ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีใจดีจับ3แข้งหลักยืดสัญญา

ตราหมีใจดีจับ3แข้งหลักยืดสัญญา

Posted 03/10/2010 by siamsport

 

        "ตราหมี" แอต.มาดริด ตกรางวัลด้วยการยืดสัญญาให้กับ 3 แข้งหลักของทีมอย่าง โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส, โทมัส อูฟาลูซี่ และ เปาโล อัสซุนเซา เป็นที่เรียบร้อย

     แอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังในศึกลา ลีกา สเปน เปิดเผย เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ต่อสัญญาให้กับ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ปีกจอมพลิ้วเลือดกระทิงดุ, โทมัส อูฟาลูซี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวเช็ก และ เปาโล อัสซุนเซา กองกลางตัวเก่งชาวบราซิเลียน ซึ่งเป็น 3 นักเตะตัวหลักของทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
     ทั้ง 3 คนมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของ แอต.มาดริด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ (ชนะ ฟูแล่ม ทีมจากอังกฤษ 2-1 ในการต่อเวลาพิเศษ รอบชิงชนะเลิศ) แถมยังเข้าชิงชนะเลิศในถ้วยโกปา เดล เรย์ ได้อีกด้วย แต่สุดท้ายพ่าย เซบีย่า 0-2 
 
     เรเยส วัย 27 ปี ซึ่งเป็นผู้ยิงประตูแรกให้กับทีม ในเกมอัด อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี 2-0 เกม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้จรดปากกาต่อสัญญากับ "ตราหมี" ออกไปจนกระทั่งถึงปี 2014 ส่วนในรายของ อูฟาลูซี่ วัย 32 ปี และ อัสซุนเซา วัย 30 ปี ได้ยืดสัญญาชีวิตการค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ออกไปจนถึงปี 2013 เหมือนๆ กัน   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันส่งของขวัญให้กำลังคนงานเหมืองชิลี
    เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังสเปน แสดงความห่วงใยในเพื่อนร่วมโลก ด้วยการส่งของขวัญต่างๆ และเสื้อเชิ้ตพร้อมลายเซ็นต์ ไปให้กำลังใจคนงานเหมืองแร่ 33 คนใน ชิลี ที่ติดอยู่ใต้ดินตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม
  • เป๊ปยอเลาดรู๊ปมีสิทธิ์นั่งเก้าอี้โค้ชบาร์ซ่า
    โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า โปรยยาหอมกล่องโต บอก ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป นายใหญ่ เรอัล มายอร์ก้า มีความสามารถอย่างเต็มเปี่ยม ที่จะเป็นกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้อดีตแข้งเดนิส มีปรัชญาการทำทีมเน้นเกมบุก ซึ่งเหมาะสมกับสโมสรแห่งนี้
  • มูรินโญ่ยกย่องโด้ไม่อาจแตะต้อง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชิดชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก เป็นนักเตะที่ไม่อาจแตะต้องได้ของทีมไปแล้ว หลังจากแสดงให้เห็นความทะเยอทะยาน และมีวินัยสูงเป็นแบบอย่างให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ
  • ลือบาร์ซ่าเตรียมอัพค่าเหนื่อยเมสซี่กันโดนฉก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเตรียมขัดขวางทุกสโมสรยักษ์ใหญ่ที่หวังจะฉก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งเลือดอาร์เจนไตน์ ไปจากถิ่นคัมป์ นู ด้วยการเปิดโต๊ะเจรจาเพิ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะอีกรอบในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แม้ว่าปัจจุบันคาดว่าเขาจะได้รับเงินสูงถึง 420 ล้านบาทต่อฤดูกาลก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »