ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ยันไม่มีปัญหากับต๊อตติและแข้งหมาป่า

รานิเอรี่ยันไม่มีปัญหากับต๊อตติและแข้งหมาป่า

Posted 01/10/2010 by msn ฟุตบอล

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมเก๋าของโรม่า ออกมายืนยันว่ายังมีความเชื่อมั่นและทำงานกับลูกทีมได้ดี หลังมีกระแสข่าวกดดันว่าแข้งหมาป่าเล่นไล่โค้ช รวมทั้งฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมที่ผิดใจกับทิงเกอร์แมนด้วย

ทีมหมาป่าออกสตาร์ทย่ำแย่สุดๆ ในฤดูกาลนี้ แพ้หนึ่งเสมอหนึ่งนัดในเซเรีย อา และเพิ่งจะพ่ายต่อบาเยิร์น มิวนิคมาในเกมชปล. 0-2 ทำให้สื่อวิพากษ์วิจารณ์เละว่าทีมกำลังมีปัญหาภายใน

ด้านรานิเอรี่ กล่าวว่า "ผมได้ยินข่าวลือต่างๆ มากมาย และผมอยากจะพูดอะไรบ้าง ที่มิวนิค เราก็อยากทำให้ดีกว่านี้ แต่เราไม่สามารถควบคุมได้ และผมต้องรับผิดชอบในเรื่องนั้น"

"ผมอ่านเจออีกว่าต๊อตติต่อต้านผม นั่นไม่จริงเลยเพราะนักเตะยังคงสามัคคีกันมาก ผมเองก็มีความเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นทุกคน ความสัมพันธ์ของเรายังดีเหมือนเดิม"

"บางครั้งผมตัดสินใจพลาดที่เปลี่ยนต๊อตติออก หรือบางครั้งก็คิดผิดที่ปล่อยให้เล่นต่อ แต่ทุกอย่างผมทำเพื่อโรม่าก่อนเสมอ"

"เสียงวิจารณ์ต่างๆ มีตลอด แต่ผมอยากเตือนว่านี่คือนักเตะชุดเดิมที่ทำผลงานยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน เราเองก็อยากเริ่มฤดูกาลให้ดีแต่ถ้าทำไม่ได้เราก็ไม่หาข้อแก้ตัว แต่ผมเชื่อว่าเรายังแกร่งและจะกลับคืนฟอร์มดีได้แน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าระงับแผนต่อสัญญารานิเอรี่หลังผลงานแย่
    โรม่า ต้องระงับแผนการที่จะต่อสัญญายาวกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือมากประสบการณ์ออกไปก่อน หลังผลงานในการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ของโรม่าย่ำแย่สุดๆ จนถึงตอนนี้ยังไม่ชนะเลย
  • บอร์ริเอลโล่หยอดเหมือนฝันซบโรม่า
    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ที่เพิ่งย้ายจาก เอซี มิลาน ไปร่วมทีม โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวทั้งฤดูกาล พร้อมออฟชั่นซื้อขาดในซีซั่นหน้า ได้ออกมาหยอดหวานใส่ต้นสังกัดใหม่ โดยบอกว่ารู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นให้กับ "หมาป่ากรุงโรม"
  • โรม่า 1-0 อินเตอร์ มิลาน
    โรม่า 1-0 อินเตอร์ มิลาน
  • บาเยิร์น 2-0 โรม่า
    ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »