ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนสย้ำเสือใต้ต้องชนะดอร์ทมุนด์เท่านั้น

เฮอเนสย้ำเสือใต้ต้องชนะดอร์ทมุนด์เท่านั้น

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

        อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่แห่งค่าย บาเยิร์น ออกโรงเน้นย้ำบรรดานักเตะ "เสือใต้" เต็มเหนี่ยว ชี้ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น ในเกมบุกไปเยือน ดอร์ทมุนด์ วันอาทิตย์นี้ ด้านกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล โวลั่น ทีมตนเคยชินกับสถานการณ์กดดันแบบนี้อยู่แล้ว

     อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเมืองเบียร์ ออกมาย้ำเตือนบรรดานักเตะ "เสือใต้" ว่าจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียว สำหรับเกมที่จะบุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เพื่อกลับมามีลุ้นในการป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน แบบเต็มที่อีกครั้ง 
 
     เวลานี้ บาเยิร์น รั้งอันดับ 9 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีอยู่ 8 แต้ม ซึ่งตามหลัง ไมนซ์ 05 ทีมที่ทำให้ต้องแพ้คาบ้าน 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ถึง 10 แต้มด้วยกัน โดย เฮอเนส เน้นย้ำนักเตะยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียว่า "แน่นอนเลย เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะในเกมที่ ดอร์ทมุนด์ ให้ได้ แล้วเราจะสามารถกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง แต่ถ้าเราทำไม่สำเร็จ มันก็เป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ให้ทันก่อนถึงช่วงคริสต์มาส"
 
     ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล ยอดเทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาเยิร์น กล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่า "ถูกต้องเลย มันไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ ที่ต้องโดนทิ้งห่าง และมันคงจะดีกว่านี้แน่ หากเรามีคะแนนมากกว่า ดอร์ทมุนด์ 3 แต้ม แต่เราคุ้นเคยกับสถานการณ์ที่ต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้แบบนี้อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนรับยังไม่รู้ว่าจะเล่นได้เมื่อไหร่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับไม่แน่ใจว่าจะกลับมาเล่นได้เมื่อไหร่ หลังยังไม่หายจากอาการเจ็บ พร้อมยก ไมนซ์ เป็นทีมที่ดี หลังขึ้นนำจ่าฝูงบุนเดสลีกาอย่างสุดเซอร์ไพรส์ แต่ชี้ทุกอย่างจะตัดสินเมื่อซีซั่นจบลงเท่านั้น
  • เสือใต้เซ็งอัลตินท็อปเดี้ยงอาจวืดบู๊ดอร์ทมุนด์
    บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบกับข่าวร้าย หลัง ฮามิต อัลตินท็อป มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บขาหนีบในระหว่างลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟซี บาเซิ่ล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และอาจส่งผลให้ต้องพลาดลงฟาดแข้งในเกมลีกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในสุดสัปดาห์นี้
  • บาเยิร์นอยากได้นายด่านโบโลญญ่า
    เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายด่านคนดังชาวอิตาเลียน ของ โบโลญญ่า เข้ามาสืบทอดตำแหน่งจาก ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ ซึ่งเริ่มชราภาพลงทุกวัน และเหลือสัญญากันอีกแค่ 9 เดือนเท่านั้น
  • บาเยิร์นโหม่งเข้าประตูตัวเอง
    บาเยิร์นโหม่งเข้าประตูตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »