ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลกิ้นส์สรรเสริญผลงานสิงห์ทุบปืน

วิลกิ้นส์สรรเสริญผลงานสิงห์ทุบปืน

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

        เรย์ วิลกิ้นส์ มือขวา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เผยสุดประทับใจผลงานของลูกทีม ในเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ ชัยชนะในแมตช์นี้ จะเป็นกำลังใจให้ อันเช่ ผ่านพ้นวิกฤตชีวิตในช่วงเวลานี้ได้อย่างแน่นอน

     เรย์ วิลกิ้นส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวสรรเสริญฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจัดการปราบซ่า อาร์เซน่อล 2-0 ในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     เชลซี ได้ 2 ประตูจาก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ อเล็กซ์ โดย วิลกิ้นส์ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดีมากๆ และสำหรับเรา การชนะพวกเขาเป็นเรื่องที่น่ายินดีเสมอ มันไม่ได้เป็นเกมที่เข้มข้น แต่ก็เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ บางครั้งเกมแบบนี้คุณไม่สามารถทำในสิ่งที่คุณต้องการได้ คุณต้องสู้อย่างเต็มที่ ผมรู้สึกวิตกพอสมควรหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง ผมกังวลนิดหน่อย"
 
     "เมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องเล่นกับ อาร์เซน่อล พวกเขาทำให้ผมกังวลเสมอ เพราะพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่สามารถแย่งบอลจากเรา และเราอาจต้องไปตั้งรับในบางครั้ง เราผิดหวังกับแนวทางที่เราเล่นในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรากลับมาเล่นได้อย่างเหมาะสมในเกมพบ มาร์กเซย และวันนี้มันเป็นชัยชนะที่สุดยอดสำหรับเรา"
 
     นอกจากนี้ วิลกิ้นส์ เชื่อว่า ชัยชนะในเกมนี้ จะทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ซึ่งเพิ่งเสียคุณพ่อเมื่อต้นสัปดาห์นี้ จะผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ "ผมคิดว่า มันคงจะช่วยเขาได้มาก เขาต้องเจอกับสัปดาห์ที่แสนยากลำบาก และแม้ว่านี่มันจะเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเขา แต่เขาเป็นนักรบ และเขาก็ต้องการที่จะลงสนามพร้อมกับลูกทีม ผมคิดว่า พวกเขาแสดงปฏิกิริยาที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"
 
     ในส่วนของการลุ้นแชมป์ลีก อดีตกุนซือ ฟูแล่ม ให้ความเห็นว่า "เราเพิ่งเล่นเกมลีกไปแค่ 7 นัดเท่านั้น เราอยากที่จะขึ้นไปรั้งจ่าฝูง และตอนนี้เราก็ทำได้แล้ว เราต้องอยู่ในตำแหน่งนี้ต่อไป เราต้องทำให้แน่ใจว่า เราสามารถจัดการกับปัญหาของเราเองได้ และถ้าเราทำแบบนั้นได้ เราสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อปีที่แล้วเราเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนัดเหย้า และเยือน, อาร์เซน่อล และ ลิเวอรพูล ด้วย เรารู้ว่า มันอาจไม่เกิดขึ้นอีกในปีหน้า"
 
     สำหรับกรณีอาการบาดเจ็บของ อเล็กซ์ ปราการหลังเท้าหนักนั้น วิลกิ้นส์ ให้ความเห็นว่า "อเล็กซ์ มีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขานิดหน่อย ผมไม่รู้ว่าเขาต้องพักหรือไม่ แต่เขาก็เคยเจ็บในเกมที่พบ ลิเวอร์พูล ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาทำงานในช่วงฝึกซ้อมมาตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »