ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พรินซ์หวังงัดฟอร์มเก่งช่วยมิลาน

พรินซ์หวังงัดฟอร์มเก่งช่วยมิลาน

Posted 03/10/2010 by msn ฟุตบอล

เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางทีมชาติกานาของ เอซี มิลาน ออกมายืนยันว่า เขาจะงัดฟอร์มสุดยอด และยิงประตูให้กับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" อย่างเป็นกอบเป็นกำแน่นอน หลังจากที่พัฒนาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

บัวเต็ง ซึ่งเกือบยิงประตูได้ ในเกมเสมอ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่โดน มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก ป้องกันเอาไว้ได้ กล่าวว่า "ผมเกือบที่จะทำประตูได้ แต่ผมมั่นใจว่าผมจะทำได้ในเร็วๆ นี้"

 อย่างไรก็ตาม เกมนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน ยิงประตูช่วยให้ทีมเก็บคะแนนสำคัญได้ ซึ่ง อดีตดาวเตะ พอร์ทสมัธ ยอมรับว่า รู้สึกประทับใจกับฟอร์มของ "อิบรา" มากๆ "ผมมักจะเล่นตลกกับ ซลาตัน เสมอ และผมก็พบว่า ตัวเองก็ทำผลงานได้ดีร่วมกับเขาในสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีโต้มิลานไม่ได้พึ่งแค่อิบรา
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเอซี มิลาน ออกมายืนยันว่าทีมไม่ได้หวังพึ่งนักเตะอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิชเพียงคนเดียวเท่านั้น แม้ว่าอิบราจะเล่นได้โดดเด่นยิงได้อยู่ึคนเดียวก็ตาม
  • ปิร์โล่ซัดชัย มิลานเชือดปาร์ม่า 1-0
    เอซี มิลาน คว้า 3 แต้มสำคัญขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว หลังบุกเอาชนะ ปาร์ม่าหวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูโทนจากลูกยิงสุดสวยของอันเดรีย ปิร์โล่ ส่วนผลอีกคู่ อูดิเนเซ่ชนะเชเซน่า 1-0
  • เซดอร์ฟยันนักเตะหนุนอัลเลกรี
    คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอซี มิลานออกมาเผยว่า นักเตะในทีมยังคงให้การสนับสนุน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ต่อไปเหมือนเดิม พร้อมยืนยัน ไม่มีใครเป็นคนสำคัญในถิ่น ซาน ซิโร่ เพราะทุกคนเป็นผู้เล่นที่ทีมขาดไม่ได้
  • ฮันเตอร์ยันขออยู่มิลานต่อ
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอซี มิลาน ออกมาเผยว่ายังคงต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป แม้ว่าแฟนบอลบางส่วนจะต้องการให้เขาย้ายออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »