ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีเซ็งโกดินเดี้ยงสังเวยชัยซาราโกซ่า

ตราหมีเซ็งโกดินเดี้ยงสังเวยชัยซาราโกซ่า

Posted 03/10/2010 by siamsport

 

        ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลัง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด โชคร้ายเข่าเดี้ยงสังเวยชัยชนะเหนือ เรอัล ซาราโกซ่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องวืดช่วยทีมปะทะ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึก ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้

     กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส  กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ดีเอโก้ โกดิน กองหลังตัวเก่ง จะต้องพลาดลงสนามให้ทีมไปอีกหลายเกม หลังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมลีกที่เอาชนะ เรอัล ซาราโกซ่า 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา


     รายงานข่าวจาก "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมาเผยว่า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอุรุกวัย มีอาการเจ็บที่เข่าขวาในช่วงท้ายเกม และคาดว่าจะต้องพักหลายสัปดาห์ ส่งผลให้พลาดช่วยทีมในเกม ยูโรปา ลีก ที่จะพบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ของเยอรมัน ในวันพฤหัสบดีนี้

      นอกจากนั้น โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส กองกลางตัวเก่งของทีมก็ต้องถูกใบแดงไล่ออกจากเกมในนัดนี้ด้วย ทำให้หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมนัดบุกไปเยือน เซบีย่า ในวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.นี้ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีใจดีจับ3แข้งหลักยืดสัญญา
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ตกรางวัลด้วยการยืดสัญญาให้กับ 3 แข้งหลักของทีมอย่าง โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส, โทมัส อูฟาลูซี่ และ เปาโล อัสซุนเซา เป็นที่เรียบร้อย
  • ราชันส่งของขวัญให้กำลังคนงานเหมืองชิลี
    เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังสเปน แสดงความห่วงใยในเพื่อนร่วมโลก ด้วยการส่งของขวัญต่างๆ และเสื้อเชิ้ตพร้อมลายเซ็นต์ ไปให้กำลังใจคนงานเหมืองแร่ 33 คนใน ชิลี ที่ติดอยู่ใต้ดินตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม
  • เป๊ปยอเลาดรู๊ปมีสิทธิ์นั่งเก้าอี้โค้ชบาร์ซ่า
    โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า โปรยยาหอมกล่องโต บอก ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป นายใหญ่ เรอัล มายอร์ก้า มีความสามารถอย่างเต็มเปี่ยม ที่จะเป็นกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้อดีตแข้งเดนิส มีปรัชญาการทำทีมเน้นเกมบุก ซึ่งเหมาะสมกับสโมสรแห่งนี้
  • มูรินโญ่ยกย่องโด้ไม่อาจแตะต้อง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชิดชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก เป็นนักเตะที่ไม่อาจแตะต้องได้ของทีมไปแล้ว หลังจากแสดงให้เห็นความทะเยอทะยาน และมีวินัยสูงเป็นแบบอย่างให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »