ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟายันมิลิโต้ฟิตทันบู๊ม้าลาย

ราฟายันมิลิโต้ฟิตทันบู๊ม้าลาย

Posted 03/10/2010 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยัน ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ฟิตทันกลับมาลงสนามในแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา ที่จะต้องรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมทั้งขอร้องให้แฟนบอลของทั้งสองทีมอย่าก่อเหตุความวุ่นวายทั้งก่อนและระหว่างการแข่งขันในนัดดังกล่าว

     สำหรับแมตช์ฟาดแข้งระหว่าง "งูใหญ่" กับ "ม้าลาย" นับเป็นเกมที่มีแฟนบอลคอยติดตามมากที่สุดในอิตาลี และมักจะมีเหตุกระทบกระทั่งกันระหว่างกองเชียร์อยู่เป็นประจำ ซึ่งกุนซือชาวสเปน เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เราจะต้องให้ทุกคนบนอัฒจันทร์สงบสติอารมณ์ลงสักนิด แต่ยังคงไว้ซึ่งความเข้มข้นในสนาม ผมย้ายมาจาก อังกฤษ ซึ่งแฟนบอลที่นั่นต่างให้ความเคารพซึ่งกันและกัน พรุ่งนี้ แฟนบอลจะมีโอกาสแสดงให้โลกเห็นว่าพวกเขาสามารถสนับสนุนทีมในทางที่ถูกต้องได้"
 
     สำหรับ "เบียงโคเนรี่" เคยตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะดึงอดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล มาคุมทัพ ก่อนที่จะแต่งตั้ง ลุยจิ เดล เนรี่ เข้ามารับตำแหน่งเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเทรนเนอร์วัย 60 ปี ก็ออกโรงขอร้องให้กองเชียร์ของทีมอย่าสร้างความวุ่นวายใดๆ ก่อนจะเริ่มฟาดแข้งบิ๊กแมตช์ในวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอโต้แฮปปี้เก็บชัยแม้ทีมไม่สมบูรณ์
    ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่าภูมิใจกับผลงานระเบิดแฮตทริกในเกมที่เปิดบ้านถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน เละเทะ 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอ เมื่อวันพุธที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ปัดข่าวงูจ้องฉกฟาเบียโน่เข้ารัง
    โฮเซ่ ฟูเอสเตส เอเยนต์ของ หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอก เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา สนใจที่จะคว้านักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมทีมไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • เอเยนต์โต้ข่าวงูจ้องฉกฟาเบียโน่ไม่จริง
    เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว อินเตอร์ มิลาน อยากคว้า หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้า เซบีย่า เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ไม่จริงแต่อย่างใด ยันไม่ได้รับการติดต่อจากทีมใดทั้งนั้นในเวลานี้ แต่ยอมรับแข้งบราซิลไม่พอใจกับสถานการณ์เวลานี้ หลังต้องตกเป็นตัวสำรองมาตลอด
  • ราฟากระตุ้นลูกทีมงัดฟอร์มเก่ง
    ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ อินเตอร์ มิลาน ออกมากระตุ้นลูกทีม ให้พัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้น แม้เพิ่งจะถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »