ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่ชี้มูพูดทุกอย่างกับลูกทีมก่อนบอกสื่อ

อลอนโซ่ชี้มูพูดทุกอย่างกับลูกทีมก่อนบอกสื่อ

Posted 01/10/2010 by siamsport

 

        ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผย ทุกอย่างที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า พูดกับสื่อในการแถลงข่าว จะแจ้งให้นักเตะในทีมทราบตั้งแต่อยู่ในห้องแต่งตัวแล้ว จึงไม่มีอะไรต้องกังวลกับเรื่องของ เปโดร เลออน ปีกจอมเลื้อย ที่โดน กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุออกสื่อว่า "ไม่ใช่ ซีเนอดีน ซีดาน"


     ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส จะแจ้งกับทีมก่อนเสมอว่า เขาจะพูดอะไรระหว่างการแถลงข่าว หลังจากที่ กุนซือมาดกวน ไม่ยอมอธิบายสาเหตุที่ตัดชื่อ เปโดร เลออน ปีกขวาจอมเทคนิค ออกจากทีมชุดที่บุกไปเฉือน โอแซร์ ทีมดังลีกแดนน้ำหอม 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
     มูรินโญ่ กำลังโดนขุดคุ้ยถึงวิธีที่เขาปฏิบัติต่อ เลออน แถมยังระบุว่านักเตะ "ไม่ใช่ ซีเนอดีน ซีดาน" แต่ อลอนโซ่ รู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่ควรเป็นประเด็น และเผยว่านักเตะในทีมทราบความคิดของ มูรินโญ่ ก่อนที่มันจะออกไปถึงหูสื่อ โดยกล่าวว่า "ทุกอย่างที่ มูรินโญ่ พูดไป เขาเพิ่งพูดมันในห้องแต่งตัว ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนักเตะเป็นไปอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โต"
 
     เมื่อถูกถามถึงปฏิกิริยาของ เลออน ต่อคำพูดของ มูรินโญ่ อดีตห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ระบุว่า เลออน รู้ดีว่าต้องทำงานหนักแค่ไหนจึงจะได้ตำแหน่งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว "เขาโอเค เขาลงซ้อมตามปกติ สิ่งสำคัญคือไม่มีการพูดถึงมันมาก นักเตะในทีมฉลาดและรู้ดีว่าพวกเขาต้องทำอะไร และต้องทำงานอย่างหนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »