ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีฮึดแซงเทโรฯสะเด่า3-2,เจ้าท่าดับโลมาหวิว1-0

กูปรีฮึดแซงเทโรฯสะเด่า3-2,เจ้าท่าดับโลมาหวิว1-0

Posted 03/10/2010 by siamsport

 

     "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ดิ้นหนีตาย ฮึดเร่งเครื่องยิงแซง บีอีซี เทโรศาสน สุดมันส์ 3-2 เทวา ศรีธรรมานุสาร ฮีโร่ซัดฟรีคิกปลิดชีพ "มังกรไฟ" ท้ายเกม ฝั่ง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี บุกเชือด "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด หวิว 1-0 ฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

       การแข่งขันฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" นัดประจำวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา


   

บีอีซี เทโรศาสน 2-3 ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี

 

       ที่สนามเทพหัสดิน  "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 10 ของตาราง ลงสนามมาแล้ว 25 นัด มี 31 แต้ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตารางลงสนามมาแล้ว 25 นัด มี 20 แต้ม ผลงานการพบกันในเลกแรก ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะทีม บีอีซี เทโรศาสน ไปได้ 1-0

         เกมนี้ทีมเจ้าถิ่น บีอีซี เทโรศาสน ต้องการสามแต้มเท่านั่น เพื่อทำอันดับให้ดีกว่าเดิม โดย จอร์เก้ อมาย่า กุนซือของทีม ขนผู้เล่นตัวหลักลงสนามอย่างพร้อมหน้า หวังเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้ นำทัพโดย อานนท์ สังสระน้อย หอกตัวเก่งของทีมทำหน้าที่กัปตันทีม ธีรเทพ วิโนทัย, ชลากร สงวนดี, กิตติภูมิ ปาภูงา และ มาชูก้า และ พิศาล ดอกไม้แก้ว ลงเฝ้าเสา
 
         ขณะที่ทีมเยือนศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในเกมนี้ไม่มีทางเลือก ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น เพื่อเก็บสามแต้มหนีโซนตกชั้นต่อไปใน วิสูตร วิชายา ขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างคับคั่งมี เทวา ศรีธรรมมานุสาร, ไพโรจน์ อนันตณรงค์, เอกพันธ์ จันดากรณ์, ยอน ดอง คิม และ หัตฐพร สุวรรณ ลงสนาม

         เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก ท่ามกลางสายฝน ที่เริ่มโปรยปรายเป็นทีมเจ้าถิ่น บีอีซี เทโรศาสน ที่ได้ทักทายก่อน น.3 จากลูกเปิดจากริมเส้นด้านขวาของ นะเรศ กาพย์ไกรแก้ว มาหน้าประตูให้ มาชูก้า ได้โหม่งโล่งๆ คนเดียว บอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

         จากนั้นยังเป็นทีมเจ้าถิ่นที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ และมาได้ลุ้นประตูอีกครั้งใน น.7 จากการกลับตัวยิงด้วยเท้าขวาอย่างสุดสวยของ อานนท์ สังสระน้อย บอลหลุดกรอบออกไปอีกครั้ง

         น.9 เป็นทีมเยือนศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่เริ่มตั้งเกมได้และมาได้ลุ้นประตูออกนำบ้าง จากลูกฟรีคิกนอกกรอบระยะ 28 หลาเป็น ยอน ดอง คิม ที่รับหนาที่ปั่นด้วยเท้าขวาบอลโด่งข้ามคานออกไปชนิดได้ลุ้น

         เกมเริ่มเปิดสู้กันอย่างสนุก และเป็นทีม ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่มาพลาดการได้ประตู น.12 จากการไหลบอลอย่างสุดสวยของ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น ให้ อดาม่า โคเน่ ได้หลุดขึ้นไปทางริมเส้นด้านซ้าย ก่อนที่จะลากเข้าหาประตูแล้วยิงด้วยเท้าขวา แต่ยังเป็น พิศาล ดอกไม้แก้ว นายทวารของ บีอีซี เทโรศาสน ที่ยังใช้เท้าเซฟบอลไว้ได้

         น.18 เป็นศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่มาได้ลุ้นประตูอีกครั้ง จากลูกยิงจากแถวสองระยะ 30 หลาของ วิคเตอร์ อมาโร่ แต่ พิศาล ดอกไม้แก้ว ผู้รักษาประตูของ บีอีซี เทโรศาสน ยังรับไว้ได้สบาย

         น.22 เป็นแฟนบอลเจ้าถิ่นที่ได้เฮ เป็นมาชูก้า ผ่านบอลมาหน้าประตูให้ อานนท์ สังสระน้อย หอกตัวเก่งของทีมได้ดีดด้วยเท้าขวา วัชรพงษ์ กล้าหาญ นายทวารของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้แต่มอง บอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม บีอีซี เทโรศาสน ออกนำ 1-0

         ทีมเยือนศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เกือบมาได้ประตูตีเสมอ น.31 จากการลากบอลลุยไปทางริมเส้นด้านซ้าย ของ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น ก่อนที่จะเปิดกึ่งยิงกึ่งผ่านมาหน้าประตู บอลพุ่งชนโคนเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดายเป็น
 
         น.37 เอกพันธ์ จันดากรณ์ ที่ได้ซัดจ่อๆ ระยะ 6 หลาแต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้ทีมเยือน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พลาดการได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดาย

         น.40 วิคเตอร์ อมาโร่ ได้ยิงไกลระยะ 40 หลาแต่บอลลอยโด่งข้ามคานออกไปนิดเดียว เวลาที่เหลือเป็นฝั่งทีมเยือนศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างหนัก เพื่อทวงประตูคืน แต่ยังทำไม่ได้ หมดครึ่งเวลาแรก บีอีซี เทโรศาสน เจ้าถิ่นยังนำอยู่ 1-0

         ครึ่งเวลาหลัง เป็นทีมเยือน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ และมาได้ประตูตี เสมอรวดเร็ว น.47 จากการขึ้นบอลทางริมเส้นด้านขวาของ ไพโรจน์ อนันตณรงค์ ก่อนที่จะผ่านมาหน้าประตูให้  ยอน ดอง คิม ได้ยิงด้วยเท้าขวาบอลตุงตาข่าย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ตามมาเป็น 1-1

         จากนั้นเป็นทีม บีอีซี เทโรศาสน ที่มาได้ประตูออกนำอีกครั้ง น.50 จากการยิงจากแถวสองด้วยเท้าขวาระยะ 35 หลาของ กิตติพล ปาภูงา ทางด้าน วัชรพงษ์ กล้าหาญ นายทวารของ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พุ่งปัดสุดปลายมือแต่ไม่พ้นบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไป บีอีซี เทโรศาสน ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1

         เกมเปิดสู้กันอย่างสนุกเป็นทีม บีอีซี เทโรศาสน ที่เกือบมาได้ประตูเพิ่มใน น.55 จากการไหลบอลของ อานนท์ สังข์สระน้อย ให้ ธีรเทพ วิโนทัย ได้ยิงด้วยเท้าขวา แต่ยังเป็น วัชรพงษ์ กล้าหาญ นายทวารของทีมเยือนที่พุ่งตัวรับไว้ได้อดาม่า โคเน่ ได้ยิงจ่อๆ แต่ข้ามคาน

         น.60 เป็นทีมเยือน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่มาพลาดการได้ประตูตีเสมอ จากการหลุดเข้าไปยิงจ่อๆ ของ อดาม่า โคเน่ แต่บอลโด่งข้ามคานออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

         ยังเป็น ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ทำเกมบุกได้ต่อเนื่อง และมาได้ลุ้นประตูตีเสมออีกครั้งใน น.65 จากการหลุดเข้า ไปทางด้านขวาอีกครั้งของ อดาม่า โคเน่ ก่อนที่จะสับด้วยเท้าขวาเต็มข้อ แต่ยังเป็น พิศาล ดอกไม้แก้ว ผู้รักษาประตู ของเจ้าถิ่นที่พุ่งปัดบอลออกข้างไปได้อย่างหวุดหวิด

         น.67 เป็น อดาม่า โคโน่ ที่ได้ยิงอีกครั้งจากริมเส้นด้ายซ้ายบอลพุ่งชนคานออกไปอีกครั้ง ทีมเยือนพลาด การได้ประตูตีเสมออีกครั้งอย่างไม่น่าเชื่อ

         ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังเดินหน้าบุกแหลกและมาได้ประตูตีเสมอจนได้ น.88 จากการผ่านบอลมาหน้าประตู ของ ยอน ดอง คิม บอลมาเข้าทาง ปิยะวัฒน์ ทองแม้น ยิงเข้าไปตูมเดียว ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ตามมาเป็น 2-2

         ยังเป็น ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่เปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก และมาได้ประตูชัยช่วงทดเวลาเจ็บใน น.93 จากลูกฟรี คิกนอกเขตระยะ 20 หลาเป็น เทวา ศรีธรรมานุสาร ที่รับหน้าที่ปั่นด้วยเท้าขวาบอลโค้งเสียบเสาสองอย่างสวยงาม  ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี นำ 3-2 เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มไม่ได้จบเกม ทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี บุกมา เฉือนเอาชนะทีม บีอีซี เทโรศาสน อย่างสุดมันส์ 3-2

 

       วาทะโค้ช
         พยงค์ ขุนเณร ผู้ช่วยโค้ช บีอีซี เทโรศาสน - เกมนี้เราน่าจะได้ 1 แต้ม แต่ต้องยอมรับว่า ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี มุ่งมั่นจริงเราต้องการ อีก 4 แต้มจาก 4 เกมที่เหลือเพื่ออยู่รอดต่อไป
         วิสูตร วิชายา กุนซือ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี - พอใจในผลงานของลูกทีมมากทุกคนตั้งใจเล่นกันได้ดี และสู้อย่างเต็มที่ จนเราสามารถเก็บชัยชนะได้  เราต้องการเก็บให้ได้อีก 10 แต้ม เพื่อลุ้นหนีตกชั้นต่อไป

 

       คะแนนความสามารถนักเตะทั้งสองทีม
         บีอีซี เทโรศาสน : พิศาล ดอกไม่แก้ว 6, ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ 5 (มาริโอ เนโต้ 6), ชลากร สงวนดี 5, นะเรศ กาพย์ไกรแก้ว 5.5, ธีรเทพ  วิโนทัย 5.5, อานนท์ สังสระน้อย 6, กิตติพล ปาภูงา 5 (พร้อมพงษ์ กรานสำโรง 5), ทัศนา แช่มสะอาด 5 (ดั๊กลาส โคโบ 5), อูแบร์ 5, เบนนิเทอร์ 5, มาซูก้า 5
         ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี : เทวา ธรรมานุสาร 5, ไพโรจน์ อนันตณรงค์ 5.5, ปิยะวัฒน์ ทองแม้น 5.5, ไพรสณฑ์ ฮุนทวีชัย 5, เอกพันธ์ จินทรดากรณ์ 5, วิคเตอร์ อมาโร่ 5.5, ดีไวร์ 5, อดาม่า โคเน่ 6, วัชรพงษ์ กล้าหาญ 5, ยอน ดอง  คิม 5.5, หัตถพร สุวรรณ 5

 

       แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : เทวา ศรีธรรมานุสาร ผู้ยิงประตูชัยให้ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี

 

 

พัทยา ยูไนเต็ด 0-1 การท่าเรือไทย เอฟซี

 

       ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง เล่นไป 26 นัด มี 39 คะแนน เปิดบ้านพบกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 5 เล่นไป 26 เกม มีอยู่ 40 แต้ม โดยผลการแข่งขันที่เจอกันเลกแรก การท่าเรือไทย เอฟซี ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0

         เกมนี้ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือของ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด มาในชุดใหญ่เต็มสูบ กองหลังยังคงเป็นการจับคู่กันของ นิเวส ศิริวงศ์ กับ อาร์รินโด้ ส่วนทาง ลูโดวิค ทาคาม ดาวยิงผิวสีของทีม ยังได้ลงล่าตาข่ายตามเดิม

         ด้าน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ซึ่งมี "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เป็นกุนซือ ส่ง ทศพล ลาเทศ ลงเล่นในเกมรับคู่กับ มอยเซ่ แดนกลาง จักรกริช บุญคำ ยังปั้นเกมร่วมกับ อาลีฟ เปาะจิ แดนหน้า จาค็อป ล่าตาข่ายร่วมกับ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี

         เริ่มเกมครึ่งแรกมาเพียง 40 วินาทีเท่านั้น เป็นอาคันตุกะจากย่านคลองเตย ที่พลาดการได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ จาค็อป โหม่งบอลเช็ดไปให้ จักรกริช บุญคำ หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ นริศ ทวีกุล นายทวารพัทยา แต่เจ้าตัวกลับแปบอลออกหลังไปแบบไม่น่าเชื่อ

         น.6 สันติ ไชยเผือก ได้บอลตรงริมเส้นด้านซ้าย แล้วตัดสินใจบรรจงหยอดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ หวังให้ อิทธิพล พูลทรัพย์ ขึ้นโหม่ง แต่บอลกลับเลยออกหลังไป

         น.12 จากการประสานงานที่ยอดเยี่ยมของคู่กองหน้า "สิงห์เจ้าท่า" เกือบทำให้ได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ จาค็อป ชิงบอลได้จาก อตานาซ แล้วจัดการเปิดบอลมาให้ ศรายุทธ ชัยคำดี พักบอลลงหนึ่งจังหวะ ก่อนที่จะแต่งบอลแล้วสับไกหน้ากรอบเขตโทษทันที บอลกลับพุ่งเข้าข้างตาข่ายแบบได้ลุ้น

         น.15 เจ้าบ้านมาได้โอกาสบ้าง ลูโดวิค ทาคาม จ่ายบอลมาหน้ากรอบเขตโทษให้ สันติ ไชยเผือก จับบอลแล้วกระหน่ำทันที บอลกลับไปเข้ามือ ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเกมเร็วมาที่ ศรายุทธ ชัยคำดี แล้วหัวหอกรายนี้ เลี้ยงบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะซัดบอลไปถูก นริศ ทวีกุล เซฟเอาไว้ได้

         น.21 ท่าเรือ พลาดการได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จักรกริช บุญคำ ชิพบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ ศรายุทธ ชัยคำดี หลุดเข้าไปซัดบอลเหินข้ามคาน

         น.23 รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ แบ็กขวาจอมบุกของทีมเยือน กระชากบอลขึ้นมาทางริมเส้น แล้วตัดสินใจโยนบอลให้ จาค็อป ทะยานขึ้นโหม่งบอลหลุดออกเส้นหลัง ก่อนที่นาทีถัดมา ศรายุทธ ชัยคำดี แทงบอลทะลุช่องเข้าไปให้กับ จักรกริช บุคำ หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้าย บอลยังผ่านหน้าปากประตูออกเส้นข้างไปอีกครั้ง

         น.27 เม็ดฝนเริ่มที่จะโปรยปรายมาในสนาม ทำให้สภาพสนามค่อนข้างที่จะลื่นมากพอสมควร ถึงอย่างไร น.28 สันติ ไชยเผือก จ่ายบอลขึ้นหน้าไปให้กับ อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็กซ้ายที่เติมขึ้นมาได้ยิงประตู แต่บอลยังหลุดออกหลัง

         น.33 พัทยา พลาดการได้ประตูขึ้นนำแบบน่าเสียดาย เมื่อ สมชาย สิงห์มณี ได้ยิงไซด์ก้อยด้วยเท้าขวา บอลเลี้ยวไปชนโคนเสาแรก ก่อนที่กองหลัง การท่าเรือฯ จะเข้ามาเคลียร์ทิ้งไว้ได้ก่อน

         น.37 กองเชียร์ทีมเยือนได้โอกาสเฮกันลั่น เมื่อ ศรายุทธ ชัยคำดี จ่ายบอลทะลุช่องเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น เกียรติเจริญ เรืองปาน ที่วิ่งเข้าไปยิงแบบเน้นส่งบอลไปจมก้นตาข่ายแบบสวยงาม ช่วยให้การท่าเรือฯ ขึ้นนำ 1-0

         น.40 "สิงห์เจ้าท่า" พลาดการได้ประตูที่ 2 จากการที่ ศรายุทธ ชัยคำดี อาสายิงฟรีคิก บอลกลับไปติดกำแพงแล้วมาเข้าทาง "โจ้ 5 หลา" อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวจัดการวอลเลย์ตามน้ำในทันที บอลยังพุ่งไปเข้ามือของ นริศ ทวีกุล ผู้รักษาประตูของพัทยา

         จากนั้นเป็นขุนพล พัทยา ยูไนเต็ด ที่โหมบุกอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังจะได้ประตูคืนกลับมาโดยเร็ว แต่ไม่สามารถฝ่าแนวรับอันเหนียวแน่นของทีมเยือนไปได้ ทำให้หมดครึ่งแรก เป็น การท่าเรือไทย เอฟซี ที่ยังนำอยู่ 1-0

         ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นส่ง ธนา ชะนะบุตร กองหน้าความเร็วสูงมาเล่นแทน อาทานาส แต่ฝนที่ตกลงมาในครึ่งแรกนั้น ยังไม่จางหาย และยังกระหน่ำลงมายิ่งกว่าเดิมเสียอีก ทำให้การครองบอลของผู้เล่นทั้ง 2 ทีม ค่อนข้างจะลำบากมาพอสมควร

         น.51 ตัวสำรองที่ พัทยา เพิ่งส่งลงไปในสนามเกือบแผลงฤทธิ์ เมื่อ สันติ ไชยเผือก เปิดฟรีคิกจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ ธนา ชนะบุตร วิ่งสอดเข้ามาแป แต่บอลยังไปติดเซฟ ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์

         น.52 สถานการณ์ของ การท่าเรือฯ ต้องตกเป็นรอง จากการที่ รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ ไปเจตนาเสียบ อนุชา กิจพงษ์ศรี แบบน่าเกลียด ผู้ตัดสินไม่รอช้าวิ่งเข้ามาให้ใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในทันที ทำให้ "สิงห์เจ้าท่า" เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน

         น.58 เจ้าบ้านพลาดการได้ประตูตีเสมอ อิทธิพล พูลทรัพย์ ได้บอลบริเวณกลางสนาม แล้วจัดการเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ หวังให้ ธนา ชะนะบุตร วิ่งเข้าซัด แต่ ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ ยังออกมาตัดบอลไว้ได้ก่อน

         น.64 สันติ ไชยเผือก กระชากบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษ แล้วจัดการซัดด้วยซ้ายในทันที บอลยังคงไปเข้ามือของ ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ อีกเช่นเดิม

         น.68 กลายเป็นขุนพล การท่าเรือฯ ที่ตั้งรับอยู่นาน มาได้ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตดทษระยะ 30 หลา ซึ่ง จีระวัฒน์ มัคคะรมย์ มือหนึ่งของทีมในการซัดฟรีคิก ยังยิงไปติดกำแพงแล้วถูกกองหลังของ พัทยา เคลียร์ทิ้งออกไป

         น.71 แฟนบอลของทีมเยือนเกือบได้เฮอีกครั้ง เมื่อ มอยเซ่ ปราการหลังจอมแกร่งพาบอลขึ้นมาที่หน้าเขตโทษ ก่อนที่จะเหวี่ยงด้วยเท้าขวาบอลพุ่งไปถูก นริศทวีกุล ปัดออกมาได้

         น.73 เป็นอีกครั้งที่ การท่าเรือฯ พลาดการได้ประตูหนีห่าง ศรายุทธ ชัยคำดี ยิงในจังหวะแรกไปติดบล็อกกองหลัง พัทยา บอลมาเข้าทาง อาลีฟ เปาะจิ กองกลางตัวสำรองที่เพิ่งถูกส่งลงมา ซัดบอลเฉี่ยวเสาสองออกไปนิดเดียว

         น.76 นายทวารของ การท่าเรือฯ ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนียวแน่น โดย สันติ ไชยเผือก ได้บอลตรงบริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย จัดการครอสบอลไปที่เสาสอง ซึ่ง ปฏิพน เพชรวิเศษ อีกหนึ่งตัวสำรองของเจ้าบ้าน ขึ้นทะยานโหม่งบอลกดลงพื้น แต่ ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ ยังบินไปคว้าบอลได้ติดมือ

         น.80 การท่าเรือฯ ไม่ได้ประตูหนีห่างอีกครั้ง จากการที่ ศรายุทธ ชัยคำดี แทงบอลทะลุช่องขึ้นหน้า จีระวัฒน์ มัคคะรมย์ วิ่งโฉบเข้ามาหวังพาบอลหนีตัว นริศ ทวีกุล แต่ในจังหวะสุดท้ายนายทวารของ พัทยา ยังล้มตัวคว้าบอลไว้ได้ทัน

         น.84 เกมรุกของทีมเยือนยังคงสร้างความเร้าใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นทาง ศรายุทธ ชัยคำดี ที่จ่ายบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ จักรกริช บุญคำ วิ่งเข้ามายิงบอลเหินข้ามคานไปอีกครั้ง

         เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.91 เจ้าบ้านพลาดการได้ประตูตีเสมอ ธนา ชะนะบุตร วางบอลจากทางขวามาให้ อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่เติมเกมขึ้นมาด้านซ้าย ก่อนที่แบ็กจอมเติมจะล็อกบอลหลบผู้เล่น การท่าเรือฯหนึ่งจังหวะแล้วยิงทันที ทว่า ทศพล ลาเทศ ยังล้มตัวบล็อกลูกยิงไว้ได้ทัน
 
         หลังจากนั้นแม้ว่า พัทยา จะเปิดเกมรุกอย่างหนักสักเพียงใด แต่เกมรับของทีมเยือนยังป้องกันไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ทำให้จบเกม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี บุกมายัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ไป 1-0

 

       วาทะโค้ช
         ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือพัทยา ยูไนเต็ด - เกมนี้แผงหลังของเรามีช่องโหว่เยอะ เห็นได้จากการที่เราเสียลูกแรกจากการจ่ายทะลุช่อง ซึ่งผมว่านั่นคือสาเหตุที่ทำให้เรา พ่ายแพ้ไปในเกมในวันนี้
         สะสม พบประเสริฐ กุนซือ การท่าเรือไทย เอฟซี - ขอชมลูกทีมทุกๆ คนที่เล่นกันได้แบบเต็มที่ รวมทั้งเล่นได้ตามแท็กติกที่ผมได้วางเอาไว้ และตอนนี้เป้าหมาย 1 ใน 4 ที่ผมต้องการนั้น คงจะเริ่มเห็นทางชัดได้มากขึ้น

 

       คะแนนความสามารถนักเตะทั้งสองทีม
         พัทยา ยูไนเต็ด : นริศ ทวีกุล 6, ทศพล การปลูก 5.5, อาร์ลินโด้ 5.5, นิเวส ศิริวงศ์ 5, อนุชา กิจพงษ์ศรี 5.5, สมชาย สิงห์มณี 5.5 (ปฏิพณ เพชรวิเศษ 5.5), ธีระเวคิน สีหวงศ์ 5 (รังสฤทธิ์ สุทธิสา 5), สันติ ไชยเผือก 6, อิทธิพล พูลทรัพย์ 6, อาทานาส 5 (ธนา ชนะบุตร 6), ลูโดวิค ทาคาม 6
         การท่าเรือไทย เอฟซี : ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ 6, รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ 6, ทศพล ลาเทศ 6, มอยเซ่, พงศ์พิพัฒน์ คำนวณ 6, จักรกริช บุญคำ, เอกชัย สำเร 5.5 (อาลีฟ เปาะจิ), เกียรติเจริญ เรืองปาน 6 (เอกชัย ปรีชากุล 5), จีระวัฒน์ มัคคะรมย์ 5.5, จาค็อป 6 (อิทธิพล นนท์ศิริ 5), ศรายุทธ ชัยคำดี 7

 

       แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าจอมเก๋าของ การท่าเรือไทย เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอร์เก้สุดมั่นมังกรไฟรอดตกชั้นชัวร์
    ฮอร์เก้ เอ็นริเก้ อมาย่า เฮดโค้ช "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ เชื่อทีมรอดตกชั้นชัวร์ หลังเก็บสามแต้มได้จาก "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ในนัดล่าสุด แต่ยังต้องรอดูอนาคต ว่าบอร์ดบริหาร จะพอใจให้ตนอยู่คุมทัพต่อไป ในปีหน้าหรือไม่
  • โปลิศลั่นปีหน้าทุ่มไม่อั้นถ้าจบเลขตัวเดียว
    ทัพ "โปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ มั่นใจจบเลขตัวเดียว เพื่อเป็นหลักประกัน ในการของบจากสปอนเซอร์อุ้ม สู้ศึกไทยลีกฤดูกาลหน้า "โค้ชยง" พ.ต.ต.ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ พร้อมทุ่มอั้น ดึงนักเตะดังมาเสริมทัพ ส่วน ลี โฮ จิน กองกลางเกาหลีใต้ เตรียมส่งตัวกลับ หลังผลงานไม่แจ่ม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังมาโดยตลอด
  • โรเบิร์ตชี้กิเลนเก็บชัยอีก 3 นัดซิวแชมป์ใส
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลั่นขอคว้าชัย 3 นัดติด ในการเจอ ทหารบก, บีอีซี เทโรฯ, ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร มั่นใจคว้าแชมป์ใส ยันไม่ประมาท "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มองทะลุ หากปราบ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ น่าติดปีก กลับมาคั่วแชมป์อีกแน่
  • วิชิตยันถ้วยแชมป์ไทยลีกรอเซอร์ไพรส์
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทย พรีเมียร์ลีก แย้มฤดูกาลนี้ ทีมแชมป์อาจได้ชูถ้วยใบใหม่ เผยเตรียมฟังเซอร์ไพรส์ อาจมีเฮช่วงท้ายฤดูกาล แต่หากถ้วยแชมป์ทำเสร็จไม่ทัน ก็ชูถ้วยเก่าไปก่อน พร้อมรอลายเซ็น "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ อนุมัติลีกเยาวชน หากเห็นชอบเตรียมหวด พ.ย. นี้ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »