ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่ายังสนดึงเบห์รามีเสริมทัพ

โรม่ายังสนดึงเบห์รามีเสริมทัพ

Posted 01/10/2010 by msn ฟุตบอล

โรเซลล่า เซนซี่ ประธานสโมสร โรม่า ยอมรับว่ายังหวังได้ตัว วาลอน เบห์รามี่ กองกลางเลือดสวิสของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดมาเสริมทัพ หลังชวดดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ประธานสาวของทีมหมาป่ากรุงโรมกล่าวว่า "เบห์รามี่ เป็นนักเตะคนสำคัญ เราต้องการเขา แต่โชคร้ายที่การเจรจาไม่บรรลุผล เราต้องรักษาดุลในบัญชีของสโมสรด้วย"

"ฉันไม่รู้ว่าเราเซ็นจะได้เซ็นสัญญากับเขาหรือไม่ แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้" เซนซี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊อตติกระตุ้นโรม่าต้องชนะพี่เสือเท่านั้น
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกกัปตันทีมโรม่า ประกาศกร้าวว่าทีมหมาป่ากรุงโรมต้องเอาชนะบาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งจากเยอรมันให้ได้สถานเดียวในเกมชปล.วันพุธนี้ เพื่อคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาลให้ได้
  • ลือ!โรม่าเล็งปลดรานิเอรี่, ลิปปี้-เลโอเสียบแทน
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ อาจจะต้องออกจากตำแหน่งกุนซือ โรม่า ก่อนเวลาอันควรหลังมีรายงานข่าวว่า "หมาป่ากรุงโรม" สนใจที่จะดึงตัว มาร์เซลโล่ ลิปปี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี และ เลโอนาร์โด้ อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน มาคุมทัพแทน เนื่องจากตัวกุนซือมีปัญหากับนักเตะดังของทีมอย่าง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ
  • รานิเอรี่ยันไม่มีปัญหากับต๊อตติและแข้งหมาป่า
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมเก๋าของโรม่า ออกมายืนยันว่ายังมีความเชื่อมั่นและทำงานกับลูกทีมได้ดี หลังมีกระแสข่าวกดดันว่าแข้งหมาป่าเล่นไล่โค้ช รวมทั้งฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมที่ผิดใจกับทิงเกอร์แมนด้วย
  • โรม่าระงับแผนต่อสัญญารานิเอรี่หลังผลงานแย่
    โรม่า ต้องระงับแผนการที่จะต่อสัญญายาวกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือมากประสบการณ์ออกไปก่อน หลังผลงานในการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ของโรม่าย่ำแย่สุดๆ จนถึงตอนนี้ยังไม่ชนะเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »