ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เซโก้หน้าบานหวนจับคู่กราฟิเต้อีกรอบ

เซโก้หน้าบานหวนจับคู่กราฟิเต้อีกรอบ

Posted 01/10/2010 by siamsport

 

        เอดิน เซโก้ ดาวยิงเนื้อหอม โวล์ฟสบวร์ก สุดปลื้ม ไม่ต้องโดดเดี่ยวเดียวดายเป็นเป้าหมายของกองหลังคู่แข่งเพียงลำพังอีกต่อไป รับเริ่มมีความสุข หลังมีโอกาสจับคู่ กราฟิเต้ กองหน้าจอมแกร่งอีกครั้ง เหมือนเมื่อสมัยไล่ถล่มตาข่ายคู่แข่งจนกระชากแชมป์บุนเดสลีกา มาครอง เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน


     เอดิน เซโก้ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข โวล์ฟสบวร์ก สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยความพึงพอใจ ได้โอกาสกลับมาจับคู่ กราฟิเต้ ดาวยิงบราซิเลียน อีกครั้ง หลังจาก สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือคนใหม่ ตัดสินใจกลับมาให้กองหน้าร่างใหญ่ทั้งสองรายล่าตาข่ายคู่แข่ง จนพา "หมาป่าเมืองเบียร์" เก็บชัย 3 นัดรวดติดต่อกัน
 
     ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย เผยว่า "แน่นอน ผมยินดีที่ กราฟิเต้ กลับมาเป็นคู่ขาของผมอีกครั้ง เขาแสดงให้เห็นใน 2-3 เกมหลังว่า ตัวเองมีความสำคัญขนาดไหน พวกเราไม่ได้เล่นแย่นักในการเล่นกองหน้าตัวเดียว อย่างไรก็ตาม มันทำให้เกมง่ายขึ้นสำหรับผม หากตัวเองไม่ได้เป็นเป้าหมายหนึ่งเดียวของกองหลังคู่แข่ง ตอนนี้ผมมีพื้นที่เล่นมากกว่าเดิมแล้ว"
 
     ทั้งนี้ เซโก้ และ กราฟิเต้ ระเบิดตาข่ายให้ทีมรวม 9 ประตูแล้วในฤดูกาลนี้ โดยเมื่อครั้งที่ยอดทีมแห่งถิ่น โฟล์คสวาเก้น อารีน่า คว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ ฤดูกาล 2008-09 นั้น ทั้งคู่ดาหน้ากระทุ้งตาข่ายรวมกันเป็นสถิติถึง 54 ประตูด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนรับยังไม่รู้ว่าจะเล่นได้เมื่อไหร่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับไม่แน่ใจว่าจะกลับมาเล่นได้เมื่อไหร่ หลังยังไม่หายจากอาการเจ็บ พร้อมยก ไมนซ์ เป็นทีมที่ดี หลังขึ้นนำจ่าฝูงบุนเดสลีกาอย่างสุดเซอร์ไพรส์ แต่ชี้ทุกอย่างจะตัดสินเมื่อซีซั่นจบลงเท่านั้น
  • เสือใต้เซ็งอัลตินท็อปเดี้ยงอาจวืดบู๊ดอร์ทมุนด์
    บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบกับข่าวร้าย หลัง ฮามิต อัลตินท็อป มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บขาหนีบในระหว่างลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟซี บาเซิ่ล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และอาจส่งผลให้ต้องพลาดลงฟาดแข้งในเกมลีกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในสุดสัปดาห์นี้
  • เสือเหลืองส่งซีดานรักษาเข่าแดนมะกัน
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยส่งตัว โมฮัมเหม็ด ซีดาน หัวหอกชาวอียิปต์ ไปพักรักษาอาการเอ็นเข่าเดี้ยงไกลถึงแดนมะกันนาน 2 สัปดาห์ ด้าน เซบาสเตียน เคห์ล มิดฟิลด์ตัวเก๋า เจ็บเอ็นหลังเข่า ชวดลงสนามช่วย "เสือเหลือง" นาน 2 เดือนด้วยกัน
  • บาเยิร์นอยากได้นายด่านโบโลญญ่า
    เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายด่านคนดังชาวอิตาเลียน ของ โบโลญญ่า เข้ามาสืบทอดตำแหน่งจาก ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ ซึ่งเริ่มชราภาพลงทุกวัน และเหลือสัญญากันอีกแค่ 9 เดือนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »