ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าท่าขอลุ้นท็อปทรีไทยลีก,หวังแชมป์โตโยต้า

เจ้าท่าขอลุ้นท็อปทรีไทยลีก,หวังแชมป์โตโยต้า

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี รับนักเตะล้า จากโปรแกรมการแข่งขันที่ติดกันแน่นเอียด จนทำให้มีเวลาพักน้อย ตั้งเป้าไทยลีก ขอติด 1 ใน 3 อันดับแรก ส่วนศึก "โตโยต้า ลีก คัพ" ต้องซิวแชมป์ให้ได้


ทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่มีคิวเตะชุก จนกระทั่งทำให้นักเตะหลายๆ คน เกิดอาการล้า และแมตช์ล่าสุดบุกไปเสมอ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
โดย นายพิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่า เปิดเผยถึงการลุ้นอันดับสาม และแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ ว่า ต้องยอมรับว่า ทีมเราตอนนี้นักเตะล้ามาก จากการแข่งขันที่ถี่ยิบทำให้นักเตะมีเวลาพักน้อย แต่ได้กำชับลูกทีมทุกคนแล้วว่าให้เล่นอย่างสุดฝีมือในการแข่งขันทุกๆ นัด ของการแข่งขัน โดยเฉพาะในศึกโตโยต้า ลีก คัพ ที่เรายังมีลุ้นอยู่ จะต้องทำผลงานให้ออกมาให้ดีที่สุด เพื่อคว้าแชมป์ในรายการนี้ให้ได้
 
สำหรับศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นั้น บิ๊กเชษฐ์ กล่าวว่า หากจะคว้าแชมป์นั่นถือว่าเป็นเรื่องที่ยากไปแล้ว ตอนนี้คงหวังให้ลูกทีมทำผลงานให้ดีที่สุด อย่างน้อยขอลำดับที่ 3 ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเชื่อมั่นว่าคงจะไม่อยากเกินความพยายามอย่างแน่นอน
 
ขณะที่ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ เผยถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีม ทั้งในศึกเอเอฟซี คัพ ที่ผ่านมา รวมทั้งไทยพรีเมียร์ลีกว่า เอเอฟซี คัพ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าของนักเตะ ถึงแม้ผลงานจะออกมาไม่ดีนัก แต่ถือว่าลูกทีมเล่นได้ดีมาก
 
บางครั้งฟุตบอลไม่จำเป็นต้องชนะเสมอไป ส่วนเกมไทยลีก นัดที่เหลือพวกเราจะทำอย่างเต็มที่ เพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนๆ กลับคืนมา และคาดหวังว่าในปีนี้เราจะอยู่ในอันดับที่ดีกว่าเดิมหลังจากเมื่อปีที่แล้วทำได้อันดับที่ 6
 
นอกจากนี้ กุนซือจอมแอ็กชั่น ฝากไปถึง ไบรอัน ร็อบสัน สตาฟฟ์โค้ชฟุตบอลทีมชาติไทยว่า อยากให้หันมามองเด็กในทีมบ้าง อย่างเช่น เอกชัย สำเร ปีกตัวเก่ง ที่มีรายชื่อติด 30 คนในเอเชียนเกมส์ อาลีฟ เปาะจิ กองกลางตัวตัดเกม ที่ช่วงหลังไม่มีรายชื่อในทีมชาติเลย
 
และ ทศพล ลาเทศ กองหลัง ที่ถือว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง รูปร่างสูงใหญ่ และเล่นลูกกลางอากาศได้ดี คิดว่าอนาคตจะเป็นกำลังหลักให้กับทีมได้ จึงอยากจะฝากและขอโอกาสให้กับเด็กๆ หรือเรียกไปติดทีมชาติด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง!แข้งบีจียอมบุรีรัมย์,ศุภสินโต้ไม่ทำแน่
    ลือหึ่ง แข้ง "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี เล่นไม่เต็มที่ เกมพ่าย บุรีรัมย์ พีอีเอ คาบ้าน 0-3 โดยเฉพาะแผงหลัง ขณะที่ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม แรบบิท โต้ทันควัน ลูกทีมตัวเองทุกคนบริสุทธิ์ ไม่มีทำเรื่องไม่งาม ทรยศต่อการเป็นพ่อค้าแข้งของตัวเอง พร้อมยืนยันถึงแม้ปีนี้ทีมจะหลุดจากท็อปโฟร์ อันเป็นเป้าหมาย ก็ยังจะใช้งานกุนซือแซมบ้า คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ ต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน
  • แต๊กไม่สนข่าวโดนเด้งลั่นพาบุรีรัมย์ซิวรองแชมป์
    "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ไม่สนข่าวลือ ที่ตัวเองจะโดนเด้งหลังจบฤดูกาล จากที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช จะมาเสียบแทน ลั่นขอพาทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ คว้ารองแชมป์ไทยลีกให้ได้
  • ปลาทูเล็งต่อสัญญาบิเรเม่ล่าตาข่ายให้อีก2ปี
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม วางแผนทำทีมต่อฤดูกาลหน้า เตรียมจับ ดิยุฟ บิเรเม่ หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ด้วยระยะเวลา 2 ปี ส่วน โอโบเด้ เอฟเฟ่ กองหน้าชาวไนจีเรีย และ โนงูชิ ปินโต้ นายทวารจอมหนึบเลือดแซมบ้า-ซามูไร ก็พร้อมสู้ค่าเหนื่อยรั้งตัวไว้ช่วยงานต่อไป
  • กิเลนอัดพลังเอ็ม4-1กวินแดง
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มชนะ "พลังเอ็ม" โอสถฯ ไปได้ 4-1 ชนิดนำห่างไปก่อนถึง 4 -0 โดย ดักโน่ เซียก้า ยิงเบิ้ล อีก 2 ตุงเป็นของแข้งสำรองอย่าง ปิยะพล บรรเทา กับ คริสเตียน ควาคู โดยนัดนี้ "ตอง"กวิน ธรรมสัจจานันท์ โดนใบแดง ช่วงท้ายเกม ด้าน ''ปลาทูคะนอง'' เอสซีจี สมุทรสงคราม บุกไปชนะ ''ตรากงจักร'' ทหารบก ไปสนุก 3-2 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »