ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วยกร้าวปลาทูเต็มเหนี่ยวทุกเกมที่เหลือ

น้าฉ่วยกร้าวปลาทูเต็มเหนี่ยวทุกเกมที่เหลือ

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

     "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยันแม้ทีมตัวเองจะรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว แต่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ทีมไหนไปง่ายๆ แน่ พร้อมลุ่นปีหน้า เตรียมทุ่มเสริมทัพเต็มพิกัด

 

       ด้าน "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงในตอนนี้ ล่าสุด "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ ได้ออกมากล่าวถึงข่าวที่ออกมาหนาหูว่า ในช่วง 4 เกมที่เหลือ จะไม่เต็มที่มากนัก เพราะสถานการณ์อยู่รอดปลอดภัยแล้วว่า

       ตนยังยืนยันว่าทีมจะเล่นเต็มที่ในทุกๆ เกมที่เหลือ ยิ่งตอนนี้ทางท่านสมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรพร้อมอัดฉีดทุกนัดที่ลงเล่น 1 แสนบาท ดังนั้นตนกล้ายืนยันว่าจากนี้ทุกเกม เราจะเต็มที่ และไม่ปล่อยให้ใครเอาชนะง่ายๆ รวมทั้งจะกระตุ้นนักเตะให้ลงเล่นเต็มที่อีกด้วย


                                                               ชี้ปีหน้าเสริมแข้งไทย,เทศอื้อ

 

       นอกจากนั้นกุนซือของทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม ยังได้ออกมากล่าวถึงอนาคตในการทำทีมว่า ตนทำทีมแม่กลองมา 6 ปีแล้วถือว่าอยู่ยาวที่สุดในบรรดาโค้ชไทยลีก แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับสมุทรสงคราม ต้องรอดูรายละเอียดก่อน หากจะเซ็นต้องสัญญายาวอย่างน้อย 2 ปี และรายได้จะต้องขยับเป็นมืออาชีพมากขึ้น

       ส่วนตัวผู้เล่นตอนนี้คงจะหากมาเสริมทั้งตัวในประเทศ และแข้งต่างชาติต้องมีสัก 3-4 คน อย่างไรก็ดี ถามว่าอยากได้ใครตนยังยืนยันว่าในวงเงิน 5 ล. หากซื้อ ธีรศิลป์ แดงดา กับ ณัฐพัน พันธุ์ฤทธิ์ ได้ ตนก็พร้อมทุ่มซื้อมาร่วมทีม แต่เมืองทองฯ คงไม่ปล่อยแน่

                                                          เอฟเฟ่ทุ่มเงินล้านแต่งสาวศรีสะเกษ

 

       กุนซือใหญ่ของเอสซีจี สมุทรสงคราม ยังได้กล่าวเพิ่มเติม ถึงกรณีที่ดาวยิงผิวสีของทีมอย่าง เอฟเฟ่ จะไม่สามารถลงเล่นในเกมพบกับทีโอที แคท เอฟซี ในวันที่ 3 ต.ค. นี้ว่า เอฟเฟ่ จะไม่สามารถลงเล่นกับเราได้เพราะเขาจะต้องไปเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวชาวศรีสะเกษ ที่ จ.ศรีสะเกษ ในวันที่ 3 ต.ค. นี้ ส่วนอนาคตของแข้งรายนี้ คาดว่าจะไม่ได้เล่นกับเราในปีหน้า เพราะจะกลับไปเล่นในลีกของซีเรียแทนนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเป้ยันเรเน่มีสัญญาระยะยาวกับกิเลน
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันกุนซือชาวเบลเยียม เรเน่ เดอซาเยียร์ มีสัญญาคุมทีมระยะยาวให้กับทีมต่อไป หากพาทีมได้แชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้ ย้ำชัดไม่มีเหตุผลอะไร ที่ทีมจะไม่ใช้บริการให้คุมทัพต่อไป
  • ส.นักข่าวกีฬาเตรียมจัดงานโกลเดนบอลหลังปิดไทยลีก
    สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมจับมือกับ ฟุตบอลสยามทีวี จัดงาน "โกลเดนบอล" เฟ้นหายอดแข้งไทยลีก, ทีมยอดเยี่ยมต่างๆ หลังปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 โดยจะมีการถ่ายทอดสดตลอดงาน ให้กับแฟนบอลได้รับชมด้วย
  • กิเลนโวงัดฟอร์มเทพถล่มทัพบกสดNBT19
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โวแหลก งัดฟอร์มเทพ เปิดรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม ไล่อัด "ตรากงจักร" ทหารบก สยามกีฬาเอ็นบีที 19 รับหน้าที่ยิงสด ด้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมทัพใหญ่ มั่นใจถล่ม แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่กำลังดิ้นหนีตกชั้น ซิวสามแต้มแน่ ฝั่ง พัทยา ยูไนเต็ด จัด ลูโดวิค ทาคาม ยืนทัพหน้า รับมือ การท่าเรือไทย เอฟซี คู่นี้ ฟุตบอลสยามทีวี ถ่ายทอดสด ให้ชมถึงบ้าน
  • บิ๊กเนเตือนฉลามชลระวังชวดรองแชมป์ไทยลีก
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงเตือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อย่าพลาดในนัดที่เหลือ ทีมตัวเองพร้อมกระชากอันดับ 2 รองแชมป์มาครองให้ได้ เพื่อรับสิทธิ์เตะ "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" ฤดูกาลหน้า ส่วนปีหน้า วางเป้าคว้าแชมป์ให้ได้ แถมปิดซีซั่น จะส่งนักเตะ ยช. ไปฝึกวิทยายุทธลูกหนังที่อะคาเดมี่ ของทีม "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงอังกฤษด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »