ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติยันไม่คิดเป็นกุนซือหลังแขวนเกือก

ต๊อตติยันไม่คิดเป็นกุนซือหลังแขวนเกือก

Posted 03/10/2010 by siamsport

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงมากประสบการณ์ โรม่า ยันไม่คิดเป็นผันตัวกุนซือหลังจากที่แขวนสตั๊ดแน่นอน เหตุต้องกล้าตัดสินใจและยังมีรายละเอียดต่างๆ อีกมาก เผยจะรู้สึกดีกว่าถ้าไม่ต้องไปนั่งคุมทีมที่ข้างสนาม

     ดาวเตะวัย 34 ปี ที่เพิ่งต่อสัญญายาว 10 ปี กับ โรม่า และคาดกันว่า เจ้าตัวอาจค้าแข้งต่อไปอีก 5 ปี ก่อนจะเข้าสู่บทบาทการเป็นผู้อำนวยการตามที่สัญญาได้ระบุไว้นั้น เผยว่า "ผมยังไม่รู้เลยถึงสิ่งที่ผมจะทำเมื่อหยุดเล่น แต่ผมจะไม่เป็นโค้ชแน่นอน เพราะผมจะรู้สึกดีมากกว่า มันต้องใช้ความกล้า ต้องเลือกแนวทางการเล่น และส่งผู้เล่นของคุณลงไปยืนบนสนาม ผมชอบมากกว่าที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งนั้นได้ และมันอาจจะทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดมากๆ ด้วยเช่นกัน"
 
     พร้อมกันนั้น อดีตหัวหอกทัพ "อัซซูรี่" ยังได้เล่าให้ฟังถึงชีวิตส่วนตัวด้วยว่า "สำหรับตอนนี้ลูกของผมทั้ง 2 คน กำลังทำได้ดี แต่เราเพิ่งจะจัดการเรื่องการย้ายบ้านเสร็จ อิลารี่ และผมกำลังทำงานหนักกับการมีลูกคนที่ 3 ตอนนี้ที่บ้านของเรากินแค่ขนมปังและน้ำเท่านั้น แต่ก่อนหน้านี้เรากินมะกะโรนี 12-13 จานในแต่ละวัน ตอนนี้เรากินแค่ 6-7 จานเท่านั้น เพราะ อิลารี่ กำลังลดความอ้วน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าโล่งอาดรี้เจ็บข้อเท้าไม่หนัก
    โรม่า สุดโล่งเมื่ออาเดรียโน่ ดาวยิงแซมบ้าที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาการไม่หนัก แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงเล่นในเกมกับนาโปลีวันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่
  • เชลซีรองาบเม็กแซสจากหมาป่า
    เชลซี เตรียมรอคว้าตัว ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลังเฟร้นช์แมนของโรม่า มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวกลางปีหน้า
  • โรม่าเซ็ง! แซร์โจ้เอ็นฉีกพักราว 1 เดือน
    ชูลิโอ แซร์โจ้ ผู้รักษาประตูชาวบราซิลของ โรม่า จะต้องพลาดลงเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดเป็นเวลา 1 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าขวาฉีกและมีรอยแตกที่กระดูกเท้า ในระหว่างลงเล่นเกมลีกที่บุกไปแพ้ เบรสชา 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • โรม่าร่วมวงล่าหัวหอกทรัวส์แข่งกับเสือใต้
    โรม่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากได้ โทมัส ไอเซอร์กอฟ ดาวยิงวัย 17 ปีของทรัวส์ ทีมในลีกเดอซ์ฝรั่งเศส แม้รู้ดีว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในเยอรมันจับตาดูอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »