ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟริงก์สผ่าสะโพกพัก10วัน

ฟริงก์สผ่าสะโพกพัก10วัน

Posted 01/10/2010 by siamsport

 

        ทอร์สเท่น ฟริงก์ส กองกลางกัปตันทีม "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับต้นสังกัดเป็นเวลา 10 วัน หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่สะโพก และจะพลาดเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนามซาน ซิโร่ ในวันพุธที่ 29 กันยายนนี้ แน่นอน จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

     ดาวเตะวัย 33 ปี ติดทีมชาติเยอรมัน นัดที่ 79 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2009 และคาดว่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมบุนเดสลีกากับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในวันอาทิตย์นี้ด้วย
 
     "แพทย์ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่สะโพก ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมากแล้วตอนนี้" ฟริงก์ส กล่าว
 
     สำหรับ เบรเมน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกตัวเก่ง และ เคลเมนส์ ฟริตซ์ กองหลัง ซึ่งต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ในเกมเยือน อินเตอร์ ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้างยายิ้ม!บัลลัคฟื้นตัวเร็ว
    แฟนบอล "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ได้รับข่าวสุดๆ เมื่อ มิชาเอล บัลลัค จอมทัพคนเก่ง ซึ่งมีอาการบาดเจ็บตรงหน้าแข้ง ฟื้นตัวเร็วเหลือเชื่อ คาดกลับมาโลดแล่นบัญชาเกมแดนกลางได้ในไม่ช้า
  • เซโก้หน้าบานหวนจับคู่กราฟิเต้อีกรอบ
    เอดิน เซโก้ ดาวยิงเนื้อหอม โวล์ฟสบวร์ก สุดปลื้ม ไม่ต้องโดดเดี่ยวเดียวดายเป็นเป้าหมายของกองหลังคู่แข่งเพียงลำพังอีกต่อไป รับเริ่มมีความสุข หลังมีโอกาสจับคู่ กราฟิเต้ กองหน้าจอมแกร่งอีกครั้ง เหมือนเมื่อสมัยไล่ถล่มตาข่ายคู่แข่งจนกระชากแชมป์บุนเดสลีกา มาครอง เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน
  • ร็อบเบนรับยังไม่รู้ว่าจะเล่นได้เมื่อไหร่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับไม่แน่ใจว่าจะกลับมาเล่นได้เมื่อไหร่ หลังยังไม่หายจากอาการเจ็บ พร้อมยก ไมนซ์ เป็นทีมที่ดี หลังขึ้นนำจ่าฝูงบุนเดสลีกาอย่างสุดเซอร์ไพรส์ แต่ชี้ทุกอย่างจะตัดสินเมื่อซีซั่นจบลงเท่านั้น
  • เสือใต้เซ็งอัลตินท็อปเดี้ยงอาจวืดบู๊ดอร์ทมุนด์
    บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบกับข่าวร้าย หลัง ฮามิต อัลตินท็อป มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บขาหนีบในระหว่างลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟซี บาเซิ่ล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และอาจส่งผลให้ต้องพลาดลงฟาดแข้งในเกมลีกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »