ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเป้ยันเรเน่มีสัญญาระยะยาวกับกิเลน

เสี่ยเป้ยันเรเน่มีสัญญาระยะยาวกับกิเลน

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

      "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันกุนซือชาวเบลเยียม เรเน่ เดอซาเยียร์ มีสัญญาคุมทีมระยะยาวให้กับทีมต่อไป หากพาทีมได้แชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้ ย้ำชัดไม่มีเหตุผลอะไร ที่ทีมจะไม่ใช้บริการให้คุมทัพต่อไป

 

       จากกรณีที่ปีนี้ ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าไทยพรีเมียร์ลีก ว่าที่แชมป์ฤดูกาลนี้ หลังเตะไปแล้ว 25 นัดมี 58 แต้มนำอันดับ 2 อย่าง ชลบุรี รองแชมป์เก่า ที่เตะมากกว่า 1 นัด อยู่ถึง 4 แต้ม แถมยังมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เป็นทีมแรกของประเทศไทย ที่อาจจะคว้าได้ถึง 5 ถ้วยแชมป์มาครองในปีเดียว

       โดยก่อนหน้านี้ช่วงต้นปีทีมได้แชมป์ถ้วยพระราชทาน ก มาครองประเดิมไปแล้ว ขณะที่อีก 4 รายการ ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์หมด ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก, มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ที่รอเตะรอบ 8 ทีม กับราชประชา นนทบุรี ในวันที่ 26 ต.ค. 53 โดยหากผ่านเข้าไปได้จะเจอกับราชนาวี-ระยอง ในรอบรองฯ ส่วนโตโยต้า ลีก คัพ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้ว

       ขณะที่บอลถ้วยต่างประเทศอย่าง เอเอฟซี คัพ นั้นก็เข้าถึงรอบรองฯ ไปแล้ว โดยรอพบกับทีมอัล อิตติฮัด ของซีเรีย 2 นัด วันที่ 5 ต.ค. (ห), 19 ต.ค. (ย) ต่อไป

       ล่าสุด "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของสโมสร ได้ออกมากล่าวถึง กรณีที่ขณะนี้มีแฟนบอลหลายๆ รายกำลังตั้งคำถามว่า ปีหน้าทีมจะยังใช้บริการกุนซืออย่าง เรเน่ เดอซาเยียร์ คุมทัพต่อไปหรือไม่

       เรื่องนี้ "เสี่ยเป้" กล่าวว่า "หากปีนี้ เรเน่ พาทีมทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะพาทีมป้องกันแชมป์ไทยลีกเอาไว้ได้ และอีก 3 รายการ ทำผลงานได้แชมป์มาสักรายการใดรายการหนึ่ง หรืออาจจะได้หมดทุกรายที่เรามีลุ้นอยู่ ก็คงไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะไม่ให้เขารับตำแหน่งคุมทีมต่อไป อีกอย่างทีมเมืองทองฯ เอง ก็มีสัญญาระยะยาวกับกุนซือผู้นี้อยู่แล้ว"


                                                        "กิเลน" ชวนแฟนลุ้นรถยามาฮ่า

 

       ตามที่ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้จัดบิ๊กแคมเปญ เพื่อตอบแทนแฟนบอลของสโมสรภายใต้กิจกรรม "ลุ้นจักรยานยนต์มีโอ 4 คัน พร้อมลุ้น 4 แชมป์กับเมืองทองฯ" เพียงทายว่าเมืองทองฯ จะได้อันดับที่เท่าไร หรือเข้าถึงรอบไหน ในแต่ละรายการ ที่ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้

       ซึ่งในขณะนี้ในทุกๆ รายการ สโมสรยังคงมีลุ้นแชมป์ทั้งหมด ทั้งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ตอนนี้รั้งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น, ศึกเอเอฟซี คัพ ที่ทะลุถึงรอบรองชนะเลิศ, ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอทำการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย กับราชประชา นนทบุรี และศึกโตโยต้า ลีก คัพ ที่ตบเท้าเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เดิมทีนั้นทีมจะปิดรับคำทายในวันที่ 5 ต.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.นักข่าวกีฬาเตรียมจัดงานโกลเดนบอลหลังปิดไทยลีก
    สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมจับมือกับ ฟุตบอลสยามทีวี จัดงาน "โกลเดนบอล" เฟ้นหายอดแข้งไทยลีก, ทีมยอดเยี่ยมต่างๆ หลังปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 โดยจะมีการถ่ายทอดสดตลอดงาน ให้กับแฟนบอลได้รับชมด้วย
  • กิเลนโวงัดฟอร์มเทพถล่มทัพบกสดNBT19
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โวแหลก งัดฟอร์มเทพ เปิดรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม ไล่อัด "ตรากงจักร" ทหารบก สยามกีฬาเอ็นบีที 19 รับหน้าที่ยิงสด ด้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมทัพใหญ่ มั่นใจถล่ม แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่กำลังดิ้นหนีตกชั้น ซิวสามแต้มแน่ ฝั่ง พัทยา ยูไนเต็ด จัด ลูโดวิค ทาคาม ยืนทัพหน้า รับมือ การท่าเรือไทย เอฟซี คู่นี้ ฟุตบอลสยามทีวี ถ่ายทอดสด ให้ชมถึงบ้าน
  • บิ๊กเนเตือนฉลามชลระวังชวดรองแชมป์ไทยลีก
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงเตือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อย่าพลาดในนัดที่เหลือ ทีมตัวเองพร้อมกระชากอันดับ 2 รองแชมป์มาครองให้ได้ เพื่อรับสิทธิ์เตะ "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" ฤดูกาลหน้า ส่วนปีหน้า วางเป้าคว้าแชมป์ให้ได้ แถมปิดซีซั่น จะส่งนักเตะ ยช. ไปฝึกวิทยายุทธลูกหนังที่อะคาเดมี่ ของทีม "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงอังกฤษด้วย
  • โค้ชวังเผยอนาคตกับพัทยายังไม่ชัวร์
    "วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล บอกอนาคตตัวเองกับ พัทยา ยูไนเต็ด ยังไม่ชัวร์ หลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »