ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอลโลเวย์เซ็งแบล็คพูลโดนเชลซีต้อนยับครึ่งแรก

ฮอลโลเวย์เซ็งแบล็คพูลโดนเชลซีต้อนยับครึ่งแรก

Posted 30/09/2010 by siamsport

เอียน ฮอลโลเวย์ นายใหญ่ แบล็คพูล ก้มหน้ารับ ลูกทีมแทบทำอะไรไม่ได้ในครึ่งแรก ก่อนโดน เชลซี ไล่โขยกยิงรวดเดียว 4 ประตู เซ็งจัด แผนที่เตรียมมาพังหมดตั้งแต่โดนเจาะตาข่ายต้นเกม แต่ยันสุดภูมิใจกับผลงานของลูกทีมทุกคนที่แสดงออกมาในครึ่งหลัง จนทำให้ไม่เสียประตูมากไปกว่านี้

     เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ แบล็คพูล ทีมน้องใหม่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการไม่พอใจฟอร์มการเล่นในครึ่งแรกของลูกทีม ในเกมที่ออกไปโดน เชลซี ยำใหญ่ 0-4 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา
 
     ซาโลมง กาลู ดาวยิงไอวอรี่ โคสต์ ซัดประตูเบิกร่องไม่ถึง 2 นาทีแรกของการแข่งขัน ก่อนที่ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกทีมชาติฝรั่งเศส เหมาคนเดียว 2 ประตู และเป็น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่ง สังหารประตูส่งท้าย ก่อนพักครึ่งเวลาแรก
 
     กุนซือชาวผู้ดี กล่าวว่า "ผมคิดว่า เราใช้ไม่ได้เลยในครึ่งแรก แต่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจแห่งแชมป์ตั้งแต่โค้งแรก แผนการเล่นของพวกเราทั้งหมดพังไปเพียงแต่นาทีแรก ผมมีความสุขมากกว่าในครึ่งหลัง แต่พวกเขาก็ถอนคันเร่งออกมาแล้ว เราได้ผลเสมอในครึ่งหลัง และสร้างโอกาสได้ 2-3 ครั้ง แต่มันเป็นความภาคภูมิใจที่มาช้าเกินไปแล้ว พวกเราต่างภูมิใจกับทุกคนที่นี่ และผมคิดว่า เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่บางทีคุณต้องบอกว่า พวกเขาเก่งเพียงไรด้วย"
 
     "ผมใส่เซนเตอร์ฮาล์ฟลงไปในแผงมิดฟิดล์ด้วยในวันนี้ แต่เราก็ไม่ได้เข้าใกล้ใครได้เลย เพียงไม่กี่นาทีเราก็ปรับเปลี่ยน และกลับไปใช้แผนที่เราใช้มาเป็นประจำ จากนั้นเราก็ดูดีกว่าเดิมเล็กน้อย แต่คุณพยายามทำในสิ่งต่างๆ คุณมองดูย้อนกลับมาดูหลายสิ่งหลายอย่าง และเรียนรู้จากเกมในวันนี้" นายใหญ่วัย 47 ปี ส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาลูด้ามั่นใจสิงห์พร้อมพิสูจน์เกือกเรือ-ปืน
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ เชลซี โวสนั่นให้โลกรู้ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะลับแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ในเกมลีก 2 แมตช์ที่จะถึงนี้แล้ว ชี้เกมเหล่านี้จะเป็นบททดสอบให้ผู้คนได้เห็นว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" คู่ควรแก่การป้องกันแชมป์มากขนาดไหน
  • อันเช่ยันให้โอกาสแข้งดาวรุ่งลงบู๊สาลิกา
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยันให้โอกาสแข้งดาวรุ่ง "สิงห์บลูส์" ลงโชว์ฝีเท้าในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้แน่นอน เชื่อนักเตะจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและจะมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่มากกว่าซีซั่นก่อน พร้อมเปรยอาจส่ง จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมลงคุมแนวรับ 45 นาที
  • ดร็อกหวังพาสิงห์บลูส์กวาด4แชมป์
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี รับการที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะคว้า 4 แชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิ่ง คัพในฤดูกาลนี้เป็นงานยากสุดๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เชื่อถ้าทำได้สำเร็จจะเป็นซีซั่นที่มหัศจรรย์ พร้อมลั่นเพื่อนร่วมทีมต้องร่วมมือกันพิสูจน์ตัวเองให้จงได้
  • เสี่ยหมีเนรมิตไนต์คลับหรูใต้สแตมฟอร์ดบริดจ์
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เนรมิตไนต์คลับสุดหรูใต้สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยมีมูลค่าก่อสร้างสูงถึง 960 ล้านบาท คาดแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อใช้เป็นที่ผ่อนคลายหลังจบเกม และเป็นสถานที่เที่ยวแห่งใหม่ของกรุงลอนดอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »