ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลิฟยิ้มเคห์ดิร่า,โอซิลไปรุ่งกับราชัน

เลิฟยิ้มเคห์ดิร่า,โอซิลไปรุ่งกับราชัน

Posted 01/10/2010 by siamsport

 

        โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน สุดดีใจที่ 2 ดาวเตะกำลังหลัก อย่าง ซามี่ เคห์ดิร่า และ เมซุต โอซิล กำลังไปได้สวยกับต้นสังกัดใหม่อย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมปัดข่าวที่อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีส ของ มาดริด ออกมาบ่นเรื่องการปรับตัวในเรื่องภาษาของนักเตะทั้งสองคน


     โยอัคคิม เลิฟ โค้ชทีมชาติเยอรมัน ออกมาแสดงความพึงพอใจในพัฒนาการของ ซามี่ เคห์ดิร่า และ เมซุต โอซิล 2 กองกลางทัพ "อินทรีเหล็ก" หลังจากย้ายข้ามฟากไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังแดนกระทิง เมื่อช่วงซัมเมอร์
 
     บุนเดสเทรนเนอร์ ให้สัมภาษณ์กับ หนังสือพิมพ์ในเมืองเบียร์ว่า "ผมชอบพัฒนาการของพวกเขามาก พวกเขาได้เล่นในบทบาทสำคัญที่ มาดริด ความเป็นจริงคือที่นั่นมีนักเตะระดับหัวแถวอยู่ 20 คนในทีม พวกเขาไม่สามารถลงเล่นเป็นตัวจริงได้ทุกนัดหรอก ผมได้พูดคุยกับพวกเขาทั้งสองคนแล้ว และพวกเขาก็รู้สึกสบายดี"
 
     อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสหนุ่มใหญ่ ได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ดาวเตะทีมชาติเยอรมันทั้ง 2 คน เจอกับความยากลำบากในการปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรม และภาษาสเปน โดยมีแหล่งข่าวอ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ได้กล่าวว่า โอซิล ไม่เข้าใจในคำสั่งของเขาในเกมที่"ราชันชุดขาว" บุกไปเฉือนโอแซร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
     "นั่นเป็นรายงานข่าวที่ไม่เป็นความจริงเลย อย่างที่ผมพูดไว้ ผมได้คุยกับทั้ง ซามี่ และ เมซุต แล้ว มูรินโญ่ ไม่ได้พูดอย่างนั้น มันเป็นเรื่องธรรมดาที่มันจะต้องใช้เวลาบ้างในการปรับตัว มูรินโญ่ ก็ไม่ได้บ่นในเรื่องทักษะทางภาษาของพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »