ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กแม็คอ้อนโวล์ฟสบวร์กทุ่ม960ล.กระชากเบล

บิ๊กแม็คอ้อนโวล์ฟสบวร์กทุ่ม960ล.กระชากเบล

Posted 01/10/2010 by siamsport

 

        แกเร็ธ เบล ดาวโรจน์ฝีเท้าจัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื้อหอมไม่เลิก ล่าสุดตกเป็นเป้าหมายของ สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ โวล์ฟสบวร์ก ที่หวังหว่านเงิน 960 ล้านบาท แข่งกับสโมสรชั้นนำในยุโรป ซิวแบ็กซ้ายฟอร์มฮอต มาร่วมสังกัดให้ได้ในช่วงปีใหม่

     สตีฟ แม็คคลาเรน เทรนเนอร์ชาวผู้ดี เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรหัวแถวในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพยายามร้องขอให้บอร์ดบริหารทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) กระชาก แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมแกร่งในเดือนมกราคมศกหน้า จากรายงานของเว็บไซต์ สปอร์ตดอตดีอี (Sport.de) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา


      ดาวโรจน์วัย 21 กะรัต กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ตลอดการลงสนามให้ "ไก่เดือยทอง" ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมได้ลูกจุดโทษ รวมถึงสังหารประตูสุดท้าย พาทีมชนะ เอฟซี ทเวนเต้ 4-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา


      แม้ว่าอดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย แสดงความสนใจอยากได้พ่อค้าแข้งทีมชาติเวลส์ ไปทำเกมบริเวณริมเส้นทางฝั่งซ้ายตลอดช่วงที่ผ่านมา


      ด้าน "หมาป่าเมืองเบียร์" ก็พยายามร่วมวงล่าลายเซ็น เบล เช่นเดียวกัน โดย แม็คคลาเรน หวังว่า บอร์ดบริหารจะอนุมัติเงินให้ตนอีกครั้งในช่วงปีใหม่ หลังทุ่มเงินมหาศาลในช่วงซัมเมอร์ คว้า ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน, ไซม่อน เคียร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก และ มาริโอ มันด์ซูคิช ดาวยิงโครแอต มาปรับปรุงทีมเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแม็คปลื้มกราฟิเต้ซัดเบิ้ลพาหมาป่าซิวชัย
    สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ โวล์ฟสบวร์ก ปลื้มผลงานลูกทีม โดยเฉพาะฟอร์มการซัด 2 ประตูของ กราฟิเต้ ที่พาทีมเอาชนะ ไฟรบวร์ก 2-1 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งช่วยฉุดให้ "หมาป่า" ขึ้นไปรั้งอันดับที่ 6 ของตารางลีกเมืองเบียร์ในขณะนี้
  • ดาวรุ่งไมนซ์เมินสิงโตหวังรับใช้เบียร์
    ลูอิส โฮลท์บี้ ดาวรุ่ง ไมนซ์ 05 ยันหวังได้ติดทัพ เยอรมัน มากกว่า อังกฤษ แม้ดาวเตะวัย 20 ปี จะสามารถรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" ได้ เนื่องจากมีบิดาเป็นชาวเมืองผู้ดีก็ตาม คาดกุนซือ โยอัคคิม เลิฟ เตรียมเรียกนักเตะเข้ามาติดธง "อินทรีเหล็ก" ในเกมอุ่นเครื่อง กับ สวีเดน ในเดือน พ.ย.นี้
  • เสือใต้ยันต่อสัญญาใหม่ฟานกัลแน่นอน
    บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยันจะต่อสัญญาใหม่กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" แน่นอน แม้นำทีมออกสตาร์ตซีซั่นนี้อย่างย่ำแย่ก็ตาม ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร เผยเชื่อมั่นในตัวกุนซือดัตช์เต็มที่ และจะไม่เปลี่ยนใจหลังความพ่ายแพ้แค่นัดเดียว
  • ฟานกัลโอเคเซ็นคุมเสือใต้ถึงปี2012
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ตกลงสะบัดปากกาเซ็นต่อสัญญาอยู่คุมทีมต่อไปอีกจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2012 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับผู้ช่วย อันเดรียส ยองเคอร์ ที่ได้รับการต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไปอีกเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »