ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้างยายิ้ม!บัลลัคฟื้นตัวเร็ว

ห้างยายิ้ม!บัลลัคฟื้นตัวเร็ว

Posted 01/10/2010 by siamsport

 

        แฟนบอล "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ได้รับข่าวสุดๆ เมื่อ มิชาเอล บัลลัค จอมทัพคนเก่ง ซึ่งมีอาการบาดเจ็บตรงหน้าแข้ง ฟื้นตัวเร็วเหลือเชื่อ คาดกลับมาโลดแล่นบัญชาเกมแดนกลางได้ในไม่ช้า

     "บิลด์" หนังสือพิมพ์ดังเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมาว่า มิชาเอล บัลลัค กองกลางตัวเก๋าของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว จากอาการบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งแตก และเตรียมที่จะเข้ารับการฟื้นฟูสภาพร่างกาย ภายใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้  
 
     ในระยะหลัง บัลลัค วัย 33 ปี มีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ตอนที่ยังเล่นให้กับ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีนั้น เจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักตรงข้อเท้า ในระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ "สิงห์บลูส์" เชือด พอร์ทสมัธ 1-0 เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จนส่งผลให้ชวดติดทีมชาติเยอรมัน ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ไปโดยปริยาย 
 
     เมื่อเปลี่ยนสีเสื้อย้ายกลับมาเล่นให้ เลเวอร์คูเซ่น แบบไม่มีค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บัลลัค ก็ยังคงโชคร้ายอีก เพราะหลังจากที่หายเจ็บข้อเท้าได้ไม่นาน ก็ดันมากระดูกหน้าแข้งแตก ระหว่างลงเล่นให้ "ห้างขายยา" ในเกมลีก นัดที่เสมอกับ ฮันโนเวอร์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ยังต้องเดินโดยใช้ไม้เท้าช่วยค้ำในตอนนี้ แม้อาการจะดีขึ้นอย่างรวดเร็วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซโก้หน้าบานหวนจับคู่กราฟิเต้อีกรอบ
    เอดิน เซโก้ ดาวยิงเนื้อหอม โวล์ฟสบวร์ก สุดปลื้ม ไม่ต้องโดดเดี่ยวเดียวดายเป็นเป้าหมายของกองหลังคู่แข่งเพียงลำพังอีกต่อไป รับเริ่มมีความสุข หลังมีโอกาสจับคู่ กราฟิเต้ กองหน้าจอมแกร่งอีกครั้ง เหมือนเมื่อสมัยไล่ถล่มตาข่ายคู่แข่งจนกระชากแชมป์บุนเดสลีกา มาครอง เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน
  • ร็อบเบนรับยังไม่รู้ว่าจะเล่นได้เมื่อไหร่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับไม่แน่ใจว่าจะกลับมาเล่นได้เมื่อไหร่ หลังยังไม่หายจากอาการเจ็บ พร้อมยก ไมนซ์ เป็นทีมที่ดี หลังขึ้นนำจ่าฝูงบุนเดสลีกาอย่างสุดเซอร์ไพรส์ แต่ชี้ทุกอย่างจะตัดสินเมื่อซีซั่นจบลงเท่านั้น
  • เสือใต้เซ็งอัลตินท็อปเดี้ยงอาจวืดบู๊ดอร์ทมุนด์
    บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบกับข่าวร้าย หลัง ฮามิต อัลตินท็อป มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บขาหนีบในระหว่างลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟซี บาเซิ่ล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และอาจส่งผลให้ต้องพลาดลงฟาดแข้งในเกมลีกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในสุดสัปดาห์นี้
  • เสือเหลืองส่งซีดานรักษาเข่าแดนมะกัน
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยส่งตัว โมฮัมเหม็ด ซีดาน หัวหอกชาวอียิปต์ ไปพักรักษาอาการเอ็นเข่าเดี้ยงไกลถึงแดนมะกันนาน 2 สัปดาห์ ด้าน เซบาสเตียน เคห์ล มิดฟิลด์ตัวเก๋า เจ็บเอ็นหลังเข่า ชวดลงสนามช่วย "เสือเหลือง" นาน 2 เดือนด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »