ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮอร์เก้สุดมั่นมังกรไฟรอดตกชั้นชัวร์

ฮอร์เก้สุดมั่นมังกรไฟรอดตกชั้นชัวร์

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

       ฮอร์เก้ เอ็นริเก้ อมาย่า เฮดโค้ช "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ เชื่อทีมรอดตกชั้นชัวร์ หลังเก็บสามแต้มได้จาก "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ในนัดล่าสุด แต่ยังต้องรอดูอนาคต ว่าบอร์ดบริหาร จะพอใจให้ตนอยู่คุมทัพต่อไป ในปีหน้าหรือไม่

       ด้านความเคลื่อนไหวของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี  เทโรศาสน โดย ฮอร์เก้ เอ็นริเก้ อามาย่า กุนซือชาวชิลี ของทีมบีอีซี เทโรศาสน แสดงความมั่นใจทัพ "มังกรไฟ" ไม่มีทางตกชั้นแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังเกมล่าสุดเอาชนะทีโอที 1-0 ทำแต้มทิ้งห่างโซนตกชั้นเป็น 10 คะแนน รับรอลุ้นบอร์ดบริหารของ บีอีซี ว่าจะต่อสัญญาคุมทัพในฤดูกาลหน้าหรือไม่
      
      จากการเปิดเผยของ ฮอร์เก้ เอ็นริเก้ อามาย่า และ เนลสัน มือขวาคู่ใจได้เผยว่า "จากชัยชนะเหนือทีโอทีในเกมล่าสุด ทำให้ตนมั่นใจว่าเราจะไม่มีทางตกชั้นแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งตรงจุดนี้ ถือว่าตนได้ทำตามเป้าหมายที่บอร์ดบริหารวางเอาไว้ นั่นก็คือการได้อยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป 
     
      แต่อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ ตนยังไม่อาจตอบได้ว่าบอร์ดบริหารจะพอใจให้ตนอยู่คุมทัพต่อไปในปีหน้าหรือไม่ เพราะยังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้ ซึ่งตนคงทำได้แค่เพียงรอต่อไปเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศลั่นปีหน้าทุ่มไม่อั้นถ้าจบเลขตัวเดียว
    ทัพ "โปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ มั่นใจจบเลขตัวเดียว เพื่อเป็นหลักประกัน ในการของบจากสปอนเซอร์อุ้ม สู้ศึกไทยลีกฤดูกาลหน้า "โค้ชยง" พ.ต.ต.ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ พร้อมทุ่มอั้น ดึงนักเตะดังมาเสริมทัพ ส่วน ลี โฮ จิน กองกลางเกาหลีใต้ เตรียมส่งตัวกลับ หลังผลงานไม่แจ่ม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังมาโดยตลอด
  • โรเบิร์ตชี้กิเลนเก็บชัยอีก 3 นัดซิวแชมป์ใส
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลั่นขอคว้าชัย 3 นัดติด ในการเจอ ทหารบก, บีอีซี เทโรฯ, ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร มั่นใจคว้าแชมป์ใส ยันไม่ประมาท "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มองทะลุ หากปราบ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ น่าติดปีก กลับมาคั่วแชมป์อีกแน่
  • วิชิตยันถ้วยแชมป์ไทยลีกรอเซอร์ไพรส์
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทย พรีเมียร์ลีก แย้มฤดูกาลนี้ ทีมแชมป์อาจได้ชูถ้วยใบใหม่ เผยเตรียมฟังเซอร์ไพรส์ อาจมีเฮช่วงท้ายฤดูกาล แต่หากถ้วยแชมป์ทำเสร็จไม่ทัน ก็ชูถ้วยเก่าไปก่อน พร้อมรอลายเซ็น "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ อนุมัติลีกเยาวชน หากเห็นชอบเตรียมหวด พ.ย. นี้ได้เลย
  • น้าฉ่วยกร้าวปลาทูเต็มเหนี่ยวทุกเกมที่เหลือ
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยันแม้ทีมตัวเองจะรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว แต่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ทีมไหนไปง่ายๆ แน่ พร้อมลุ่นปีหน้า เตรียมทุ่มเสริมทัพเต็มพิกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »