ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าลุ้นหนักเดรอสซี่-คาสเซ็ตติฟิตทันเกมวันพุธนี้

โรม่าลุ้นหนักเดรอสซี่-คาสเซ็ตติฟิตทันเกมวันพุธนี้

Posted 01/10/2010 by msn ฟุตบอล

โรม่า ส่อแววชวดได้ตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก่ง และมาร์โก คาสเซ็ตติ แบ๊กขวาตัวหลักหายเจ็บช่วยทีมได้ในเกมเซเรีย อา ที่จะไปเยือนเบรสชาวันพุธที่ 22 ก.ย.นี้

เด รอสซี่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายจากเกมเซเรีย อา ล่าสุดที่เสมอโบโลญญ่า2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  เช่นเดียวกับคาสเซ็ตติ แบ๊กขวาที่มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อ

รายงานระบุว่ารายของคาสเซ็ตติอาจจะไม่สามารถร่วมเดินทางไปเตะเกมนี้ได้ แต่ในรายของเด รอสซี่ ยังต้องรอเช็กอาการในนาทีสุดท้ายก่อน แต่โอกาสยังมีไม่มากนัก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊อตติรับพร้อมเลิกหากสังขารไม่ไหว
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงกัปตันทีมโรม่า ออกมายืนยันว่าหากวันไหนที่รู้สึกว่าไม่สามารถทำได้ตามมาตรฐานของตัวเองได้ ก็พร้อมจะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นกับทีมหมาป่า กรุงโรมทันที
  • โรม่ายังสนดึงเบห์รามีเสริมทัพ
    โรเซลล่า เซนซี่ ประธานสโมสร โรม่า ยอมรับว่ายังหวังได้ตัว วาลอน เบห์รามี่ กองกลางเลือดสวิสของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดมาเสริมทัพ หลังชวดดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ต๊อตติกระตุ้นโรม่าต้องชนะพี่เสือเท่านั้น
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกกัปตันทีมโรม่า ประกาศกร้าวว่าทีมหมาป่ากรุงโรมต้องเอาชนะบาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งจากเยอรมันให้ได้สถานเดียวในเกมชปล.วันพุธนี้ เพื่อคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาลให้ได้
  • ลือ!โรม่าเล็งปลดรานิเอรี่, ลิปปี้-เลโอเสียบแทน
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ อาจจะต้องออกจากตำแหน่งกุนซือ โรม่า ก่อนเวลาอันควรหลังมีรายงานข่าวว่า "หมาป่ากรุงโรม" สนใจที่จะดึงตัว มาร์เซลโล่ ลิปปี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี และ เลโอนาร์โด้ อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน มาคุมทัพแทน เนื่องจากตัวกุนซือมีปัญหากับนักเตะดังของทีมอย่าง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »