ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนรับยังไม่รู้ว่าจะเล่นได้เมื่อไหร่

ร็อบเบนรับยังไม่รู้ว่าจะเล่นได้เมื่อไหร่

Posted 01/10/2010 by siamsport

 

        อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับไม่แน่ใจว่าจะกลับมาเล่นได้เมื่อไหร่ หลังยังไม่หายจากอาการเจ็บ พร้อมยก ไมนซ์ เป็นทีมที่ดี หลังขึ้นนำจ่าฝูงบุนเดสลีกาอย่างสุดเซอร์ไพรส์ แต่ชี้ทุกอย่างจะตัดสินเมื่อซีซั่นจบลงเท่านั้น

     สตาร์วัย 26 ปีกล้ามเนื้อฉีกจากการเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ ในเกมอุ่นเครื่องก่อนศึกฟุตบอลโลก 2010 แต่ก็ยังสามารถลงเล่นให้ "อัศวินสีส้ม" และพาทีมเข้าชิงชนะเลิศทัวร์นาเมนต์ที่แอฟริกาใต้ อย่างไรก็ตาม ร็อบเบน ก็เกิดเจ็บขึ้นมาอีกในระหว่างลงเล่นให้ บาเยิร์น ในการฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น และถึงตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะกลับมาเล่นได้อีกเมื่อไหร่
 
     "ผมเจ็บในตอนนี้ ผมไม่สามารถช่วยเหลือทีมได้ ผมไม่แน่ใจว่าจะมีโอกาสกลับมาลงเล่นอีกครั้งเมื่อไหร่ มันอาจต้องใช้เวลา 2 สัปดาห์หรือ 2 เดือนเท่าที่ผมรู้" ร็อบเบน กล่าว
 
     บาเยิร์น เริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างยากลำบากเมื่อต้องขาด ร็อบเบน โดยทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เพิ่งเก็บได้เพียง 8 คะแนนจาก 6 นัด ตามหลัง ไมนซ์ จ่าฝูงถึง 10 คะแนน หลังพ่ายแพ้ต่อคู่แข่ง 1-2 คารังอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อสุดสัปดาห์
 
     "ไมนซ์ เป็นทีมที่ดี แต่ทุกคนจำเป็นต้องอดทนเพื่อดูว่าพวกเขาจะสามารถรักษาอันดับเอาไว้ได้หรือไม่ สิ่งสำคัญที่สุดคือเราเป็นทีมที่อยู่อันดับบนสุดของตารางเมื่อจบฤดูกาล แชมป์ลีกจะตัดสินกันเมื่อผ่านพ้นช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง" ปีกชาวดัตช์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »