ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดินโญ่กร้าวขอเล่นจนอายุ 40

ดินโญ่กร้าวขอเล่นจนอายุ 40

Posted 01/10/2010 by msn ฟุตบอล

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าของเอซี มิลาน ออกมาประกาศเป้าหมายที่จะอยู่โยงค้าแข้งไปจนอายุ 40 ปี และร่วมเล่นฟุตบอลโลกในหนต่อๆ ไปด้วย

ดาวเตะวัย 30 ปี ของมิลาน  กล่าวถึงเป้าหมายในการค้าแข้งว่า "มันไม่ง่ายสำหรับผมเลย หลังจากที่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มากมายกับบาร์เซโลน่าแล้ว แต่ผมก็ยังคืนฟอร์มที่ดีได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องขอบคุณโค้ชเลโอนาร์โด้ด้วย"

"เขาช่วยให้ผมมีอิสระในการเล่นในสนาม แม้ว่าจะไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดก็ตาม ตอนนี้ผมกลับมาเล่นในระดับที่เคยทำได้กับบาร์เซโลน่าแล้ว ผมรู้สึกเหมือนเป็นหนุ่มอีกครั้ง ต้องยกความดีความชอบให้เลโอนาร์โด้จริงๆ"

"แต่เมื่อนักเตะเล่นได้ดีต่อเนื่อง แฟนๆ ก็เริ่มคาดหวังฟอร์มระดับเวิลด์คลาสในทุกๆ สัปดาห์ พวกเขาตั้งคำถามทันทีที่คุณดร็อปลงมาแม้เล็กน้อย ซึ่งผมเองก็ต้องเจอกับสิ่งเหล่านั้น"

"ไม่มีแข้งบราซิลเลี่ยนคนไหนในยุโรปที่ทำได้ดีกว่าผม ผมคิดว่าตัวเองสมควรได้ไปเวิลด์คัพ ผมไม่ดูฟุตบอลโลกที่ผ่านมา เพราะไม่มีความอดทนพอจะนั่งให้จบ 90 นาที"

"มันคงจะดีถ้าผมได้ไปเวิลด์คัพปี 2014 ผมคิดถึงบอลโลกปี 2018 ด้วยซ้ำ อายุไม่ใช่ปัญหา ผมเคยร่วมเล่นกับเปาโล มัลดินี่ ซึ่งอายุ 40 ปีเข้าไปแล้ว ผมอยากจะเป็นอย่างเขาบ้าง" เจ้าเหยินน้อยกล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีเซ็งลูกทีมเสียประตูง่ายเกิน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ออกมาแสดงตวามผิดหวังที่ลูกทีมปล่อยให้ คาตาเนีย ยิงประตูขึ้นนำจากจังหวะสวนกลับเร็ว ในเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • มิลานกลุ้มอิบราเจ็บส่อชวดบู๊ปาร์ม่า
    เอซี มิลาน สุดเซ็งเมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกฟอร์มร้อนมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขา จนอาจชวดลงเล่นเกมเซเรีย อา ที่จะบุกไปเยือน ปาร์ม่า ในวันเสาร์ที่ 2 ต.ค.นี้
  • กัลเลียนี่ยันเหยินน้อยไม่มีปัญหากับมิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยืนยันว่า โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าไม่มีปัญหากับทีม หลังมีกระแสข่าวหนาหูกรณีเขาไม่มีชื่อในเกมชปล.ที่เสมออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • บาร์เซโลน่า 1-1 เอซี มิลาน
    บาร์เซโลน่า 1-1 เอซี มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »