ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่เล็งยืมมาเคด้าเสริมทัพ

ทอฟฟี่เล็งยืมมาเคด้าเสริมทัพ

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

        เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวสนที่จะดึง เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกมะกะโรนีของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนหน้าที่เจ็บกันระนาว

     รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ "เดอะ เมล์" ของอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" กำลังปวดหัวในการจัดนักเตะในตำแหน่งกองหน้า เนื่องจาก หลุยส์ ซาฮา, วิคเตอร์ อนิเชเบ้ และ ยาคูบู ไอเย็กเบนี่ ต่างก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา
 
     กุนซือชาวสกอตต์ เตรียมกล่อม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติของ "ปีศาจแดง" ที่จะคว้าตัวดาวยิงมะกะโรนีมาเล่นในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เป็นการชั่วคราว เพราะ มาเคด้า ก็มีปัญหากับโอกาสในการลงสนาม เนื่องจาก เวย์น รูนี่ย์ เตรียมกลับมาลงสนามหลังหายจากอาการเจ็บที่ข้อเท้า และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ก็เป็นแกนหลักของทีม แถมยังมี ไมเคิ่ล โอเว่น บนม้านั่งสำรองอีกต่างหาก
 
     ขณะเดียวกัน สื่อมวลชนของอิตาลี เผยว่า มาเคด้า กำลังถูกทาบทามจาก ลาซิโอ ในบ้านเกิดที่หวังจะได้มาเล่นที่กรุงโรมในสัญญายืมตัวด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาลิกาดงยันเบนอาร์กฟาขาซ้ายหัก-ผ่าวันจันทร์
    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยัน ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก ในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่วนการกลับมาลงสนาม ยังไม่สามารถกำหนดวันได้
  • คิดด์ยกเรือใบโชว์คุณสมบัติแชมป์เล่นไม่ดีแต่ชนะ
    ไบรอัน คิดด์ รองบอสใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกเครดิตให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียน รับไปเต็มๆ จากการเปลี่ยนแปลงตัวสำรอง รวมถึงรูปแบบการเล่น จนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เชือด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ยกพลพรรค "เดอะ ซิติเซ่นส์" พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณสมบัติของทีมแชมเปี้ยน ที่สามารถคว้า 3 คะแนนได้ แม้ไม่ได้โชว์ฟอร์มสวยหรู
  • ฮิวจ์ตันโวยเปาเมินลงโทษเดยองก์เสียบรุนแรง
    คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โวย มาร์ติน แอตกินสัน ที่ไม่มีบทลงโทษต่อ ไนเจล เด ยองก์ ในจังหวะที่เสียบรุนแรงใส่ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา จนต้องถูกหามออกจากสนาม และคาดว่า ขาของปีกชาวฝรั่งเศสอาจจะหักไปแล้ว ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "สาลิกาดง" พ่าย "เรือใบสีฟ้า" 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • วิลกิ้นส์สรรเสริญผลงานสิงห์ทุบปืน
    เรย์ วิลกิ้นส์ มือขวา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เผยสุดประทับใจผลงานของลูกทีม ในเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ ชัยชนะในแมตช์นี้ จะเป็นกำลังใจให้ อันเช่ ผ่านพ้นวิกฤตชีวิตในช่วงเวลานี้ได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »