ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนโวงัดฟอร์มเทพถล่มทัพบกสดNBT19

กิเลนโวงัดฟอร์มเทพถล่มทัพบกสดNBT19

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

     "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โวแหลก งัดฟอร์มเทพ เปิดรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม ไล่อัด "ตรากงจักร" ทหารบก สยามกีฬาเอ็นบีที 19 รับหน้าที่ยิงสด ด้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมทัพใหญ่ มั่นใจถล่ม แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่กำลังดิ้นหนีตกชั้น ซิวสามแต้มแน่ ฝั่ง พัทยา ยูไนเต็ด จัด ลูโดวิค ทาคาม ยืนทัพหน้า รับมือ การท่าเรือไทย เอฟซี คู่นี้ ฟุตบอลสยามทีวี ถ่ายทอดสด ให้ชมถึงบ้าน

 

       ศึกลูกหนัง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 วันเสาร์ที่ 2 ต.ค. นี้ ลงสนามฟาดแข้งกัน 4 คู่ 4 สนาม


                                                          คาร์ลอสส่งทัพใหญ่ถล่มแข้งเทพ

 

       เริ่มกันที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นเกมระหว่าง "เดอะกล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 4 มีอยู่ 40 แต้ม นัดที่ผ่านมาเสมอทีทีเอ็ม พิจิตร มา 0-0  เกมนี้จะรับมือทีมหนีตายอย่าง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยมีอยู่ 20 แต้มนัดก่อนเสมอราชนาวี-ระยองมา 1-1 เลกแรกบีจีถล่มมา 4-1 เกมนี้เล่นเวลา 18.00 น. สถานีโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์ช่อง 11 ถ่ายทอดสดให้ชมกัน

       ก่อนเกมนี้ คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือ ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมก่อนพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ดว่า ไม่มีตัวแบนสำหรับเกมนี้ตัวหลักๆ จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง โดยส่วนใหญ่ยังมีแกนหลักอย่าง อำนาจ แก้วเขียว, ภานุวัฒน์ ไฟไหล และ อาจายี่ กับ ไมเคิ่ล เบิร์น ในแดนหน้า เกมนี้พบกับแบงค็อก ยูไนเต็ดไม่ง่ายแน่นอนเพราะพวกเขาต้องมาเพื่อชนะเท่านั้น แต่ด้วยศักยภาพของทีมในตอนนี้ยังเชื่อว่าจะเอาชนะได้อีกครั้ง

                                                    "น้าเหม่ง" เน้นรับแน่นโว 3 แต้มแน่

 

       ด้านความพร้อมของทีมแข้งเทพนั้น "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือจอมเก๋า ได้อกกมากล่าวถึงสภาพทีมว่า โชคดีที่ไม่มีนักเตะบาดเจ็บในเกมนี้แต่ก็จะไม่มี เชกอาบิส กองหลังของทีมที่โดนแบนตัวผู้เล่นอาจจะล้าเหมือนกันเพราะเพิ่งลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์มาด้วย ตัวหลักอย่าง ซารีฟ สายนุ้ย, รุ่งโรจน์ สว่างศรี และ อนนท์ บุญสุโข ยังจะเป็นตัวหลัก

       เกมนี้จะเน้นเกมรับแน่นพร้อมกับหาโอกาสบุกทำประตู ตอนนี้คงจะวัดลุ้นสามแต้มอย่างเดียว หากอยากที่จะอยู่รอด มั่นใจหากนักเตะรวมตัวรวมใจกันได้มีโอกาสเช่นกัน

                                                    "เสี่ยเป้" ฟุ้งโชว์ฟอร์มเทพอีกนัด

 

       อีกคู่ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เป็นเกมระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงมีอยู่ 58 แต้ม นัดที่ผ่านมาถล่มโอสถสภาเอ็ม-150 สระบุรีมา 4-1 เกมนี้จะรับมือกับทีมท้ายตาราง "ตรากงจักร" ทหารบก ทีมอันดับ 14 มีอยู่ 21 แต้ม นัดที่แล้วแพ้ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซีมา 2-3 เลกแรกเสมอกันมา 2-2 คู่นี้เตะเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดทางสยามกีฬาทีวี

       เกมนี้ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของกิเลนผยอง ได้ออกมากล่าวถึงสภาพทีมในตอนนี้ว่า สถานการณ์ของทีมเกมนี้ จะไม่มี กวิน ธรรมสัจจานันท์ โกลมือ 1 ที่โดนแบนหลังจากได้ใบแดงในเกมที่ผ่านมา รวมทั้ง ดัสกร ทองเหลา,อับดุล คูลิบาลี่ ที่เจ็บรวมทั้งต้องเช็ก ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งด้วย ส่วนตัวอื่นๆ ยังเป็นโครงสร้างตัวหลักอย่าง ดักโน่, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, โคเน่ โมฮาเหม็ด

                                                           "น้าอำ" ใช้รับแน่นแล้วโต้

 

       ส่วน พันเอก อำนาจ เฉลิมเชาวลิต กุนซือใหญ่ของทีมทหารบกได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมของทีมในตอนนี้ว่า สภาพทีมตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์ทีเดียวแต่การพบกับเมืองทองฯ ก็ยอมรับเป็นรองแน่นอนด้วยศักยภาพและอื่นๆ แถมยังไปเยือนด้วย

       ตัวผู้เล่นเกมนี้ก็มี อนุวัฒน์ น้อยชื่อพันธ์ พ้นโทษแบนกลับมาเล่นได้แล้ว รวมทั้ง ธาตรี สีหา กับ โคชิ จุน เกมนี้คงจะไม่ถึงกับตั้งรับ เนื่องจากหวังที่จะได้ประตูเช่นกัน อีกทั้งต้องการให้นักเตะเต็มที่และวิ่งสู้ฟัดเพื่อกดดันเมืองทองฯ อย่างไรก็ยังหวังว่าจะมีโอกาสล้มเมืองทองฯได้ในเกมนี้

                                                   "พยงค์" รับไม่ง่ายฉะกูปรีอันตราย

 

       ส่วนที่สนามเทพหัสดิน เป็นเกมระหว่าง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 10 มีอยู่ 31 แต้ม นัดก่อนชนะทีโอที แคท เอฟซี มา 1-0 เกมนี้จะต้องรับมือกับ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 15 มีอยู่ 20 แต้มคู่นี้เลกแรกศรีสะเกษ เมืองไทยเอาชนะมาได้ 1-0 คู่นี้เริ่มเตะเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรู สปอร์ต

       ความพร้อมก่อนเกมนี้ พยงค์ ขุนเณร ผช.โค้ชของทีมมังกรไฟ ออกมากล่าวถึงสภาพทีมว่า เกมนี้จะไม่มี พิชิต ใจบุญ กับ มาริโน่ ที่โดนแบนแต่ตัวอื่นๆ ยังอยู่ครบ อาทิ ธีรเทพ วิโนทัย, อานนท์ สังสระน้อย รวมทั้ง ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ เกมนี้ไม่ง่ายแน่นอนเพราะ ศรีสะเกษ ต้องการแต้มสำคัญที่จะอยู่รอด แต่ตอนนี้ เทโรฯ ก็ยังต้องแก้ไขหลายจุดไม่ง่าย ที่จะเอาชนะศรีสะเกษ ได้แม้ว่าจะเล่นในบ้านก็ตาม

                                                            "วิสูตร" สั่งเดินหน้าลุยแหลก

 

       ฝั่ง วิสูตร วิชายา โค้ชของทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ก็ออกมาพูดถึงความพร้อมก่อนบุกไปเยือนมังกรไฟในวันเสาร์นี้ว่า ไม่มีทางเลือกอื่นแล้วสำหรับตอนนี้สถานการณ์ของทีมยังต้องดิ้นรนเต็มที่ เกมนี้ไม่มีตัวผู้เล่นโดนแบนหรือบาดเจ็บ ตัวหลักอย่าง เทวา ศรีธรรมานุสาร, วิคเตอร์,ไ พโรจน์ อนันตณรงค์ หรือ กิตติศักดิ์ ใจหาญ จะได้ลงเล่นที่ผ่านมาได้พักเต็มที่อาจจะได้เปรียบอยู่บ้าง ดังนั้นเกมนี้เป้าหมายเดินเกมบุกมั่นใจมีโอกาสเอาชนะบีอีซี เทโรฯ ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

                                                              "วัง" ส่ง "ลูโดวิค" ยิงท่าเรือ

 

       คู่สุดท้ายที่สนามเทศบาลหนองปรือ เป็นเกมระหว่าง "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 มีอยู่ 39 แต้ม นัดที่ผ่านมาเสมออินทรีเพื่อนตำรวจมา 2-2 เกมนี้จะรับมือ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 5 มีอยู่ 40 แต้ม คู่นี้เจอกันมาในเลกแรกการท่าเรือไทย เอฟซี ชนะ 2-0 คู่นี้เล่นในเวลา 18.00 น. ฟุตบอลสยามทีวี ถ่ายทอดสด

       ส่วนความพร้อมของทีมพัทยา ยูไนเต็ด "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือของทีมได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมว่า อย่างที่เจอตอนนี้ก็เป็นเรื่องของอาการล้าของนักเตะรวมทั้งไข้หวัดเล่นงานกันหลายคนแต่ก็ไม่มีทางเลือกเท่าไหร่
       โดยตัวหลักยังเป็นชุดเดิมที่เล่นกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ มี นิเวส ศิริวงศ์ เป็นจอมทัพในแดนหลัง ส่วนตัวกลางก็มี อิทธิพล พูลทรัพย์ คอยทำเกมกองหน้ายังใช้งาน ลูโดวิค กับ ปฏิพณ เพชรวิเศษ เกมนี้หวังทำให้ดีที่สุดเพื่อทำอันดับให้ดีขึ้นไม่ง่ายเหมือนกันเพราะท่าเรือก็ไม่ธรรมดา

                                                            ท่าเรือเข็น "โจ้ 5 หลา" ลงลุย

 

       ด้าน "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใของทีมสิงห์เจ้าท่า ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนบุกไปเยือนพัทยา ยูไนเต็ดว่า ตอนนี้สภาพทีมค่อนข้างมีปัญหานักเตะกรอบกันระนาว มีหลายตัวที่ยังต้องเช็กอาการบาดเจ็บ

       ส่วนนักเตะที่โดนแบนไม่มีในเกมนี้ ตนยังเน้นระบบโรเตชั่นปรับเปลี่ยนตัวเพื่อให้ได้ตัวที่สมบูรณ์ที่สุดลงเล่น โดยตัวหลักยังมี "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่แต่จะเข็นลงแน่นอน นอกจากนั้นก็มี จีระวัฒน์ มัคคะรมย์ รวมทั้ง มอยซี่ กับ มาริโอ้ เกมนี้ยังเชื่อมั่นว่าศักยภาพของทีมจะสู้กับพัทยาได้สนุกอย่างไรต้องเก็บสามแต้มเพื่อขยับอันดับของทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนเตือนฉลามชลระวังชวดรองแชมป์ไทยลีก
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงเตือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อย่าพลาดในนัดที่เหลือ ทีมตัวเองพร้อมกระชากอันดับ 2 รองแชมป์มาครองให้ได้ เพื่อรับสิทธิ์เตะ "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" ฤดูกาลหน้า ส่วนปีหน้า วางเป้าคว้าแชมป์ให้ได้ แถมปิดซีซั่น จะส่งนักเตะ ยช. ไปฝึกวิทยายุทธลูกหนังที่อะคาเดมี่ ของทีม "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงอังกฤษด้วย
  • โค้ชวังเผยอนาคตกับพัทยายังไม่ชัวร์
    "วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล บอกอนาคตตัวเองกับ พัทยา ยูไนเต็ด ยังไม่ชัวร์ หลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงจบซีซั่นนี้
  • บุรีรัมย์จองรองแชมป์มั่นใจแซงชลบุรี
    "โค้ชแต็ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศขอชิงพื้นที่รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ให้ได้ หลังพาทีมกลับมามีลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง
  • เจ้าท่าขอลุ้นท็อปทรีไทยลีก,หวังแชมป์โตโยต้า
    พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี รับนักเตะล้า จากโปรแกรมการแข่งขันที่ติดกันแน่นเอียด จนทำให้มีเวลาพักน้อย ตั้งเป้าไทยลีก ขอติด 1 ใน 3 อันดับแรก ส่วนศึก "โตโยต้า ลีก คัพ" ต้องซิวแชมป์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »