ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดีเอโก้ตั้งเป้าติดทัพแซมบ้าลุยบอลโลก2014

ดีเอโก้ตั้งเป้าติดทัพแซมบ้าลุยบอลโลก2014

Posted 03/10/2010 by siamsport

 

         ดีเอโก้ จอมทัพตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เผย มีแรงกระตุ้นอย่างเต็มเปี่ยมในการทวงตำแหน่งในทีมชาติบราซิล กลับมาอีกครั้ง และหวังจะได้ลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บ้านเกิดเป็นเจ้าภาพให้จงได้ ชี้ถ้ายังโชว์ฟอร์มเก่งได้ต่อไปก็มั่นใจว่าจะได้อยู่ในข่ายพิจารณาแน่นอน

 
     อดีตกองกลาง ยูเวนตุส ซึ่งซัดให้ โวล์ฟสบวร์ก ไปแล้ว 2 ลูก นับตั้งแต่ย้ายจาก "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส มาเล่นในถิ่น โฟล์คสวาเก้น อารีน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ยังเผยด้วยว่า รู้สึกเชื่อมั่นใจในต้นสังกัดใหม่เป็นอย่างมาก และตื่นเต้นที่ได้กลับมาเล่นในลีกสูงสุดเมืองเบียร์อีกครั้ง
 
     ดีเอโก้ กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ ในช่วงที่ผมได้เล่นอยู่ที่นี่กับ แวรเดอร์ เบรเมน ผมมีความรักอยู่ตลอดเวลากับประเทศนี้ ผมหวังว่างานที่ผมทำออกมามันจะดีเท่าๆ กันที่  โวล์ฟสบวร์ก เรามีโอกาสดีเท่าๆ กับทีมใหญ่ทีมอื่นๆ เราเริ่มต้นยากลำบาก แต่เราก็รู้ดีว่าเรากำลังกลับสู่ฟอร์มที่เป็นปกติแล้ว มันก็แค่เป็นข้อสงสัยก่อนที่ โวล์ฟสบวร์ก จะต่อสู้เพื่อกลับมาอยู่ในอันดับสูงสุดในตารางคะแนนอีกครั้ง กับ กราฟิเต้ และ เอดิน เซโก้ เรากำลังจะอันตรายมากขึ้น"
 
     ดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งต้องพลาดติดทัพ "เซเลเซา" ไปทำศึกฟุตบอลโลก 2006 และ 2010 ยังหวังด้วยว่า สถานการณ์คงจะเปลี่ยนแปลงไปในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่บราซิล จะได้เป็นเจ้าภาพ โดยระบุว่า "ผมคิดว่าผมจะทำทุกๆ สิ่งเพื่อให้ได้รับโอกาสกลับเข้าสู่ทีมชาติ ผมจะอยู่ในช่วงอายุที่ดีเมื่อ เวิลด์ คัพ ที่ บราซิล ใกล้จะมาถึง นอกจากผมจะมีประสบการณ์มากมายแล้ว ผมจะได้รับการพิจารณาอย่างจริงจัง"
 
     "แต่เหนือสิ่งอื่นใด ทั้งหมดนี้มันก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของผม ถ้าผมเล่นได้ดี ผมก็สามารถจะมั่นใจได้เลยว่าจะได้กลับเข้าทีมอีกครั้ง ผมต้องการอย่างแท้จริงเลยที่จะได้ลงเล่น เวิลด์ คัพ ที่บ้านของตัวเองเป็นเจ้าภาพ บราซิล กำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลง ทีมชาติควรจะใส่ความเชื่อมั่นร่วมไปกับเทคนิคและความสามารถ แต่ต้องไม่ละเลยเรื่องความแข็งแกร่ง ผมคิดว่า มาโน่ เมเนเซส จะทำมันได้ดี และผมจะทำทุกๆ สิ่งที่ผมจะสามารถทำให้ตัวเองเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของยุคใหม่ให้ได้" มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์ชี้เสือเหลืองน่ากลัวกว่าไมนซ์
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตดาวเตะชื่อดังทีมชาติเยอรมัน ชี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นคู่ต่อกรในการแย่งแชมป์ลีกของ บาเยิร์น มิวนิค ที่น่ากลัวกว่า ไมนซ์ เหตุ "เสือเหลือง" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและมีแข้งดาวรุ่งที่มีประสบการณ์ระดับชาติอยู่หลายรายทีเดียว
  • มากัธสุดเซ็งชาลเก้พ่ายเนิร์นแบร์ก
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือจอมขมังเวทย์ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ออกอาการไม่พอใจฟอร์มของนักเตะที่เล่นผิดพลาดหลายต่อหลายครั้งจนออกไปพ่าย เนิร์นแบร์ก 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่รับเป็นผลจากความเหนื่อยล้าในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์
  • เฟห์โล่งสิงห์เหนือพลิกเชือดไกเซอร์ฯหวุดหวิด
    อาร์มิน เฟห์ โค้ชทีมฮัมบูร์ก ยอมรับโล่งอกสุดๆ ที่ทีม "สิงห์เหนือ" พลิกแซงชนะ ไกเซอร์สเลาเทิร์น 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะทีมไม่ชนะมา 4 นัดแล้ว แถมเกมนี้ทีมเยือนยังเล่นดีอีกต่างหาก แต่ไม่ลืมยกย่องลูกทีม สู้ไม่ถอยจนชนะ
  • ทูเคิ่ลหน้าบานไมนซ์เก็บชัย7เกมรวด
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ไมนซ์ ไม่เก็บอาการ ยอมรับสุดปลื้มที่ลูกทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บชัยชนะรวด 7 นัด ล่าสุดทุบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-2 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้าน ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ทีมเยือน ยังงงไม่หาย ที่แพ้ด้วยสกอร์ขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »