ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเชล็อตติยิ้มสิงห์บลูส์คุมสถานการณ์ได้

อันเชล็อตติยิ้มสิงห์บลูส์คุมสถานการณ์ได้

Posted 30/09/2010 by msn ฟุตบอล

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี กล่าวชมเชยลูกทีมถึงความพยายามในการเล่นจนสามารถเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ลงได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

เชลซี ลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นนัดที่สองซึ่งแม้จะพลาดท่าแพ้มาทั้งเกมคาร์ลิ่ง คัพ กับนิวคาสเซิล และพรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ก็ยังคืนฟอร์มเร็วกลับมาเอาชนะมาร์กเซย์ ได้แบบสบายๆ ทำให้มี 6 แต้มเต็มและโอกาสเข้ารอบเริ่มเปิดกว้าง

“ผมคิดว่าเราคุมสถานการณ์เรื่องการเข้ารอบของเราได้ ชัยชนะนี้มีค่ามาก”

“ยังเหลืออีก 4 เกมต้องเล่น และในอีก 2 นัดข้างหน้ากับสปาร์ตัก มอสโก มีความสำคัญมาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เล็ตโต้ชมสปริตแบล็คพูลเกมแพ้สิงห์ยับ
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปรบมือให้กับความทุ่มเทของ แบล็คพูล ในเกมที่ลูกทีมของเขาทุบยับ 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้แม้จะโดนนำห่าง แต่ก็สู้ไม่ถอย และมีโอกาสทำประตูในครึ่งหลัง พร้อมยัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี่ 2 แข้งสำคัญ จะฟิตทันเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์หน้า
  • ฮอลโลเวย์เซ็งแบล็คพูลโดนเชลซีต้อนยับครึ่งแรก
    เอียน ฮอลโลเวย์ นายใหญ่ แบล็คพูล ก้มหน้ารับ ลูกทีมแทบทำอะไรไม่ได้ในครึ่งแรก ก่อนโดน เชลซี ไล่โขยกยิงรวดเดียว 4 ประตู เซ็งจัด แผนที่เตรียมมาพังหมดตั้งแต่โดนเจาะตาข่ายต้นเกม แต่ยันสุดภูมิใจกับผลงานของลูกทีมทุกคนที่แสดงออกมาในครึ่งหลัง จนทำให้ไม่เสียประตูมากไปกว่านี้
  • มาลูด้ามั่นใจสิงห์พร้อมพิสูจน์เกือกเรือ-ปืน
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ เชลซี โวสนั่นให้โลกรู้ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะลับแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ในเกมลีก 2 แมตช์ที่จะถึงนี้แล้ว ชี้เกมเหล่านี้จะเป็นบททดสอบให้ผู้คนได้เห็นว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" คู่ควรแก่การป้องกันแชมป์มากขนาดไหน
  • อันเช่ยันให้โอกาสแข้งดาวรุ่งลงบู๊สาลิกา
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยันให้โอกาสแข้งดาวรุ่ง "สิงห์บลูส์" ลงโชว์ฝีเท้าในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้แน่นอน เชื่อนักเตะจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและจะมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่มากกว่าซีซั่นก่อน พร้อมเปรยอาจส่ง จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมลงคุมแนวรับ 45 นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »