ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเตรียมซื้อเรน่าแทนอัลมูเนียอีกรอบ

ปืนเตรียมซื้อเรน่าแทนอัลมูเนียอีกรอบ

Posted 30/09/2010 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังเจรจา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ครั้งใหม่ เพื่อฉก เปเป้ เรน่า นายด่านสแปนิช มายืนเฝ้าเสาแทน มานูเอล อัลมูเนีย มือกาวชาติเดียวกัน ซึ่งโชว์ฟอร์มบู่จนทีมต้องพ่าย "แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คาบ้าน 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 จาก ลิเวอร์พูล อีกครั้ง หลังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ มานูเอล อัลมูเนีย มือหนึ่งของสโมสร ในเกมพรีเมียร์ลีกที่พ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

 

 นายทวารชาวสแปนิชวัย 33 ปี เสียความมั่นใจไปเยอะ หลังโดนคู่แข่งยิงถึง 3 ประตูรวด ในนัดล่าสุด โดยเขาเป็นฝ่ายเล่นพลาดจนเสียลูกที่ 2 และ 3 แถมทำเสียจุดโทษในนาทีที่ 37 ด้วย แต่แก้ตัวด้วยการเซฟไว้ได้ ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" ต้องทบทวนถึงการแก้ปัญหาตำแหน่งดังกล่าวที่มีมานาน ด้วยการคว้าตัวเรน่ามาร่วมทีมอีกครั้งเมื่อตลาดนักเตะเปิดรอบใหม่ในเดือนม.ค. แม้ช่วงฤดูร้อนจะเคยโดน "หงส์แดง" ปฏิเสธข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 712.5 ล้านบาท)

 

   มีแนวโน้มค่อนข้างสูงที่ดาวเตะวัย 28 ปีอาจย้ายออกจาก แอนฟิลด์ ในเวลาอันใกล้ เพราะลิเวอร์พูลกำลังเผชิญปัญหาทั้งใน และนอกสนาม โดยล่าสุดเพิ่งตกรอบ 3 คาร์ลิ่ง คัพ หลังแพ้ทีมลีก ทู คาถิ่น แถมอันดับในพรีเมียร์ลีกไม่สู้ดี ขณะสถานะทางการเงินก็มีกำหนดต้องชำระหนี้ธนาคารจำนวน 282.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,414 ล้านบาท) ในช่วงกลางเดือนตุลาคม และทางเลือกหนึ่งคือการขายนักเตะหลัก แต่ข้อเสนอจากอาร์เซนอลที่ผ่านมายังถือว่าต่ำเกินไปในสายตาของพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »