ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชวังเผยอนาคตกับพัทยายังไม่ชัวร์

โค้ชวังเผยอนาคตกับพัทยายังไม่ชัวร์

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

      "วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล บอกอนาคตตัวเองกับ พัทยา ยูไนเต็ด ยังไม่ชัวร์ หลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงจบซีซั่นนี้

       ความเคลื่อนไหวของทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด กุนซือของทีมอย่าง "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ได้ออกมากล่าวถึงอนาคตการคุมทีมในปีหน้าว่า สัญญาของตนจะหมดในช่วงจบซีซั่นนี้ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยรายละเอียดกับผู้ใหญ่ของพัทยาว่าจะเอาอย่างไร แต่ที่ผ่านมา ตนก็มีความสุขดี กับการทำทีมที่นี่ แต่คงจะให้คำตอบไม่ได้ว่าอนาคตตนจะคุมทีมพัทยา ยูไนเต็ด ต่อหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์จองรองแชมป์มั่นใจแซงชลบุรี
    "โค้ชแต็ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศขอชิงพื้นที่รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ให้ได้ หลังพาทีมกลับมามีลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง
  • เจ้าท่าขอลุ้นท็อปทรีไทยลีก,หวังแชมป์โตโยต้า
    พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี รับนักเตะล้า จากโปรแกรมการแข่งขันที่ติดกันแน่นเอียด จนทำให้มีเวลาพักน้อย ตั้งเป้าไทยลีก ขอติด 1 ใน 3 อันดับแรก ส่วนศึก "โตโยต้า ลีก คัพ" ต้องซิวแชมป์ให้ได้
  • หึ่ง!แข้งบีจียอมบุรีรัมย์,ศุภสินโต้ไม่ทำแน่
    ลือหึ่ง แข้ง "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี เล่นไม่เต็มที่ เกมพ่าย บุรีรัมย์ พีอีเอ คาบ้าน 0-3 โดยเฉพาะแผงหลัง ขณะที่ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม แรบบิท โต้ทันควัน ลูกทีมตัวเองทุกคนบริสุทธิ์ ไม่มีทำเรื่องไม่งาม ทรยศต่อการเป็นพ่อค้าแข้งของตัวเอง พร้อมยืนยันถึงแม้ปีนี้ทีมจะหลุดจากท็อปโฟร์ อันเป็นเป้าหมาย ก็ยังจะใช้งานกุนซือแซมบ้า คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ ต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน
  • แต๊กไม่สนข่าวโดนเด้งลั่นพาบุรีรัมย์ซิวรองแชมป์
    "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ไม่สนข่าวลือ ที่ตัวเองจะโดนเด้งหลังจบฤดูกาล จากที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช จะมาเสียบแทน ลั่นขอพาทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ คว้ารองแชมป์ไทยลีกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »