ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาลาก้าเฮอุทธรณ์โทษแบนเอลิเซวสำเร็จ

มาลาก้าเฮอุทธรณ์โทษแบนเอลิเซวสำเร็จ

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

        เอลิเซว ห้องเครื่อง มาลาก้า ได้ข่าวดีเมื่อคณะกรรมการฟุตบอลลีก สเปน ตัดสินใจยกเลิกโทษแบนจากใบแดงที่ได้รับในเกมพ่าย บียาร์เรอัล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาให้เป็นแค่ใบเหลืองเท่านั้น หลังพิจารณาว่าเป็นการแสดงออกเกินกว่าเหตุของ การ์ลอส มาร์เชน่า กองหลังของ บียาร์เรอัล

     ใบแดงดังกล่าวเกิดจากจังหวะทำฟาวล์ใส่ การ์ลอส มาร์เชน่า ซึ่งคณะกรรมการฟุตบอลลีกของสเปน ได้มีประกาศผ่านทางหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของ สเปน เมื่อวันพุธที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า ให้ยกเลิกใบแดงดังกล่าวเหลือเพียงแค่ใบเหลืองเท่านั้น
 
     ทั้งนี้ทีมดังจากอันดาลูเซีย ได้ยื่นอุทธรณ์ในเหตุการณ์ดังกล่าว และคณะกรรมการก็มีความเห็นตรงกันหลังจากที่ชมวีดีโอบันทึกเหตุการณ์ว่า มาร์เชน่า แสดงอาการเกินกว่าเหตุจากการที่ เอลิเซว พยายามใช้หัวโขก และทำให้ดาวเตะโปรตุเกสได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมได้ในเกมลีกที่จะต้องบุกไปเยือน อัลเมเรีย ในวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.นี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิเกลฝันย้ายซบหงส์แดง
    มิเกล ฟูลแบ็ก บาเลนเซีย เผยกระสันอยากย้ายไปสวมชุดค้าแข้งให้ ลิเวอร์พูล เหตุเป็นทีมที่ชื่นชอบ แถมตอนนี้ยังมี ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ย้ายไปอยู่ก่อนแล้วด้วย
  • มูแสบปิดสนามซ้อมก่อนซัดเดปอร์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด อุบไต๋ด้วยการปิดสนามซ้อมห้ามสื่อมาทำข่าวก่อนหน้าเกมลีกที่จะเปิดบ้านปะทะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันอาทิตย์นี้ พร้อมประกาศโทษแบนกับนักเตะทุกคนที่ให้ข่าวก่อนถึง 6 โมงเย็นวันเสาร์นี้
  • บาร์ซ่ายื่นสัญญาใหม่3ปีให้อัลเวส
    บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 3 ปีให้กับ ดาเนียล อัลเวส แบ็กตัวเก่ง โดยครั้งนี้มีการปรับปรุงในเรื่องค่าเหนื่อยให้เพิ่มสูงขึ้น หลังจากข้อเสนอก่อนหน้านี้ถูกแข้งทีมชาติบราซิลปฏิเสธมาแล้ว
  • อาร์เบลัววอนแฟนบอลอดทนฟอร์มเรอัล
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็ก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วอนแฟนบอล ให้อดทนกับผลงานของทีมในช่วงเวลานี้ ชี้ตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนาฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่า อีกไม่นานจะได้เห็นทีมชุดนี้ยิงประตูคู่แข่งเป็นกอบเป็นกำแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »