ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศลั่นปีหน้าทุ่มไม่อั้นถ้าจบเลขตัวเดียว

โปลิศลั่นปีหน้าทุ่มไม่อั้นถ้าจบเลขตัวเดียว

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

     ทัพ "โปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ มั่นใจจบเลขตัวเดียว เพื่อเป็นหลักประกัน ในการของบจากสปอนเซอร์อุ้ม สู้ศึกไทยลีกฤดูกาลหน้า "โค้ชยง" พ.ต.ต.ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ พร้อมทุ่มอั้น ดึงนักเตะดังมาเสริมทัพ ส่วน ลี โฮ จิน กองกลางเกาหลีใต้ เตรียมส่งตัวกลับ หลังผลงานไม่แจ่ม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังมาโดยตลอด

 

       ความเคลื่อนไหวของทีม "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่เกมล่าสุดยันเสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 2-2 ทำให้เวลานี้รั้งอันดับ 9 จัดว่าใกล้บรรลุเป้าหมายของผู้บริหารที่ต้องการจบซีซั่นด้วยเลขตัวเดียว 
        
       โดย "โค้ชยง" พ.ต.ต.ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวว่า "จากสถานการณ์ของทีมเวลานี้ ถือว่าอยู่รอดปลอดภัยน่าพอใจ ที่ทีมสามารถโลดแล่นในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ต่อไปอีกปี เนื่องจากช่วงเริ่มต้นฤดูกาลทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่ก็กลับมาได้ อีกสี่นัดที่เหลือของฤดูกาลจะพยายามสร้างผลงานกันให้ดีต่อไป เพราะเป้าต่อจากนี้ คือต้องติดอันดับเลขตัวเดียวเมื่อจบฤดูกาลให้ได้"
       
       ขณะเดียวกัน ในฤดูกาลหน้า ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ มีความสนใจที่จะดึงตัวนักเตะฝีเท้าดีอย่าง ธีราธร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจอมบุกของบุรีรัมย์ พีอีเอ และ วุฒิชัย ทาทอง ดาวยิงศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี มาร่วมทัพนั้น
        
         "โค้ชยง" เผยต่อมาอีกว่า "ไม่เพียงแค่นักเตะทั้งสองรายที่ทีมสนใจดึงตัวมาร่วมทีม แต่ปีหน้าทีมจะทุ่มงบไม่อั้นเพื่อดึงนักเตะชื่อดังชาวไทยมาร่วมทีมอย่างแน่นอน"


   

ส่ง โฮจิน กลับเกาหลี หลังผลงานไม่แจ่ม

         ด้าน "เสี่ยเหรียญ" นายยรรยง อัครจินดานนท์ ผอ.ฝ่ายพัฒนาธุรกิจของทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงความคืบหน้าของ ลี โฮ จิน กองกลางเกาหลีใต้ของทีมที่เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรหนึ่งที่ลีกประเทศเดนมาร์กว่า "ลี โฮ จิน นั้นเดินทางไปทดสอบฝีเท้า และร่วมซ้อมกับทีมในลีกเดนมาร์ก 
         
        แต่ว่าเจ้าตัวกลับมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้องพักรักษาตัวอีกครั้ง ซึ่งได้เดินทางกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิดประเทศเกาหลีใต้เรียบร้อยแล้ว คาดว่าหากเจ้าตัวยังไม่หาย อินทรีเพื่อนตำรวจ คงจะยกเลิกสัญญากับ โฮ จิน และไม่แน่นักเตะรายนี้อาจต้องเลิกเล่นก็ได้ หากไม่หายขาด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังมาโดยตลอด
        
       นอกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้ย้ายมาใช้สนามเหย้าที่สนามบุณยะจินดาภายในสโมสรตำรวจ ย่านถนนวิภาวดีรังสิต ในเกมที่เสมอพัทยา ยูไนเต็ด 2-2  และซีซั่นหน้าทีมจะย้ายมาใช้สนามแห่งนี้แบบถาวร หรือไม่ก็ได้รับคำตอบว่า 
        
       "ยังไม่มีโครงการที่จะมาใช้สนามบุณยะจินดา ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากสิ่งอำนวยความสะดวกยังไม่สมบูรณ์เท่าสนามเหย้าในปัจจุบัน ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่สำคัญหากเล่นที่สนามบุณยะจินดาจะเตะช้าที่สุดได้แค่ 16.30 น. เนื่องจากไฟฟ้าไม่สว่างเพียงพอ ความเป็นไปได้น่าจะใช้สองสนามหากสนามหลักติดปัญหา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเบิร์ตชี้กิเลนเก็บชัยอีก 3 นัดซิวแชมป์ใส
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลั่นขอคว้าชัย 3 นัดติด ในการเจอ ทหารบก, บีอีซี เทโรฯ, ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร มั่นใจคว้าแชมป์ใส ยันไม่ประมาท "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มองทะลุ หากปราบ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ น่าติดปีก กลับมาคั่วแชมป์อีกแน่
  • วิชิตยันถ้วยแชมป์ไทยลีกรอเซอร์ไพรส์
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทย พรีเมียร์ลีก แย้มฤดูกาลนี้ ทีมแชมป์อาจได้ชูถ้วยใบใหม่ เผยเตรียมฟังเซอร์ไพรส์ อาจมีเฮช่วงท้ายฤดูกาล แต่หากถ้วยแชมป์ทำเสร็จไม่ทัน ก็ชูถ้วยเก่าไปก่อน พร้อมรอลายเซ็น "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ อนุมัติลีกเยาวชน หากเห็นชอบเตรียมหวด พ.ย. นี้ได้เลย
  • น้าฉ่วยกร้าวปลาทูเต็มเหนี่ยวทุกเกมที่เหลือ
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยันแม้ทีมตัวเองจะรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว แต่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ทีมไหนไปง่ายๆ แน่ พร้อมลุ่นปีหน้า เตรียมทุ่มเสริมทัพเต็มพิกัด
  • เสี่ยเป้ยันเรเน่มีสัญญาระยะยาวกับกิเลน
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันกุนซือชาวเบลเยียม เรเน่ เดอซาเยียร์ มีสัญญาคุมทีมระยะยาวให้กับทีมต่อไป หากพาทีมได้แชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้ ย้ำชัดไม่มีเหตุผลอะไร ที่ทีมจะไม่ใช้บริการให้คุมทัพต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »