเกมนี้เข้าไปเป็นประตูที่12 ให้เมืองทองฯในซีซั่นนี้โดยตามหลังผู้นำดาวซัลโวอย่าง ลูโดวิค ทาคาม ของ พัทยาฯแค่ประตูเดียวเท่านั้น  น. 80 ดักโน่ เซียก้า แทงบอลทะลุช่องสุดเพอร์เฟคให้ คริสเตีย ควาคู ยิงเข้าไปให้เมืองทองฯนำโด่ง 4-0 โดยเลกแรกที่ผ่านมา คริสเตียน ก็เป็น 1 ในนักเตะที่มีชื่อใส่สกอร์ในนัดเจอโอสถฯมาด้วย
         น. 84 เมืองทองฯงานเข้าเพราะนายทวารอย่าง กวิน ธรรมสัจจานันท์ ถูกผู้ตัดสินอย่าง ถนอม บริคุต ในเกมนี้มองว่าทำฟาวล์ กองหน้าตัวสำรองโอสถฯ อย่าง อีวาน เมนช่า โดยไม่เพียงแต่จะให้โอสถฯได้ จุดโทษเท่านั้นแต่ยังชูใบแดงไล่กวิน ออกไปด้วยขณะที่เมืองทองฯเองเปลี่ยนตัวครบไปแล้วเลยต้องให้ คริสเตียน กองหน้าเปลี่ยนมาเฝ้าเสาแทน กวิน ก่อนจะเป็น คลีตัน ซิลวา ที่ยิงจุดโทษเข้าไปให้โอสถฯ ไล่มาเป็น 1-4 ในน. 85 แต่แม้ตัวจะน้อยกว่าและต้องเล่นแบบไร้นายทวารมือ 1 อย่าง กวิน ไปแต่ โอสถฯ ก็เจาะเพิ่มไม่ได้เมืองทองฯรักษาสกอร์นำของตัวเองเอาไว้ได้ก่อนจะเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-1 ในเกมนี้โดยมีแต้มนำอันดับ 2 อย่าง ชลบุรี อยู่  4 แต้มแถมเตะน้อยกว่า 1 นัดด้วยขยับเข้าใกล้แชมป์เข้าไปทุกขณะสำหรับ เมืองทองฯยูไนเต็ด      
 

       คะแนนความสามารถของ 2 ทีม         
เมืองทองฯยูไนเต็ด  -
กวิน ธรรมสัจจานันท์ 7 , ภานุพงศ์ วงษ์ศา 7 , เจษฎา จิตสวัสดิ์ 7 , จักรพันธ์ แก้วพรม 7 (อิบรมฮิม กานูเต้ - ) , ปิยะชาติ ถามะพันธ์ 7 , คริสเตียน ควาคู 7 , ไพฑูรย์ นนทะดี 7 ( ปิยะพล บรรเทา 7  , พิชิตพงษ์ เฉยฉิว 7 , อมร ธรรมนาม 7 ( ปกาศิต แสนสุข 6 )  , ดักโน่ เซียก้า 8  , ณรงค์ชัย วชิรบาล 7         
โอสถฯ   - ฉัตรชัย บุตรพรม 6 , โกศวัต ว่องไวลิขิต 6 ( สุมัญญา ปุริสาย - )   ,ศิวะเมต ธนูศร 6 , คัพฟ้า บุญมาตุ่น 6.5 , โอลอฟ วัตสัน 6.5 , อภิภู สุนทรพนาเวศ 6.5 , เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง

6 , สุรเดช ธงชัย 6 ( อีวาน เมนช่า 6 )  ,มาซิโอ ดาซิลวา 6 , ไพฑูรย์ เทียบมา 6  ( กฤษฎา เก็มเด็ม - )  , คลีตัน ซิลวา 6.5

 

       แมนออฟเดอะแมตซ์ - ดักโน่ เซียก้า ผู้ยิง 2 จ่าย 1 ให้เมืองทองฯถล่ม โอสถฯ 

 

ไฮไลท์ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 4 - โอสถสภา เอ็ม–150-สระบุรี 1
     

ทหารบก 2 - เอสซีจี สมุทรสงคราม 3

         ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 18.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง ''ตรากงจักร'' ทหารบก พบ ''ปลาทูคะนอง'' เอสซีจี สมุทรสงคราม โดยทางด้านเจ้าบ้าน ทหารบก แข่งมาแล้ว 25 นัด มี 21 คะแนน อยู่

อันดับ 14 ของตารางการแข่งขัน ส่วนทีมเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม แข่งมาแล้ว 25 เช่นเดียวกัน มี 34 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตารางการแข่งขัน ซึ่งในเกมล่าสุดนั้น ทหารบก เสมอกับ ทีโอที แคท เอฟซี มา 0-0 ส่วน

เอสซีจี สมุทรสงคราม เปิดรังเฉือนบีอีซซี เทโรศาสน มา 1-0
      

ทบ.ส่งธาตรียิงหนีตาย,ปลาทูจัดหน้า3บุก

         โดย ''น้าอำ'' อำนาจ เฉลิมเชาวลิต กุนซือใหญ่คนใหม่ของทหารบก ก็ส่ง 11 ผู้เล่นชุดใหญ่ที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย ธาตรี สีหา กองหน้าดาวยิงตัวเก่งลงล่าตาข่ายเพื่อหมายหนีตายให้ได้ในเกมนี้ จักรพงษ์

สมบูรณ์ ลงเดินเกมทางด้านริมฝั่งขวา และ โคจิ จุน ผู้รักษาประตูจากแดนอาทิตย์อุทัยลงเฝ้าเสา ขณะที่ ''น้าฉ่วย'' สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่เอสซีจี สมุทรสงคราม ก็ขนผู้เล่นชุดใหญ่มาลุยเช่นกัน นำโดย ทรงวุฒิ บัว

เพ็ชร กัปตันทีมคนเก่ง โอโบเด้ เอฟเฟ่ กองหน้าอันตรายจากซีเรีย และ พานุวัฒ ยิ้มสง่า ลงเป็นตัวชูโรง
      

สตาร์ตครึ่งแรกบี้กันสนุก

         ออกสตาร์ตเกมการแข่งขันในครึ่งแรกท่ามกลางกองเชียร์ของทั้งสองฝั่งที่พากันเข้ามาชมค่อนข้างหนาตา พร้อมด้วยสายฝนที่โปรยปรายลงมาไม่ขาดสาย น.8 พานุวัฒ ยิ้มสง่า ของเอสซีจี สมุทรสงคราม

ได้บอลทางด้านฝั่งซ้ายของสนามก่อนจะจ่ายต่อให้ โอโบเด้ เอฟเฟ่ พาบอลลุยเข้าไปที่หน้ากรอบเขตโทษของทหารบก ก่อนที่จะจัดการจ่ายบอลต่อเข้าเขตโทษให้ดิยุฟ ที่วิ่งเติมขึ้นยิงทันที ทว่าจังหวะยิงลื่นเลยทำให้บอล

เหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย น.11 ทหารบกได้โอกาสโต้กลับมาบ้างจากตรงกลางสนาม วันชนะ รัตนะ วางบอลขึ้นหน้าให้ มงคล ทศไกร ได้โขกเช็ดต่อให้ ธาตรี สีหา บรรจงยิงด้วยซ้ายทว่าเบาเกินไป โนงูชิ ปินโต้

เซฟสบาย
      

ชัยวัฒน์โขกเน้นๆส่งทบ.นำ1-0

         น.18 ทหารบกมาได้ลูกฟรีคิกริมกรอบเขตโทษฝั่งขวาของสนาม จักรพงษ์ สมบูรณ์ เปิดยาวไปที่เสาสองและเป็น ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม กองหลังกัปตันทีมที่เทคตัวขึ้นได้สูงที่สุดโขกเข้าไปเน้นๆ ให้ทหาร

บกออกนำเอสซีจี สมุทรสงคราม ไปก่อน 1-0 น.25 ทหารบกได้บุกอีกระลอก สราวุธ ทองสวัสดิ์ พาบอลขึ้นมาทางกราบขวาของสนามก่อนจะจ่ายบอลต่อให้ จักรพงษ์ สมบูรณ์ ลากพาบอลจี้เข้าหากรอบเขตโทษของเอสซีจี

สมุทรสงคราม ก่อนตัดสินใจยิงทันที ทว่า โนงูชิ ปินโต้ ยังเซฟได้แบบไร้ปัญหา
      

เอฟเฟ่อีกแล้วโขกให้ปลาทู1-1 

         น.34 แฟนๆ เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้ส่งเสียงเฮกันลั่นสนามแทบแตก เมื่อ เอนกูลู เบเยเม่ ฌอง มาร์ค ได้บอลลากหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษของทหารบกก่อนที่จะล็อกหลอกสองผู้เล่นแล้วพยายามจิ้ม

บอลด้วยหัวเกือกให้เข้าประตูบอลทำท่าจะออกเสาสอง ทว่า โอโบเด้ เอฟเฟ่ ยังเร็วพุ่งมาโหม่งเข้าประตูไปได้ทัน เอสซีจี สมุทรสงครามตามตีเสมอทหารบกสำเร็จ 1-1 จากนั้นทั้งสองทีมยังคงพยายามบุกใส่กันอย่างหนัก

เพื่อหวังประตูขึ้นนำ แต่ว่าไม่มีใครสามารถทำอะไรกันได้เพิ่ม หมดครึ่งแรกยังคงเสมอกันอยู่ที่ 1-1

      

ปลาทูแก้เกมมาดีแซง2-1

         ต่อกันในครึ่งเวลาหลัง น.54 โคจิ จุน ได้บอลในเขตโทษพยายามจะเตะสาดยาวขึ้นหน้า ทว่าไม่ขึ้น บอลไปเข้าเท้าของ โอโบเด้ เอฟเฟ่ ลากจี้หากรอบเขตโทษ ทว่ามีกองหลังทหารบกเข้ามาบีบอื้อต้องรีบ

ยิง โคจิ จุน รับเข้าซองสบาย น.60 เอสซีจี สมุทรสงคราม มาได้ลูกฟรีติกทางด้านฝั่งขวาของกรอบเขตโทษทหารบก ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น รังอาสาบรรจงเปิดยัดเข้าไปที่กลางประตู และเป็น ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร ที่เทกตัวขึ้น

เช็ดนิดเดียว บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป เอสซีจี สมุทรสงคราม พลิกแซงทหารบกเป็น 2-1
      

ยิ่งเล่นยิ่งคึกสมุทรสงครามหนี3-1

         น.71 เอสซีจี สมุทรสงคราม เกือบมาได้ปนะตูที่ 3 เมื่อ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย กองกลางที่เพิ่งถูกส่งลงสนามไปใหม่โชว์สเต็ปลากยาวจากแดนตัวเองหลบผู้เล่นทหารบกมาสองคนก่อนที่จะพยายามเลี้ยงบอลจี้

เข้าหากรอบเขตโทษ ทว่าจังหวะที่จะยิงโดนดึงไว้ทำให้ลูกยิงไม่มีน้ำหนักเข้ามือ โคจิ จุน ผู้รักษาประตูทหารบก น.75 เอสซีจี สมุทรสงคราม มาได้ประตูที่ 3 สมดังใจ หวังเสียที เมื่อ ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น ที่ได้บอลตรงริม

เส้นฝั่งซ้ายครอสบอลเข้ามาที่กลางประตูให้ ดิยุฟ บิราเม่ ที่สอดมาจากด้านหลังขึ้นโหม่งเต็มหน้าผากบอลเสียบเสาสองสวยงาม เอสซีจี สมุทรสงคราม ทะยานขึ้นนำทหารบก 3-1
      

ธาตรียิงตีตื้นแต่ไม่ทันจบเกม3-2

         น.83 ทหารบกได้โอกาสสวนกลับบ้างหลังจากโดนสมุทรสงครามพับสนามบุกอยู่นาน ตระกูล ฉัตรทองใบ ได้บอลบริเวณกลางสนามก่อนจะต่อบอลให้กับ ธาตรี สีหา ยิงไกลทันทีจากระยะกว่า 30 หลา

บอลพุ่งเรียดไปกับสนามเสียบโคนเสาเข้าไปสวยงาม หมดสิทธิ์ป้องกันสำหรับ โนงูชิ ปินโต้ ผู้รักษาประตูเอสซีจี สมุทรสงคราม เกมเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เอสซีจี สมุทรสงคราม เกือบมาได้ประตูปิดท้ายจากจังหวะที่

พานุวัฒ ยิ้มสง่า พาบอลทะลุขึ้นมาจากกลางสนามก่อนจะจ่ายต่อให้กับ โอโบเด้ เอฟเฟ่ ที่ถ่างตัวออกไปเอาบอล ทว่าจังหวะจับบอลยาวไปหน่อย โคจิ จุน พุ่งออกมาเซฟได้ทัน จากนั้นไม่มีใครทำอะไรกันต่อ หมดเวลาการ

แข่งขันเอสซีจี สมุทรสงคราม บุกมาเอาชนะ ทหารบก 3-2

 

       คะแนนความสามารถผู้เล่นทั้งสอง        
ทหารบก : โคจิ จุน 6, สราวุธ ทองสวัสดิ์ 6.5, พินิจพงษ์ แจ้งพลอย 7, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม 6.5, จักรพงษ์ สมบูรณ์ 7 (ธนากร แดงทอง 6), คาโตะ ยาสุฮิโระ 6 (รัฐกิจ ชนะนา 6.5), จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ 6.5, วีรพงษ์ มูลคำแสน 6, วันชนะ รัตนะ 6.5 (ตระกูลฉัตร ทองใบ 6.5), มงคล ทศไกร 6, ธาตรี สีหา 7        
เอสซีจี สมุทรสงคราม : โนงูชิ ปินโต้ 6.5, ชุมพล บัวงาม 6.5, เอลวิส 6.5 (ประหยัด บุญญา 6), กันตภณ สมพิทยานุรักษ์ 6, ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น 8, ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร 7.5, ดิยุฟ บิราเม่ 7 (ชาร์ลิน มิเชล -), พัชรินทร์ สุขใส 6.5, พานุวัฒ ยิ้มสง่า 7, ฌอง มาร์ค โบลู เบนี่ 7 (สิทธิพันธ์ ชุมช่วย 6.5), โอโบเด้ เอฟเฟ่ 7
 

       แมน ออฟ เดอะ แมตช์ :   ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น สโมสร เอสซีจี สมุทรสงคราม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีถอดใจยกแชมป์ให้กิเลน
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยกธงขาวประเคนแชมป์ไทยลีก ให้กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แล้ว ทั้ง "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม และกุนซือ จเด็จ มีลาภ ต่างยอมรับไม่ใช่เรื่องยาก หลังตามหลังถึง 4 แต้ม แถมเตะมากกว่า 1 นัด ชี้ขุมกำลังสู้ เมืองทองฯ ไม่ได้ โดยเฉพาะแข้งต่างชาติ ที่ไม่ได้เสริมทัพเท่าที่ควร แต่ยังเชื่อศักยภาพจะซิวรองแชมป์ไว้ได้ พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์ ทั้ง เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีก คัพ ปลอบใจแฟนคลับแทน
  • แข้งเทพเจ๊า,เทโรฯอัดทีโอที1-0,บีจีไร้สกอร์
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังไม่ฟื้น บุกไปนำราชนาวี ระยอง ก่อน 1-0 แต่โดนไล่ตีเสมอจบ 1-1 ส่วน บีอีซีเทโรฯ เปิดบ้านเฉือนหวิว "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท 1-0 ได้ประตูโทนจาก กองหลังอย่าง ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ อีกคู่ ทีทีเอ็ม-พิจิตร เฝ้าบ้านเสมอ กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไป 0-0 ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เลกสองเมื่อ 29 กย. 53 ที่ผ่านมา
  • ฉลามชลบุกงาบท่าเรือ2-1
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี บุกไปชนะ การท่าเรือไทย เอฟซีได้ถึงถิ่น 2-1 ยังรั้งรองฝูง ขณะที่ อินทรี -เพื่อนตำรวจ เปิดรัง เจ๊ากับ พัทยา ยูไนเต็ด ไปอย่างสุดมันส์ 2-2 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • กิเลนมีฮึดยิงเบิ้ลเจ๊าพัทยา2-2,โปลิศดุอัดทีทีเอ็มยับ4-1
    จ่าฝูง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เกือบสิ้นท่า หลังบุกไปโดน "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด นำถึง 2 ประตู ก่อนครึ่งหลังจะเร่งเครื่อง ได้ อับดุล คูริบารี่ และ โคเน่ โมฮาเหม็ด ซัดคนละเม็ด กู้ชีพช่วยให้ทีมตีเสมอสำเร็จ 2-2 ขณะที่ "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ ฟอร์มดุ เหลือ 10 คน ไล่ถล่ม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตรกระจุย 4-1 ฟุตบอล ไทยลีก เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »