ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จอห์นสันฮีโร่ยิงให้เรือใบไล่เจ๊าม้าลาย 1-1

จอห์นสันฮีโร่ยิงให้เรือใบไล่เจ๊าม้าลาย 1-1

Posted 02/10/2010 by msn ฟุตบอล

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอดตายในบ้านหวุดหวิด ไล่ตามตีเสมอยูเวนตุส 1-1 หลังทีมม้าลายออกนำก่อนจาก วินเซนโซ่ ยากวินต้า ก่อนที่อดัม จอห์นสัน จะซัดช่วยให้ทีมตามขอแบ่งแต้มจากม้าลายได้สำเร็จ

ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) 1 - 1 ยูเวนตุส (อิตาลี)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของยูเวนตุส ทีมจากอิตาลี เกมนี้เจ้าบ้านส่งชุดใหญ่ลงบู๊ นำโดย คาร์ลอส เตเวซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ อดัม จอห์นสัน ขณะที่ยูเว่ใช้คู่หัวหอก อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ และวินเซนโซ่ ยากวินต้า


เริ่มเกมมาได้แค่ 10 นาที แฟนเจ้าถิ่นเงียบกริบ เมื่อยูเว่ออกนำเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ วินเซนโซ่ ยากวินต้า ได้บอลทางฝั่งซ้ายของหน้าเขตโทษ ก่อนจะกระชากตัดเข้ากลางแล้วยิงยัดเสียบตาข่ายสวยงาม

หลังโดนยิงนำก่อน เรือใบก็โหมบุก นาทีที่ 25 อดัม จอห์นสัน หลุดขึ้นมายิงจากหน้าเขตโทษ แต่บอลข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 37 ซิตี้ก็ตามตีเสมอ 1-1 จนได้ เมื่อยาย่า ตูเร่ แทงทะลุช่องให้ อดัม จอห์นสัน พาบอลขึ้นไปยิงผ่านมือ อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ เข้าไป ทำให้จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลัง ซิตี้บุมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด นาทีที่ 64 แกเร็ธ แบร์รี่ พักอกหน้าเขตโทษก่อนจะวอลเล่ย์ด้วยซ้าย ส่งบอลเฉี่ยวคานไปนิดเดียวเท่านั้น

อีก  6 นาทีต่อมา ตูเร่ เปิดบอลให้อเดบายอร์ตรงหน้าเขตโทษ หัวหอกโตโกไม่ยอมจ่ายให้แกเร็ธ แบร์รี่ หรือคาร์ลอส เตเวซ ที่ยืนในตำแหน่งดีกว่า แต่กลับซัดเองทำให้ติดบล็อกแนวรับยูเว่ไปอย่างเสียของ

ก่อนหมดเวลา 4 นาที ยูเว่ได้ฟรีคิกระยะหวังผล แต่เดล ปิเอโร่ปั่นไปชนคาน ลูกตกลงมาคาบเส้นพอดิบพอดียังไม่เข้าประตู ทำให้ทีมม้าลายพลาดโอกาสทองเหลือเชื่อ

จากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่มจบเกมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอยูเวนตุส 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, เยโรม บัวเต็ง, โคโล่ ตูเร่, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, ปาโบล ซาบาเลต้า, ยาย่า ตูเร่, ปาทริค วิเอร่า, แกเร็ธ แบร์รี่, อดัม จอห์นสัน, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, คาร์ลอส เตเวซ

ยูเวนตุส : อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์, ซเดเน็ค กรีเกร่า, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เปาโล เด เชเญ่, มิลอส คราซิช, โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้, ฮอร์เก้ มาร์ติเนซ, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่, วินเซนโซ่ ยากวินต้า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปั๊ดเชื่อยูเว่ยังแกร่งเหมือนเดิม
    ปาทริค วิเอร่า กองกลางชาวฝรั่งเศส แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความเห็นว่า ยูเวนตุส ยังคงเป็นทีมที่ยากต่อการเอาชนะเสมอ แม้ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาแห่งความยิ่งใหญ่เหมือนก่อนหน้าเจอคดีล้มบอลอื้อฉาวเมื่อปี 2006 ก็ตาม
  • มาร์คิซิโอรับงู-มิลานเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางทีมชาติอิตาลีของยูเวนตุส ออกมายอมรับว่า อินเตอร์ และเอซี มิลาน สองทีมคู่แข่งร่วมลีก ยังคงเป็นสโมสรที่น่ากลัว และเป็นศัตรูตัวฉกาจของทีมม้าลายในการลุ้นแชมป์
  • เดลรับคว้าถ้วยยูโรปาไม่ใช่งานง่าย
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าลายครามของ ยูเวนตุส ออกมายอมรับว่าการที่ต้นสังกัดของเขาจะคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากมีทีมที่แข็งแกร่งลงแข่งขันมากมายโดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้
  • สื่อเชื่อยูเว่ทาบซื้อเบนเซม่าปีใหม่แน่
    สื่ออิตาลีเชื่อมั่น ยูเวนตุสจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในการดึงตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเฟร้นช์แมนของเรอัล มาดริด มาเสริมทัพแน่นอน ในช่วงเปิดตลาดรอบสอง เดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »