ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียังบู่นอกบ้านแค่เจ๊าแมวดำโนสกอร์

ผียังบู่นอกบ้านแค่เจ๊าแมวดำโนสกอร์

Posted 03/10/2010 by msn ฟุตบอล

ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่สามารถคว้าชัยชนะในเกมนอกบ้านได้ โดยล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เท่านั้น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (1 ก.ย.53)

ซันเดอร์แลนด์ 0-0 แมนฯ ยูไนเต็ด
สนาม : สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์
ประตู : ไม่มี

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ โดยเกมนี้ยังไม่มี เวย์น รูนี่ย์ แม้จะมีข่าวว่าฟื้นจากอาการบาดเจ็บแล้วก็ตาม กลายเป็น ไมเคิล โอเว่น ที่ได้ลงเล่นพร้อมกับ เฟเดริโก้ มาเคด้า แทน

เกมเริ่มต้นช้ากว่าปกติเล็กน้อยเนื่องจากมีปัญหาเรื่องท่อน้ำในห้องแต่งตัวของฝั่งแมนฯ ยูไนเต็ด เกิดระเบิดขึ้นมาแต่ก็ไม่มีผลต่อเกมในสนาม โดยเริ่มเกมมาเป็นทางด้านเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย

ดาร์เรน เบนท์ ได้โอกาสลองส่องไกลบอลพุ่งเรียดถากเสาออกไปตั้งแต่นาทีที่ 8 ก่อนที่จะมีโอกาสอีกครั้งเมื่อ ลี คัทเทอร์โทล แทงบอลต่อให้ สตี้ด มัลบรองก์ หลุดเข้าไปในเขตโทษได้ดวลกับ ฟาน เดอร์ ซาร์ แต่ก็ไม่ผ่านบล็อกของนายทวาารชาวดัตช์

ซันเดอร์แลนด์ ยังมีโอากสมากกว่าและน่าจะได้อีกครั้งเมื่อ เฮนเดอร์สัน เปิดบอลฟรีคิกเข้าไป ฟาน เดอร์ ซาร์ชกออกมาโดน มัลบรองก์ ยิงสวนลูกมาเข้าทางเบนท์ พยายามชาร์จบอลแต่ติดกองหลังออกไป

ทีมเยือนยังเล่นไม่เป็นทรงเกือบจะโดนอีกครั้งก่อนหมดครึ่งแรก 9 นาที จากจังหวะการอัดด้วยขวาเน้นๆของ โบโล เซนเด้น แต่บอลก็ไปชนเสาเข้าอย่างจัง โดยที่ นานี่ มีจังหวะปั่นฟรีคิกให้ทีมเยือนได้ลุ้นครั้งเดียวแต่ก็ถากเสาออกไป ก่อนที่เกมจะจบครึ่งแรกด้วยการเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังเล่นได้แป๊บเดียว เบอร์บาตอฟ ที่ได้ลงมาแทนโอเว่น ที่โดนเปลี่ยนตัวออกก็ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้สำเร็จ แต่ก็โดนจับล้ำหน้าไปก่อน แต่ก็ไม่ใช่ว่ารูปเกมของแมนฯ ยูไนเต็ด จะดีขึ้นแต่อย่่างใด รวมถึงการส่ง “ชิชาริโต้” ลงมาอีกคนก็ไม่ได้ช่วยอะไรเช่นกัน

ถึงนาทีที่ 79 “เบเบ้” กองหน้าดาวรุ่งชาวโปรตุเกส ที่สร้างความฮือฮาในเรื่องข่าวการย้ายทีมก็ได้โอกาสลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรก แต่จังหวะลุ้นกลับเป็นของ เบอร์บาตอฟ ที่ได้บอลจ่ายจาก ชิชาริโต้ ก่อนจะยิงถากเสาออกไปนิดเดียว

ด้านเจ้าบ้านแก้เกมบ้างส่ง กียาน อซาโมอาห์ลงมา ซึ่งลงมาแป๊บเดียวก็ได้ลุ้นทันทีจากจังหวะตีลังกายิงไปติด ฟาน เดอร์ ซาร์ แต่สุดท้ายเกมก็จบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 แบ่งกันไปฝ่ายละแต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์คหวังคืนฟอร์มเก่งหลังสตาร์ตฝืด
    พาร์ค ชี-ซอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเรียกฟอร์มจัดจ้านกลับมาให้ได้อีกครั้ง หลังเปิดซีซั่นแบบไม่ค่อยน่าประทับใจ รับยังไม่ค่อยพร้อมลงสนาม หลังกรำศึกหนักใน เวิลด์ คัพ 2010 มั่นใจ "ปีศาจแดง" เดินหน้าบดขยี้คู่แข่งต่อไปได้ แม้ขาด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวัง ตลอด 3 สัปดาห์ข้างหน้า
  • รูนชวดบู๊!ผีส่งชิชาริโต้ยืนหอกคู่เบิร์บบุกรังแมวดำ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ โดยจะส่ง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ลงเป็นกองหน้าคู่กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในเกมที่จะออกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ค้างคาวเซ็งมาดูโร่เดี้ยงสังเวยเกมพ่ายผี
    เฮ็ดวิกส์ มาดูโร่ กองหลัง บาเลนเซีย อาจหมดสิทธิ์เล่นอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยังไม่อาจจะระบุได้ชัดจนกว่านักเตะจะเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดต่อไป
  • เดเคอาเมินเซอร์ดูฟอร์มถึงสนาม
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด ยันไม่ได้ใส่ใจข่าวที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาดูฟอร์มเฝ้าเสาในเกม ลา ลีกา ที่บุกเสมอ บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุ ยังเหลือสัญญากับ "ตราหมี" จนถึงปี 2013 และจะพูดถึงเรื่องการย้ายทีมต่อเมื่อถึงปีสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »