ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอโต้แฮปปี้เก็บชัยแม้ทีมไม่สมบูรณ์

เอโต้แฮปปี้เก็บชัยแม้ทีมไม่สมบูรณ์

Posted 02/10/2010 by msn ฟุตบอล

ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่าภูมิใจกับผลงานระเบิดแฮตทริกในเกมที่เปิดบ้านถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน เละเทะ 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอ เมื่อวันพุธที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา

 "ผมมีความสุขที่ชนะในฐานะศูนย์หน้าตัวเป้าคนหนึ่ง หลังจากที่ชนะในฐานะกองหลัง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถึงแม้ว่านี่เป็นชัยชนะสำหรับทั้งทีมก็ตาม ทีมเราเล่นกันได้ยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าเราจะขาดผู้เล่นคนสำคัญไป และพวกดาวรุ่งก็เล่นได้น่าประทับใจจริงๆ"

หัวหอกวัย 29 ปี ที่สังหารไปแล้ว 11 ประตู จากการลงสนาม 10 นัด กล่าวเพิ่มถึงเกมที่จะต้องพบกับ ยูเวนตุส ในวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค. นี้ว่า "มันเป็นเกมสำคัญเกมหนึ่งที่จะได้เจอกับทีมที่มีนักเตะที่แข็งแกร่ง ดังนั้นพวกเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าวงูจ้องฉกฟาเบียโน่เข้ารัง
    โฮเซ่ ฟูเอสเตส เอเยนต์ของ หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอก เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา สนใจที่จะคว้านักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมทีมไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • เอเยนต์โต้ข่าวงูจ้องฉกฟาเบียโน่ไม่จริง
    เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว อินเตอร์ มิลาน อยากคว้า หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้า เซบีย่า เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ไม่จริงแต่อย่างใด ยันไม่ได้รับการติดต่อจากทีมใดทั้งนั้นในเวลานี้ แต่ยอมรับแข้งบราซิลไม่พอใจกับสถานการณ์เวลานี้ หลังต้องตกเป็นตัวสำรองมาตลอด
  • ราฟากระตุ้นลูกทีมงัดฟอร์มเก่ง
    ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ อินเตอร์ มิลาน ออกมากระตุ้นลูกทีม ให้พัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้น แม้เพิ่งจะถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ดิ คาร์โลพอใจทีมเก็บชัยบอลยุโรป
    โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล ผู้จัดการทีม ซามพ์โดเรีย ออกมาแสดงความชื่นชมในผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะแนวรับ ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม จนสามารถเอาชนะ เดเบรเซ่น 1-0 ในศึกยูโรปา ลีกกลุ่มไอ เมื่อวันพฤหัสที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »