ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟากระตุ้นลูกทีมงัดฟอร์มเก่ง

ราฟากระตุ้นลูกทีมงัดฟอร์มเก่ง

Posted 02/10/2010 by msn ฟุตบอล

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ อินเตอร์ มิลาน ออกมากระตุ้นลูกทีม ให้พัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้น แม้เพิ่งจะถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

"เราเล่นได้ดีกว่าในเกมพบ บารี่ นี่เป็นเกมที่เราเล่นได้ดีจริงๆ มันเป็นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เราทำผลงานได้ดี แต่เรายังสามารถพัฒนาขึ้นได้อีก ในส่วนของ เอโต้? เขาเล่นทางกราบซ้าย มันเป็นสิ่งสำคัญที่เห็นถึงความกระตือรือร้น และความมุ่งมั่น เราเล่น 2 เกมต่อสัปดาห์ ซึ่งมันหนักพอสมควร"

 พร้อมกันนี้ ราฟา ยังได้ให้ความเห็นถึงอาการบาดเจ็บของ ลูซิโอ ว่า "ผมกังวลเรื่องของ ลูซิโอ หรือเปล่า? มันก็ดูไม่หนักมากนัก แต่เราต้องรอ และดูขอบเขตของอาการบาดเจ็บในวันพรุ่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิ คาร์โลพอใจทีมเก็บชัยบอลยุโรป
    โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล ผู้จัดการทีม ซามพ์โดเรีย ออกมาแสดงความชื่นชมในผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะแนวรับ ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม จนสามารถเอาชนะ เดเบรเซ่น 1-0 ในศึกยูโรปา ลีกกลุ่มไอ เมื่อวันพฤหัสที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์นอยากได้นายด่านโบโลญญ่า
    เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายด่านคนดังชาวอิตาเลียน ของ โบโลญญ่า เข้ามาสืบทอดตำแหน่งจาก ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ ซึ่งเริ่มชราภาพลงทุกวัน และเหลือสัญญากันอีกแค่ 9 เดือนเท่านั้น
  • ทเวนเต้ 2-2 อินเตอร์
    ทเวนเต้ 2-2 อินเตอร์
  • อินเตอร์ฯ 2-1 ปาร์เลโม่
    อินเตอร์ฯ 2-1 ปาร์เลโม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »