ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วาร์กัสเจ็บต้นขาส่อพลาดม่วงฉะปาแลร์โม่

วาร์กัสเจ็บต้นขาส่อพลาดม่วงฉะปาแลร์โม่

Posted 02/10/2010 by siamsport

"ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ส่อแววไร้ ฮวน มานูเอล วาร์กัส ปีกตัวเก่งชาวเปรู ช่วยทีมฟาดแข้งกับ ปาแลร์โม่ ในศึกเซเรีย อา วันอาทิตย์นี้ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านในระหว่างซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

    ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาประกาศว่า ฮวน มานูเอล วาร์กัส ปีกซ้ายทีมชาติเปรู ได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา มีโอกาสหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมที่จะเปิดรังอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ รับการมาเยือนของ ปาแลร์โม่ ในวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.นี้
 
     ทัพ "ม่วงมหากาฬ" เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า ปีกวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านใน แต่ไม่ได้ระบุว่าอาการรุนแรงแค่ไหน อย่างไรก็ตาม วาร์กัส เป็นหนึ่งในนักเตะที่กำลังเรียกความฟิตให้ทันเกมกับ ปาแลร์โม่ แต่ดูเหมือนเขาจะหมดสิทธิ์แล้ว
 
     ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมายในฤดูกาลนี้ ต้องเสียทั้ง สเตฟาน โยเวติช เพลย์เมคเกอร์ชาวมอนเตเนโกร, เกตาโน่ ดากอสติโน่ ห้องเครื่องตัวเก่ง และผู้เล่นสำคัญๆ อีกหลายคน
 
     ปันเตเลโอ คอร์วิโน่ ผู้อำนวยการ "วิโอล่า" ออกมาพูดเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่า ผลงานอันย่ำแย่ของทีมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ เป็นผลมาจากอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลัก โดยเพิ่งจะเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลในเกมชนะ ปาร์ม่า 2-0 เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ยังคงอยู่อันดับ 15 ของตารางลีกแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอลลิน่าขึ้นให้การคดีล้มบอลกัลโช่โปลี
    ปิแอร์ลุยจิ คอลลิน่า อดีตเชิ้ตดำอิตาเลียน ยันเสียงแข็ง ไม่เคยโดนกดดันให้ทำหน้าที่ลำเอียง ระหว่างเกิดคดีอื้อฉาวล้มบอลในเมืองมะกะโรนีแต่อย่างใด ขณะขึ้นให้การกับคณะกรรมการสอบสวนคดี "กัลโช่โปลี" อีกระลอก
  • เอโต้แฮปปี้เก็บชัยแม้ทีมไม่สมบูรณ์
    ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่าภูมิใจกับผลงานระเบิดแฮตทริกในเกมที่เปิดบ้านถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน เละเทะ 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอ เมื่อวันพุธที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ปัดข่าวงูจ้องฉกฟาเบียโน่เข้ารัง
    โฮเซ่ ฟูเอสเตส เอเยนต์ของ หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอก เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา สนใจที่จะคว้านักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมทีมไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • ซาราเต้มั่นใจกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้ง
    เมาโร ซาราเต้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ลาซิโอ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถกลับมาท็อปฟอร์มได้อีกครั้ง หลังฟอร์มตกไปนาน โดยเกมล่าสุดก็เพิ่งสวมบทฮีโร่ ซัดประตูชัยพา "อินทรีฟ้า-ขาว" คว่ำ คิเอโว่ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »