ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » การ์ริโด้สุดปลื้มเรือดำน้ำขยับรั้งรองจ่าฝูง

การ์ริโด้สุดปลื้มเรือดำน้ำขยับรั้งรองจ่าฝูง

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

        ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ กุนซือ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล หวังการที่ขยับขึ้นรองจ่าฝูงลีก จะเป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะรักษาผลงานที่ดีต่อเนื่อง พร้อมชื่นชมที่สู้จนสามารถพลิกกลับขึ้นมาแซงชนะ มาลาก้า ไป 3-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


     ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ออกมาแสดงความหวังว่าทีมของเขาจะได้แรงกระตุ้นในการทำผลงานให้ดีต่อไป หลังจากบุกเฉือนชนะ มาลาก้า 3-2 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนเรียบร้อยแล้ว


     การ์ริโด้ กล่าวกับ "อาส" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุว่า "ตอนนี้ตำแหน่งในลีกน่าสนใจมาก เราต้องทำงานต่อไปเหมือนที่ทำมา เราชอบอยู่ในตำแหน่งนี้ มันช่วยให้เรามีกำลังใจที่ดี เรามีเกมที่ยอดเยี่ยม เรากลับมาจากการถูกนำไปก่อน เราเล่นเพื่อจะขึ้นนำ ผลสรุปในครึ่งแรกคือสิ่งที่บ่งบอกเกมทั้งหมด เรามองหาชัยชนะ เราสามารถเล่นในสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจได้ และในครึ่งหลังเมื่อมาลาก้า เหลือผู้เล่น 10 คน เราก็จัดการเกมได้ง่ายขึ้น"

     บียาร์เรอัล ได้เปรียนตัวผู้เล่นหลังจาก เอลิเซว ปีกชาวโปรตุกีสของเจ้าถิ่น โดนใบแดงในช่วงท้ายครึ่งแรก จากการใช้หัวโขกใส่ การ์ลอส มาร์เชน่า แต่การ์ริโด้ ยืนยันว่า เขาไม่เห็นเหตุการณ์นั้น "ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับจังหวะที่มีการไล่ เอลิเซว เราทำได้ดีเมื่อเจอกับคู่แข่ง 11 คนเช่นเดียวกับคู่แข่ง 10 คน ผมไม่ได้สอบถามผู้เล่นเกี่ยวกับเหตุการณ์นั้น"

     ขณะที่ เชซูอัลโด้ เฟเรยร่า กุนซือ มาลาก้า ชื่นชมทัศนคติของลูกทีม แต่อยากให้คงไว้ตลอด 90 นาที "เราต้องมีสมาธิเหมือนกับที่เรามีช่วงต้นเกม ทีมได้สร้างตัวอย่างของบุคลิกที่ยอดเยี่ยมแล้ว ด้วยความุ่งมั่นแบบนี้เราจะไม่แพ้ หรือเสียโอกาสที่เรามี การเอาชนะเกม เราต้องรักษาทัศนคติเหมือนเดิมให้ได้ เราได้ประตูและเริ่มเสียความสม่ำเสมอ เราต้องเปลี่ยนแปลงสภาพจิตใจ มีหลายช่วงที่มีคุณภาพ แต่ผลออกมาเป็นแง่ลบ นี่เป็นเกมที่ 3 ที่เราแพ้ในบ้าน และผมไม่ชอบเลย"

     อย่างไรก็ตาม เฟเรยร่า รู้สึกว่าจังหวะใบแดงของ เอลิเซว เป็นเหมือนฉากหนึ่งในภาพยนตร์ กล่าวว่า "ผู้ตัดสินก็เห็นว่า เอลิเซว ไม่ได้สัมผัสตัวเขา (มาร์เชน่า) นี่มันฉากหนึ่งในภาพยนตร์ชัดๆ เขา (เอลิเซว) บอกว่าผู้ตัดสินกำลังเล่นละครตอนไปฟังคำแนะนำจากผู้ช่วยผู้ตัดสิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาลาก้าเฮอุทธรณ์โทษแบนเอลิเซวสำเร็จ
    เอลิเซว ห้องเครื่อง มาลาก้า ได้ข่าวดีเมื่อคณะกรรมการฟุตบอลลีก สเปน ตัดสินใจยกเลิกโทษแบนจากใบแดงที่ได้รับในเกมพ่าย บียาร์เรอัล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาให้เป็นแค่ใบเหลืองเท่านั้น หลังพิจารณาว่าเป็นการแสดงออกเกินกว่าเหตุของ การ์ลอส มาร์เชน่า กองหลังของ บียาร์เรอัล
  • มิเกลฝันย้ายซบหงส์แดง
    มิเกล ฟูลแบ็ก บาเลนเซีย เผยกระสันอยากย้ายไปสวมชุดค้าแข้งให้ ลิเวอร์พูล เหตุเป็นทีมที่ชื่นชอบ แถมตอนนี้ยังมี ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ย้ายไปอยู่ก่อนแล้วด้วย
  • มูแสบปิดสนามซ้อมก่อนซัดเดปอร์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด อุบไต๋ด้วยการปิดสนามซ้อมห้ามสื่อมาทำข่าวก่อนหน้าเกมลีกที่จะเปิดบ้านปะทะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันอาทิตย์นี้ พร้อมประกาศโทษแบนกับนักเตะทุกคนที่ให้ข่าวก่อนถึง 6 โมงเย็นวันเสาร์นี้
  • บาร์ซ่ายื่นสัญญาใหม่3ปีให้อัลเวส
    บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 3 ปีให้กับ ดาเนียล อัลเวส แบ็กตัวเก่ง โดยครั้งนี้มีการปรับปรุงในเรื่องค่าเหนื่อยให้เพิ่มสูงขึ้น หลังจากข้อเสนอก่อนหน้านี้ถูกแข้งทีมชาติบราซิลปฏิเสธมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »