ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเนเตือนฉลามชลระวังชวดรองแชมป์ไทยลีก

บิ๊กเนเตือนฉลามชลระวังชวดรองแชมป์ไทยลีก

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

      "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงเตือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อย่าพลาดในนัดที่เหลือ ทีมตัวเองพร้อมกระชากอันดับ 2 รองแชมป์มาครองให้ได้ เพื่อรับสิทธิ์เตะ "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" ฤดูกาลหน้า ส่วนปีหน้า วางเป้าคว้าแชมป์ให้ได้ แถมปิดซีซั่น จะส่งนักเตะ ยช. ไปฝึกวิทยายุทธลูกหนังที่อะคาเดมี่ ของทีม "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงอังกฤษด้วย

       "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ อันดับ 3 ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ขณะนี้ ที่เตะไปแล้ว 25 นัดตามหลังอันดับ 2 อย่าง ชลบุรี เอฟซี แค่ 4 แต้ม แต่มีคิวเตะเหลือมากกว่า 1 นัด ออกมาเตือนทีม "ฉลามชล" ว่าอาจจะพลาดท่าเสียตำแหน่งรองจ่าฝูงในซีซั่นนี้ให้กับทีมตัวเองได้ แถมยังคุยฟุ้งปีหน้า จะขอตำแหน่งแชมป์มาครองให้ได้

       เรื่องดังกล่าว นักการเมืองดัง ที่ปีนี้โดดเข้ามาทำทีมลูกหนัง บุรีรัมย์ พีอีเอ ลุยศึกไทยลีก ได้ออกมากล่าวว่า "ปีนี้แม้เราจะพลาดแชมป์ไปแล้ว แต่กับอันดับ 2 นั้น ถือว่าเรายังมีลุ้นอยู่ และเชื่อว่ามีโอกาสทำได้ เพราะเราเองตามหลัง ชลบุรี อันดับ 2 ที่เตะมากกว่าเรา 1 นัดอยู่แค่ 4 แต้มเท่านั้น

       ผมอยากจะขอส่งคำเตือนไปถึงทีมชลบุรีว่า อย่าสะดุดก็แล้วกัน เราพร้อมจะแซงทุกเมื่อ โดยเฉพาะกับเกมที่เราจะไปเยือนเขา น่าจะเป็นตัวชี้วัดเลยว่า เราหรือเขาจะได้อันดับ 2 ไปครอง ซึ่งผมเชื่อว่า เด็กเราจะทำได้แน่นอน เพราะเป้าหมายเรานั้น ผมต้องการจะพาทีมไปเตะศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้นั่นเอง

       ฤดูกาลนี้กับปีแรกที่ผมเข้ามาบริหารทีม แม้จะไม่ได้แชมป์ แต่การมีลุ้นจบด้วยรองแชมป์ถือว่าโอเคแล้ว ขณะเดียวกันในปีหน้า ผมขอวางเป้าไว้เลยว่า จะพาทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ คว้าแชมป์มาครองให้ได้"


                                                        ปิดซีซั่นส่งแข้งยช.ชุบตัวเลสเตอร์

       บิ๊กทีม "ปราสาทสายฟ้า" ยังกล่าวอีกด้วยว่า "ปีหน้าเราพร้อมจะทุ่มกว่าเดิม เพื่อคว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาครองให้ได้ นอกจากนี้ในช่วงปิดซีซั่นฤดูกาลนี้ ผมจะส่งผู้เล่นระดับเยาวชนของสโมสรราว 20 คนเดินทางไปชุบตัวฝึกซ้อม ร่วมกับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ระดับอะคาเดมี่ ที่อังกฤษด้วย เพื่อให้นักเตะเหล่านี้ ก้าวมาเป็นนักเตะตัวหลักของทีมเราต่อไปในอนาคต และเป็นกำลังหลักสำคัญของทีมชาติในอนาคตด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชวังเผยอนาคตกับพัทยายังไม่ชัวร์
    "วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล บอกอนาคตตัวเองกับ พัทยา ยูไนเต็ด ยังไม่ชัวร์ หลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงจบซีซั่นนี้
  • บุรีรัมย์จองรองแชมป์มั่นใจแซงชลบุรี
    "โค้ชแต็ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศขอชิงพื้นที่รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ให้ได้ หลังพาทีมกลับมามีลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง
  • เจ้าท่าขอลุ้นท็อปทรีไทยลีก,หวังแชมป์โตโยต้า
    พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี รับนักเตะล้า จากโปรแกรมการแข่งขันที่ติดกันแน่นเอียด จนทำให้มีเวลาพักน้อย ตั้งเป้าไทยลีก ขอติด 1 ใน 3 อันดับแรก ส่วนศึก "โตโยต้า ลีก คัพ" ต้องซิวแชมป์ให้ได้
  • หึ่ง!แข้งบีจียอมบุรีรัมย์,ศุภสินโต้ไม่ทำแน่
    ลือหึ่ง แข้ง "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี เล่นไม่เต็มที่ เกมพ่าย บุรีรัมย์ พีอีเอ คาบ้าน 0-3 โดยเฉพาะแผงหลัง ขณะที่ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม แรบบิท โต้ทันควัน ลูกทีมตัวเองทุกคนบริสุทธิ์ ไม่มีทำเรื่องไม่งาม ทรยศต่อการเป็นพ่อค้าแข้งของตัวเอง พร้อมยืนยันถึงแม้ปีนี้ทีมจะหลุดจากท็อปโฟร์ อันเป็นเป้าหมาย ก็ยังจะใช้งานกุนซือแซมบ้า คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ ต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »