ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮันเตอร์ยันขออยู่มิลานต่อ

ฮันเตอร์ยันขออยู่มิลานต่อ

Posted 01/10/2010 by msn ฟุตบอล

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอซี มิลาน ออกมาเผยว่ายังคงต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป แม้ว่าแฟนบอลบางส่วนจะต้องการให้เขาย้ายออกจากทีม

หลังจากที่ "ปีศาจแดงดำ" ตกเป็นข่าวว่าจะดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีม ทำให้คาดว่า ทาง "รอสโซเนรี่" อาจจะพ่วง ฮุนเตลาร์ เป็นหนึ่งในสัญญาให้กับฝั่ง บาร์ซ่า พิจารณาด้วย ซึ่งล่าสุดดาวยิงชาวดัตช์ได้ออกมากล่าวว่า "ผมยังไม่เคยได้ยินเรื่องนั้นเลย ผมรู้ว่าตัวผมเองต้องการที่จะอยู่ที่นี่เพื่อพิสูจน์ว่ามีดีพอที่จะเล่นให้กับสโมสร"

อดีตศูนย์หน้า อาแจ๊กซ์ รู้ว่ามีบางคนที่ต้องการให้เขาย้ายออกจากสโมสร โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ ที่ประตูทางเข้าสนามซ้อมมิลาเนลโล่ มีแฟนบอลบางคนตะโกนใส่เขาว่า "ย้ายไป มาร์กเซย ซะ! พวกเราต้องการ อิบรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลาน 2-0 โอแซร์
    มิลาน 2-0 โอแซร์
  • อัลเลกรีสุดประหลาดใจได้บินโญ่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอมรับว่า ตัวเขารู้สึกแปลกใจไม่น้อย หลังจากที่สโมสรสามารถคว้าตัว โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล มาจาก แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จแบบเหนือความคาดหมาย
  • อาแจ๊กซ์ 1-1 เอซีมิลาน
    อาแจ๊กซ์ 1-1 เอซีมิลาน
  • ปิ๊ปโป้เชื่ออิบราพามิลานฉลุยชปล.
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋าของเอซี มิลานแสดงความเชื่อมั่นว่าการมาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิชจะช่วยให้ต้นสังกัดแข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »