ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอลโลเวย์ปลื้มแบล็คพูลบุกเฉือนหงส์

ฮอลโลเวย์ปลื้มแบล็คพูลบุกเฉือนหงส์

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

 

       เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ แบล็คพูล ปลื้มฟอร์มลูกทีม บุกชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยอมรับตอนนี้ "หงส์แดง" อยู่ในช่วงกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะผลงานสุดย่ำแย่เหลือเกิน พร้อมชี้ การเห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส เจ็บ จนต้องออกจากสนามในช่วงต้นเกม ทำให้พวกเขาไม่ต้องเจองานหนักมากนัก

     เอียน ฮอลโลเวย์ ผู้จัดการทีม แบล็คพูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ไม่เก็บอาการ ยอมรับสุดมีความสุข ที่เห็นลูกทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมบุกชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-1 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     เกมนี้ทีมเยือนได้ประตูนำไปก่อน 2 ลูก จากจุดโทษของ ชาร์ลี อดัม ตามด้วยลูกยิงของ ลุค วาร์นี่ย์ โดยเจ้าบ้านได้ประตูปลอบใจ จากการโหม่งของ โซติริส คีย์เกียคอส ด้วยผลการแข่งขันแบบนี้ ทำให้ "หงส์แดง" รั้งอยู่อันดับ 3 จากท้ายตาราง มีเพียง 6 คะแนน ซึ่งถือเป็นการออกสตาร์ตซีซั่นที่เลวร้ายที่สุดในรอบ 50 ปีเลยทีเดียว
 
     ฮอลโลเวย์ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "เราได้รับสิ่งที่สุดยอด ที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลยด้วยซ้ำ ผมคิดว่าคุณคงจะสัมผัสได้ในวันนี้ สำหรับ ลิเวอร์พูล พวกเขามีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ เป็นทีมที่มีชื่อเสียง แต่บางครั้งมันก็เป็นเรื่องที่แสนยากลำบาก โดยเฉพาะเมื่อมันไม่ได้อยู่ในแนวทางที่คุณควรจะเป็น"
 
     ส่วนอาการบาดเจ็บของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก ลิเวอร์พูล ที่เล่นเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก เนื่องจากได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบ โดยกุนซือวัย 47 ปี กล่าวว่า "ตอร์เรส มีอิทธิพลมากแค่ไหน? การได้เห็นเขาออกจากสนาม มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาต้องการเขามากๆ"
 
     "ผมต้องพูดว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา เมื่อเขาต้องเดินออกจากสนาม ผมคิดว่า -มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นวันของเรา?- เพราะเขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ สิ่งที่ผมดีใจสำหรับการมาเยือน แอนฟิลด์ ก็คือ เราจัดการเล่นอยู่ในเกมของเรา และยิงได้ 2 ประตู ผมภูมิใจกับลูกทีมทุกคน เราได้เรียนรู้อะไรมากมาย เราต้องการโชคนิดๆ หน่อยๆ และสิ่งที่ยอดเยี่ยมก็คือ การป้องกันประตูของ แม็ทธิว กิลก์ส  (ผู้รักษาประตู) ในช่วงท้ายเกม" อดีตกุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »