ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูเล็งต่อสัญญาบิเรเม่ล่าตาข่ายให้อีก2ปี

ปลาทูเล็งต่อสัญญาบิเรเม่ล่าตาข่ายให้อีก2ปี

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

"น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม วางแผนทำทีมต่อฤดูกาลหน้า เตรียมจับ ดิยุฟ บิเรเม่ หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ด้วยระยะเวลา 2 ปี ส่วน โอโบเด้ เอฟเฟ่ กองหน้าชาวไนจีเรีย และ โนงูชิ ปินโต้ นายทวารจอมหนึบเลือดแซมบ้า-ซามูไร ก็พร้อมสู้ค่าเหนื่อยรั้งตัวไว้ช่วยงานต่อไป


"น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ออกมากล่าว ถึงการเตรียมรั้งนักเตะต่างชาติฝีเท้าดีหลายๆ รายให้อยู่ร่วมทัพกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ที่วางเป้าจะขอพาทีมติดท็อปโฟร์ให้ได้
 
โดยเรื่องนี้ "น้าฉ่วย" ได้ออกมากล่าวว่า "ซีซั่นนี้น่าจะแน่นอนแล้วว่าเรา น่าจะรักษาสถานภาพการเป็นทีมในไทยลีกต่อไปได้แล้ว โดยจากอีก 5 นัดที่เหลืออยู่ หากเราได้อีกอย่างน้อย 1 แต้ม เราก็จะรอดตกชั้นได้ทันทีนั้น เราเริ่มมองไปที่การรั้งผู้เล่นตัวหลักไว้ให้อยู่กับทีมต่อไปแล้ว
 
โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติอย่าง ดิยุฟ บิเรเม่ กองหน้าไอวอรี่โคสต์ รายนี้สัญญาเขาจะหมดลงในปี 2010 นี้เราจะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้เขา 2 ปี โดยเพิ่มค่าเหนื่อยให้อีกเท่าตัว
 
ขณะที่ โอโบเด้ เอฟเฟ่ กองหน้าชาวไนจีเรีย และ โนงูชิ ปินโต้ นายทวารจอมหนึบเลือดแซมบ้า-ซามูไร ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องสัญญาฉบับใหม่ โดยเฉพาะ "ปินโต้" นั้นทีมในลีก อินโดฯ พร้อมจะสู้ค่าเหนื่อยให้นายทวารรายนี้ ถึงเดือนละ 3 แสนบาทเลยทีเดียว โดยเราจะพยายามรั้งนักเตะทั้ง 2 รายนี้ให้อยู่กับทีมต่อไปให้ได้ โดยคาดว่าน่าจะได้บทสรุปเร็วๆ นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนอัดพลังเอ็ม4-1กวินแดง
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มชนะ "พลังเอ็ม" โอสถฯ ไปได้ 4-1 ชนิดนำห่างไปก่อนถึง 4 -0 โดย ดักโน่ เซียก้า ยิงเบิ้ล อีก 2 ตุงเป็นของแข้งสำรองอย่าง ปิยะพล บรรเทา กับ คริสเตียน ควาคู โดยนัดนี้ "ตอง"กวิน ธรรมสัจจานันท์ โดนใบแดง ช่วงท้ายเกม ด้าน ''ปลาทูคะนอง'' เอสซีจี สมุทรสงคราม บุกไปชนะ ''ตรากงจักร'' ทหารบก ไปสนุก 3-2 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ชลบุรีถอดใจยกแชมป์ให้กิเลน
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยกธงขาวประเคนแชมป์ไทยลีก ให้กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แล้ว ทั้ง "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม และกุนซือ จเด็จ มีลาภ ต่างยอมรับไม่ใช่เรื่องยาก หลังตามหลังถึง 4 แต้ม แถมเตะมากกว่า 1 นัด ชี้ขุมกำลังสู้ เมืองทองฯ ไม่ได้ โดยเฉพาะแข้งต่างชาติ ที่ไม่ได้เสริมทัพเท่าที่ควร แต่ยังเชื่อศักยภาพจะซิวรองแชมป์ไว้ได้ พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์ ทั้ง เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีก คัพ ปลอบใจแฟนคลับแทน
  • แข้งเทพเจ๊า,เทโรฯอัดทีโอที1-0,บีจีไร้สกอร์
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังไม่ฟื้น บุกไปนำราชนาวี ระยอง ก่อน 1-0 แต่โดนไล่ตีเสมอจบ 1-1 ส่วน บีอีซีเทโรฯ เปิดบ้านเฉือนหวิว "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท 1-0 ได้ประตูโทนจาก กองหลังอย่าง ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ อีกคู่ ทีทีเอ็ม-พิจิตร เฝ้าบ้านเสมอ กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไป 0-0 ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เลกสองเมื่อ 29 กย. 53 ที่ผ่านมา
  • ฉลามชลบุกงาบท่าเรือ2-1
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี บุกไปชนะ การท่าเรือไทย เอฟซีได้ถึงถิ่น 2-1 ยังรั้งรองฝูง ขณะที่ อินทรี -เพื่อนตำรวจ เปิดรัง เจ๊ากับ พัทยา ยูไนเต็ด ไปอย่างสุดมันส์ 2-2 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »