ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์เล็ตโต้ชมสปริตแบล็คพูลเกมแพ้สิงห์ยับ

คาร์เล็ตโต้ชมสปริตแบล็คพูลเกมแพ้สิงห์ยับ

Posted 30/09/2010 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปรบมือให้กับความทุ่มเทของ แบล็คพูล ในเกมที่ลูกทีมของเขาทุบยับ 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้แม้จะโดนนำห่าง แต่ก็สู้ไม่ถอย และมีโอกาสทำประตูในครึ่งหลัง พร้อมยัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี่ 2 แข้งสำคัญ จะฟิตทันเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์หน้า

abคาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่องสปิริตนักสู้ของ แบล็คพูล ในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดบ้านถล่ม 0-4 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับ ลูกทีมของเขาคงต้องเจอกับแมตช์ที่ยากลำบากอีกหลายๆ เกม
 
     หลังจากจบเกมนี้ เชลซี ซึ่งเก็บชัยชนะ 5 เกมในลีกติดต่อกัน มีคิวต้องดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ กลางสัปดาห์ ก่อนที่จะเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์หน้า โดย "คาร์เล็ตโต้" กล่าวถึงตารางการลงสนามของต้นสังกัดว่า "ผมได้รู้ว่า เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้ เราแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่ดี เรามีความฟิตสมบูรณ์ ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างยอดเยี่ยมจริงๆ"
 
     "แต่เราคงจะต้องเจอกับอีกหลายๆ เกมที่ยากลำบาก และเราต้องพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป ผมคิดว่า แบล็คพูล แสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาตอบโต้ได้ดีในครึ่งหลัง หลังจากที่ในครึ่งแรกต้องพบกับความยากลำบาก พวกเขามีโอกาสที่จะทำประตู แต่เราก็เช่นเดียวกัน แต่สิ่งที่ยากที่สุดก็คือ การรักษาสมาธิ เมื่อคุณได้ประตูนำ 4-0"
 
     สำหรับตอนนี้ "สิงห์บลูส์" รั้งจ่าฝูง มี 15 คะแนน นำ อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมละ 4 แต้ม โดย อันเชล็อตติ ให้ความเห็นต่อไปว่า "เราต้องการเริ่มต้นให้เหมือนกับเมื่อปีที่แล้ว เราเริ่มต้นได้ดีเมื่อปีที่ผ่านมา และเราก็ทำได้แบบนั้นอีกครั้ง ตอนนี้เราต้องก้าวเดินต่อไป ปีที่แล้วเราแพ้เกมสำคัญในแมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และปีนี้เราต้องทำให้ดีกว่าเดิม"
 
     เกมนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี่ ไม่ได้ลงเล่น อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ยืนยันว่า นักเตะสำคัญทั้ง 2 คน จะฟิตพร้อมช่วยทีมในเกมดวล แมนฯ ซิตี้ "เรามีเกมนัดต่อไปในวันพุธ ศึกคาร์ลิ่ง คัพ เราต้องมองไปที่เกมนั้น แต่ผมหวังว่า พวกเขาจะฟิตในสัปดาห์หน้า (วันเสาร์)"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอลโลเวย์เซ็งแบล็คพูลโดนเชลซีต้อนยับครึ่งแรก
    เอียน ฮอลโลเวย์ นายใหญ่ แบล็คพูล ก้มหน้ารับ ลูกทีมแทบทำอะไรไม่ได้ในครึ่งแรก ก่อนโดน เชลซี ไล่โขยกยิงรวดเดียว 4 ประตู เซ็งจัด แผนที่เตรียมมาพังหมดตั้งแต่โดนเจาะตาข่ายต้นเกม แต่ยันสุดภูมิใจกับผลงานของลูกทีมทุกคนที่แสดงออกมาในครึ่งหลัง จนทำให้ไม่เสียประตูมากไปกว่านี้
  • มาลูด้ามั่นใจสิงห์พร้อมพิสูจน์เกือกเรือ-ปืน
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ เชลซี โวสนั่นให้โลกรู้ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะลับแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ในเกมลีก 2 แมตช์ที่จะถึงนี้แล้ว ชี้เกมเหล่านี้จะเป็นบททดสอบให้ผู้คนได้เห็นว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" คู่ควรแก่การป้องกันแชมป์มากขนาดไหน
  • อันเช่ยันให้โอกาสแข้งดาวรุ่งลงบู๊สาลิกา
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยันให้โอกาสแข้งดาวรุ่ง "สิงห์บลูส์" ลงโชว์ฝีเท้าในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้แน่นอน เชื่อนักเตะจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและจะมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่มากกว่าซีซั่นก่อน พร้อมเปรยอาจส่ง จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมลงคุมแนวรับ 45 นาที
  • ดร็อกหวังพาสิงห์บลูส์กวาด4แชมป์
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี รับการที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะคว้า 4 แชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิ่ง คัพในฤดูกาลนี้เป็นงานยากสุดๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เชื่อถ้าทำได้สำเร็จจะเป็นซีซั่นที่มหัศจรรย์ พร้อมลั่นเพื่อนร่วมทีมต้องร่วมมือกันพิสูจน์ตัวเองให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »