ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวจ้องเปิดฉากต่อสัญญามาต้า

ค้างคาวจ้องเปิดฉากต่อสัญญามาต้า

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

      "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย หวังเปิดฉากเจรจาขยายสัญญาของ ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกเลือดกระทิงแทนของเดิมที่จะหมดลงในปี 2012 เพื่อกันท่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่มีทีท่าสนใจเขาอยู่
 
     ตอนซัมเมอร์ ดาบิด บีย่า และ ดาบิด ซิลบา 2 สตาร์ของทีม ต่างถูกขายไปให้ บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ แต่ "ไอ้ค้างคาว" ยังรั้งตัว มาต้า ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" อยากได้ตัว ไว้ได้ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 22 ปี จะหมดสัญญาในปี 2012 สโมสรจึงต้องการให้เขาขยายสัญญาออกไป
 
     ฆวน มาต้า ซีเนียร์ พ่อของ มาต้า ที่เป็นเอเยนต์ของเขาด้วย ยืนยันว่าพวกเขาเตรียมเปิดฉากเจรจากับ บาเลนเซีย "เรายังไม่ได้ตกลงวันพบกัน แต่มันแน่นอนว่ามีความต้องการอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์ริโด้สุดปลื้มเรือดำน้ำขยับรั้งรองจ่าฝูง
    ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ กุนซือ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล หวังการที่ขยับขึ้นรองจ่าฝูงลีก จะเป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะรักษาผลงานที่ดีต่อเนื่อง พร้อมชื่นชมที่สู้จนสามารถพลิกกลับขึ้นมาแซงชนะ มาลาก้า ไป 3-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • มาลาก้าเฮอุทธรณ์โทษแบนเอลิเซวสำเร็จ
    เอลิเซว ห้องเครื่อง มาลาก้า ได้ข่าวดีเมื่อคณะกรรมการฟุตบอลลีก สเปน ตัดสินใจยกเลิกโทษแบนจากใบแดงที่ได้รับในเกมพ่าย บียาร์เรอัล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาให้เป็นแค่ใบเหลืองเท่านั้น หลังพิจารณาว่าเป็นการแสดงออกเกินกว่าเหตุของ การ์ลอส มาร์เชน่า กองหลังของ บียาร์เรอัล
  • มิเกลฝันย้ายซบหงส์แดง
    มิเกล ฟูลแบ็ก บาเลนเซีย เผยกระสันอยากย้ายไปสวมชุดค้าแข้งให้ ลิเวอร์พูล เหตุเป็นทีมที่ชื่นชอบ แถมตอนนี้ยังมี ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ย้ายไปอยู่ก่อนแล้วด้วย
  • มูแสบปิดสนามซ้อมก่อนซัดเดปอร์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด อุบไต๋ด้วยการปิดสนามซ้อมห้ามสื่อมาทำข่าวก่อนหน้าเกมลีกที่จะเปิดบ้านปะทะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันอาทิตย์นี้ พร้อมประกาศโทษแบนกับนักเตะทุกคนที่ให้ข่าวก่อนถึง 6 โมงเย็นวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »