ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติกระตุ้นโรม่าต้องชนะพี่เสือเท่านั้น

ต๊อตติกระตุ้นโรม่าต้องชนะพี่เสือเท่านั้น

Posted 01/10/2010 by msn ฟุตบอล

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกกัปตันทีมโรม่า ประกาศกร้าวว่าทีมหมาป่ากรุงโรมต้องเอาชนะบาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งจากเยอรมันให้ได้สถานเดียวในเกมชปล.วันพุธนี้ เพื่อคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาลให้ได้

ทีมหมาป่าเริ่มออกสตาร์ทซีซั่นนี้อย่างน่าผิดหวังเมื่อนัดแรกก็เสมอ ก่อนที่่ล่าสุดจะพ่ายกายารี่แบบสุดช็อก 1-5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 ต๊อตติ กล่าวเรียกขวัญเพื่อนร่วมทีมว่า "มันเร็วเกินไปที่จะตัดสินเรา พวกเราขาดแค่ชัยชนะที่จะปลดล็อกฤดูกาลนี้เท่านั้น"

"พวกเราเพิ่งเล่นมา 2 เกม ทีมชุดนี้ยังเหนียวแน่น และเป็นหนึ่งเดียว คืนวันพุธนี้ เราจะพยายามกลับสู่เส้นทางของเราให้ได้ เพราะตอนนี้เหลือแค่ชัยชนะเท่านั้นทุกอย่างก็จะลงตัว"

"มันคงจะยากแน่ เพราะบาเยิร์นเข้าชิงมาเมื่อ3 เดือนก่อน แต่เราก็มั่นใจในศักยภาพของเรา และเราพร้อมแล้วกับเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!โรม่าเล็งปลดรานิเอรี่, ลิปปี้-เลโอเสียบแทน
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ อาจจะต้องออกจากตำแหน่งกุนซือ โรม่า ก่อนเวลาอันควรหลังมีรายงานข่าวว่า "หมาป่ากรุงโรม" สนใจที่จะดึงตัว มาร์เซลโล่ ลิปปี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี และ เลโอนาร์โด้ อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน มาคุมทัพแทน เนื่องจากตัวกุนซือมีปัญหากับนักเตะดังของทีมอย่าง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ
  • รานิเอรี่ยันไม่มีปัญหากับต๊อตติและแข้งหมาป่า
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมเก๋าของโรม่า ออกมายืนยันว่ายังมีความเชื่อมั่นและทำงานกับลูกทีมได้ดี หลังมีกระแสข่าวกดดันว่าแข้งหมาป่าเล่นไล่โค้ช รวมทั้งฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมที่ผิดใจกับทิงเกอร์แมนด้วย
  • โรม่าระงับแผนต่อสัญญารานิเอรี่หลังผลงานแย่
    โรม่า ต้องระงับแผนการที่จะต่อสัญญายาวกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือมากประสบการณ์ออกไปก่อน หลังผลงานในการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ของโรม่าย่ำแย่สุดๆ จนถึงตอนนี้ยังไม่ชนะเลย
  • บอร์ริเอลโล่หยอดเหมือนฝันซบโรม่า
    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ที่เพิ่งย้ายจาก เอซี มิลาน ไปร่วมทีม โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวทั้งฤดูกาล พร้อมออฟชั่นซื้อขาดในซีซั่นหน้า ได้ออกมาหยอดหวานใส่ต้นสังกัดใหม่ โดยบอกว่ารู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นให้กับ "หมาป่ากรุงโรม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »